Quay lại

Các mẫu đầm không thể thiếu cho bé trong mùa hè này

  • 2954001
  • 11:03 07/03/17 Hồ Chí Minh
  • 113

Thời trang cho bé gái năm nay có gì mới lạ, các mẹ đã chọn cho cô công chúa nhỏ nhà mình chiếc đầm nào ưng ý chưa? Xu hướng thời trang năm nay với những mẫu đầm đầm xòe cực dễ thương dành cho các bé gái với kiểu dáng và thiết kế nổi bật. Hãy cùng thời trang Mialee khám phá những chiếc đầm xinh xắn, màu sắc tươi trẻ, nhẹ nhàng để bé tự tin sải bước thể hiện cá tính của mình nhé.

Đầm kim tuyến giúp em trở nên điệu đà và cuốn hút.

Đầm baby doll cho bé cực đáng yêu

Chiếc đầm baby doll với gam màu tươi sáng không chỉ giúp bé tự tin, năng động mà còn là món quá tuyệt vời mà bố mẹ muốn dành tặng cho bé yêu của mình. Những chiếc đầm baby doll cực dễ thương này sẽ khiến bé trở nên rạng rỡ, nổi bật và thu hút qua bàn tay khéo léo của nhà thiết kế với chân váy xòe tạo độ phồng tự nhiên mềm mại làm cho bé vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Đầm baby doll được in chữ phía trước tạo cho bé sự thu hút với điểm nhấn là phần chữ in mang đến cho bé sự nhẹ nhàng với phong cách thiết kế cực đẹp

Nếu cô công chúa nhỏ nhà bạn yêu thích sự điệu đà, nhí nhảnh thì váy baby doll có lẽ nên là một lựa chọn hoàn hảo. Với hai màu cực sành điệu cho bé con của bạn những bộ đầm ưng ý , màu trắng tinh khôi, trong sáng và màu đỏ cá tính, sang chảnh cộng thêm những họa tiết và kiểu dáng thanh tao chính là điểm nhấn mà nhà thiết kế muốn mang đến, gợi lên nét đẹp đáng yêu với độ tuổi của bé.

Đầm baby doll màu đỏ cá tính, sang chảnh, cuốn hút mọi ánh nhìn

Dầm baby doll màu trắng tinh khôi dễ thương và quyến rũ

Các mẫu đầm xòe thiết kế cực đẹp đang chiếm lĩnh thị trường

Mẫu đầm xòe tay chuông cho bé gái xu hướng mới nhất năm nay với chất liệu mềm mại thiết kế dáng xòe xinh xắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé. Đầm tay chuông được thiết kế với ông tay xòe như chiếc chuông và dây thắt phía sau tạo điểm nhấn khác biệt, mang đến cho bé sự nhẹ nhàng với phong cách thiết kế cực đẹp. Với tông dáng xòe phong cách Hàn quốc dễ thương, nhẹ nhàng như một cô công chúa sang chảnh, điệu đà. Từng đường nét thiết kế cẩn thận tạo nên một chiếc váy với dáng áo cực xinh xắn mang phong cách thời thượng.

Khi diện những chiếc đầm tay chuông này bé sẽ không bị gò bó, bí bách mà vô cùng thoải mái thích hợp cho những chuyến đi chơi, du lịch cùng gia đình. Chiếc đầm tay chuông nổi bật giúp bé tự tin sải bước như một cô nàng fashion chính hiệu.

Cùng MiaLee điểm qua một số mẫu đầm đang làm mưa làm gió trong dịp hè năm nay khiến các bé trở thành các fashion chính hiệu.

Đầm xòe sát nách giúp con yêu tự tin tỏa sáng

Đầm được thiết kế với dây rút phía sau tạo cho bé thêm phần quyến rũ và thoáng mát

Hay một chiếc đầm với gam màu hồng dễ thương làm đốn tim mọi ánh nhìn

Thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn con yêu của mình diện bộ đầm cực dễ thương này phải không ạ. Hãy cùng Mialee mang đến phong cách thời trang xu hướng mới nhất cho bé để bé năng động, tự tin thể hiện cá tính.

-----------------------
Hãy truy cập website của chúng tôi http://mialee.vn/ để tham khảo thêm nhiều mẫu mã quần áo cho bé với nhiều kiểu dáng màu sắc bắt mắt và nổi bật cho bé. Ngoài ra có thể gọi điện thoại tới số hotline: 08 6683 3484 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

Với sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo uy tín và cam kết đổi trả trong vòng 30 ngày, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, MiaLee tin chắc sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn kỹ càng hơn, mong quý khách hàng liên hệ với MiaLee:

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
170.000
Vào shop Mialee_fashion để xem thêm sản phẩm