Quay lại

Du lịch phan thiết mũi né 2 ngày 1 đêm

  • 2924423
  • 14:15 17/01/17 Toàn quốc
  • 158

NGÀY 1: SÀI GÒN – PHAN THIẾT (Ăn Sáng, Trưa, Chiều)

05h30: Xe và HDV công ty du lịch Phúc Thịnh Travel có mặt tại điểm đón Quý khách khởi hành đi Phan Thiết.

Qua cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây đến Long Khánh, đoàn dừng chân dùng điểm tâm tại nhà hàng Cao Phát và tiếp tục lộ trình của mình. Trên đường đi quý khách sẽ cùng HDV tham gia các trò chơi, câu đố vui với nhiều phần quà hấp dẫn.

Thăm quan DINH VẠN THỦY TÚ

Trưa: Đến trung tâm Phan Thiết, đoàn thăm quan dinh Vạn Thủy Tú, một trong những dinh cổ xưa nhất của Bình Thuận. Là một trong những di tích cổ có số lượng lớn sắc phong của các vị Vua triều Nguyễn ban tặng để thờ cá Ông và các vị Hải Thần. Trong đó có bộ xương Cá Ông rất lớn được quan tâm bảo quản nhất có niên đại gần 200 năm.

Ăn trưa tại NHÀ HÀNG

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Công Phụng, vị trí gần bờ biển, không gian thoáng mát và thực đơn phong phú, sẽ giúp quý khách có một bữa cơm trưa thật ngon miệng.

Lưu trú tại KHÁCH SẠN

Tiếp tục lộ trình, xe khởi hành đưa quý khách về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi. Với vị trí khách sạn nằm ngay trung tâm khu vực Mũi Né, với không giam mở nhìn ra toàn cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng - là nét đặc trưng của Mũi Né, cùng phòng nghỉ được trang bị đầy đủ, thiết kế sang trọng, hiện đại tiêu chuẩn từ 3 sao đến 4 sao sẽ mang lại cho quý khách sự thoải mái và tiện nghi.

Thăm quan ĐỒI CÁT BAY MŨI NÉ

15h00: Đoàn tập trung ra xe đi tham quan Đồi cát bay Mũi Né (còn được mệnh danh là Tiểu Sa Mạc). Với những đồi cát luôn thay đổi hình dáng, màu sắc ở Hòn Rơm, Mũi Né, được nhiều người gọi với những cái tên khác nhau, theo cảm nghĩ của từng người.

Khám phá TRÒ CHƠI, thưởng thức DỪA BA NHÁT

Quý khách có thể tham gia trò chơi trượt cát, chụp hình và thưởng thức Dừa ba nhát, một loại thức uống nổi tiếng ở Phan Thiết (Chi phí tự túc).

  Thăm quan BỒNG LAI TIÊN CẢNH

16h00: Xe đưa đoàn thăm quan Bồng Lai Tiên Cảnh, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cảnh thiên nhiên hoang sơ mang vẻ đẹp tự nhiên của trời và đất. Với một không gian đỏ rực màu cát nằm cách biển không xa, du khách sẽ choáng ngợp bởi ngọn núi cát có độ cao gần 100m với hàng ngàn nhũ cát lô nhô vươn cao như những tòa tháp. Giữa hàng trăm đỉnh cát nhọn thiên nhiên đã tạo ra những lối nhỏ đủ để du khách, thám hiểm leo lên đỉnh núi cát, giúp du khách tạm thời thoát khỏi không gian ồn ào, náo nhiệt của thành phố để hòa vào không gian thiên nhiên yên tĩnh và trong lành.

Ăn tối tại NHÀ HÀNGTối: Xe đưa Quý khách đến nhà hàng ăn tối và cùng HDV tìm hiểu những khu vực ăn uống được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Phan Thiết.NGÀY 2: PHAN THIẾT – SÀI GÒN (Ăn Sáng, Trưa)

06h30: Quý khách dùng điểm tâm, sau đó tập trung ra xe đi tham quan:

Thăm quan THÁP CHĂM POSHANU

07h30: Xe đưa đoàn thăm quan tháp Chăm Poshanu, tọa lạc trên đồi Bài Nài, là một trong những cụm tháp Chàm còn tương đối nguyên vẹn. Đến với tháp Poshanu, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn một tuyệt tác hoàn hảo do bàn tay con người tạo nên, không quá hoa mỹ nhưng vô cùng ấn tượng.

Thăm quan LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

Xe đưa đoàn đến tham quan RD Wine Castle (Lâu đài rượu vang), với lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu cổ xưa. Đến với nơi đây, du khách sẽ được tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu vang cũng như quá trình đầu tư lâu đài tại Bình Thuận, tham quan phòng trưng bày giới thiệu hàng trăm chai rượu vang đủ chủng loại từ bình thường đến cao cấp, tham quan các hầm rượu dưới lòng đất (Chi phí tự túc).

Trả phòng KHÁCH SẠN, ăn trưa tại NHÀ HÀNG

09h30: Đoàn về lại khách sạn, tắm biển và nghỉ ngơi tự do.

11h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Sau đó xe khởi hành về lại điểm hẹn ban đầu.

Mua sắm đặc sản PHAN THIẾT

Trên đường về đoàn dừng chân thăm quan và mua sắm đặc sản Phan Thiết như nước mắm Phan Thiết, mực một nắng, trái cây Thanh Long làm quà tặng người thân và bạn bè.

18h00: Đoàn về đến điểm hẹn ban đầu, HDV gửi lời cảm ơn và chia tay quý khách.

Hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo. Kết thúc chương trình.

 HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ ĐẶT TOUR: 0909.423.423

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.650.000 2.100.000
Vào shop dulichgiare01 để xem thêm sản phẩm