Quay lại

Dầu xoa bóp "LÁ SEN SINGAPORE" trị thấp khớp - đau lưng

  • 290226
  • 16:59 15/07/09 Toàn quốc
  • 547

DẦU LÁ SEN XOA BÓP SINGAPORE TRỊ THẤP KHỚP – ĐAU LƯNG

                          SINGAPORE LOTUS LEAF BRAND RHEUMATIC OIL

 

 

Đau lưng một bên hay hai bên cột sống là một chứng bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra, gặp ở mọi lứa tuổi cả nam, nữ nhưng đặc biệt những người cao tuổi thì đau lưng hay mắc nhiều hơn. Đau lưng có thể chia làm hai loại: Đau lưng cấp và đau lưng mãn.

Đau lưng cấp: Thời tiết thay đổi đột ngột là nguyên nhân khiến các cơ, dây chằng, mạch máu và thần kinh vùng lưng bị co giãn quá mức. Người bệnh có cảm giác mệt mỏi, đau mỏi lan toả hai bên cột sống lưng.

Đau lưng mãn: Thường do viêm cột sống, thoái hóa cột sống, lao, ung thư, các tạng phủ bên trong bị tổn thương lan tỏa ra sau lưng, đau do cơ năng như do: Thống kinh (nữ), suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh ...

 

Đau lưng cấp có nhiều nguyên nhân:

 

-  Đau lưng cấp do lạnh làm cho các cơ bị co, cứng vùng mông, lưng.

Triệu chứng: Đau lưng xảy ra đột ngột sau khi bị lạnh, trời mưa, tắm đêm, ẩm thấp. Đau nhiều không cúi được. Ho, hắt hơi, nói to cũng đau. Trở mình, ngồi lâu, đứng lâu, đi lại cũng đau. Thường đau một bên. Sờ, ấn các cơ lưng bên đau bị co, cứng.

 

- Đau lưng cấp khi thay đổi tư thế, hay mang các nặng, lệch tư thế.

Triệu chứng: Sau khi mang vác nặng lệch người, hoặc sai một động tác, thay đổi tư thế, đột nhiên bị đau một bên sống lưng, đau dữ dội ở một vị trí, vận động giới hạn, nhiều khi không cúi được vì cơ co cứng, đi lại giới hạn.

- Đau lưng do viêm cột sống

Triệu chứng: Có sưng, nóng, vùng cột sống lưng đau nhức như bệnh viêm đa khớp dạng thấp.

Đau lưng mãn có nhiều nguyên nhân :

- Do nhiều chứng gây nên bệnh đau lưng mãn, ở đây xin giới thiệu một chứng bệnh thường gặp là bệnh suy nhược cơ thể.

- Bệnh thường gặp ở những người cao tuổi, lão suy, với các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, tiêu lỏng kéo dài, suy nhược thần kinh thể hưng phấn giảm.

- Triệu chứng thường thấy: Sợ lạnh, chân tay lạnh, đau lưng, mỏi gối, ù tai hoa mắt, hoạt tinh, di tinh, liệt dương, đái đêm nhiều lần, tiêu lỏng và thường đi tiêu lỏng vào lúc tảng sáng, trí nhớ giảm, người gầy, kém ăn, mất ngủ, ngủ hay mê., có khi mê xong không nhớ, rêu lưỡi trắng, chất lưỡi nhợt, mạch: chìm, chậm, yếu.

Dưới đây xin giới thiệu cách chữa bệnh đau lưng cấp và đau lưng mãn do một số nguyên nhân bằng phương pháp “xoa – bóp – day – bấm” sử dụng DẦU LÁ SEN XOA BÓP TRỊ THẤP KHỚP – ĐAU LƯNG CỦA SINGAPORE.

 

 

Phương pháp chữa: sử dụng DẦU LÁ SEN XOA BÓP TRỊ THẤP KHỚP – ĐAU LƯNG SINGAPORE trong khi xoa bóp.

 

DẦU LÁ SEN là dòng sản phẩm độc đáo, thương hiệu nổi tiếng của Singapore chuyên về hỗ trợ điều trị và làm giảm nhanh chóng các cơn đau do thấp khớp, đau lưng, đau vai, đau cổ, sái chân (tay), chân (tay) bị tê, căng cơ, chứng chuột rút.

 

- Xoa: Dùng cả hai bàn tay xòe ra. Tác động nhẹ trên vùng lưng, xoa vòng tròn xoa nhẹ nhàng, kiểu xoa tròn.

- Xát: Dùng cả hai bàn tay xát mạnh vùng lưng, xát cả hai tay ngược chiều nhau, xát ngang, xát dọc.

- Bóp: Dùng cả hai bàn tay, ngón cái và các ngón khác bóp vào cơ lưng, trọng tâm nơi bị co cứng.

- Day: Dùng gốc bàn tay (1 tay) ảnh hưởng mạnh vào vùng lưng vừa ấn, vừa day làm cho vùng da xoay theo tay của người làm.

- Bấm: Dùng ngón tay cái bấm vào vùng đau (nhớ cắt móng tay), vừa bấm vừa ấn, bấm xong từng điểm lại day và xoa.


-
Thoa lên vùng bị đau ngày 3-4 lần. Sau khi thoa, tránh rửa nước vào vùng thoa dầu trong vòng 2 tiếng. Để xa tầm với của trẻ em.

 

DẦU LÁ SEN XOP BÓP SINGAPORE thực sự là một giải pháp hiệu quả hỗ trợ chữa trị các chứng bệnh đau lưng, thấp khớp dành cho người cao tuổi ngay tại nhà.

Điện thoại tư vấn: 04.35.121213  - 091.321.5677

Văn phòng: 37A 127/38 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội

Website: http://www.suckhoecongdong.net

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
219.000
Vào shop suckhoecongdong để xem thêm sản phẩm