Quay lại

Bánh chú hề Đức

  • 2898885
  • 11:17 17/12/16 Toàn quốc
  • 254

BÁNH SỪNG BÒ – món bánh ăn sáng rất một mạc được làm từ pâte feuilletée (bột xốp tạo bởi bột mỳ, men, bơ, sữa và muối). Bánh đơn giản, có nhân hoặc không có nhân, nhưng chính sự đơn giản trong hình thức lẫn hương vị ấy mà chiếc bánh croissant vẫn luôn được yêu thích trong bữa sáng của người Châu Âu, như một cách đón chào ngày mới thật thanh đạm, nhẹ nhàng mà vẫn đầy hứng khởi.

Giá bán: 85.000VNĐ

 

  Thêm vào giỏ hàng »

 

(KuchenMeister 5 Kinder Hornchen Milk Caramel Cream 240g)
Bánh sừng bò Chú Hề hiệu Kuchen nhân Kem sữa Caramen – gói 240g

Xuất xứ: Đức

Bánh sừng bò (Croissant) – món bánh ăn sáng rất một mạc được làm từ pâte feuilletée (bột xốp tạo bởi bột mỳ, men, bơ, sữa và muối). Bánh đơn giản, có nhân hoặc không có nhân, nhưng chính sự đơn giản trong hình thức lẫn hương vị ấy mà chiếc bánh Croissant vẫn luôn được yêu thích trong bữa sáng của người Châu Âu, như một cách đón chào ngày mới thật thanh đạm, nhẹ nhàng mà vẫn đầy hứng khởi.

 

Với thành phần dinh dưỡng cân đối, thích hợp cho mọi lứa tuổi, chiếc bánh này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, đặc biệt là với trẻ em. Bánh có thể thay thế bữa ăn nhẹ, giúp các bé tăng trưởng đặc biệt về trí tuệ, chiều cao và cân nặng.

Bánh có nhân ngậy béo, giúp bé thích ăn, đòi ăn.
Bánh thuận tiện, nhỏ gọn, tiện mang theo bên mình những lúc bé đi nhà trẻ, đi học hoặc đi chơi, phù hợp cho các bé từ 2 tuổi trở lên & người lớn.

Quy cách đóng gói: 5 chiếc/ gói 240g

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
75.000
Vào shop baby_home_da_nang để xem thêm sản phẩm