Quay lại

Kỷ niệm chương pha lê

  • 2891993
  • 11:27 10/12/16 Hà Nội
  • 123
Kỷ niệm chương pha lê đế vuông

Ngày nay việc trao tặng và các buổi tôn vinh đã trở nên phổ biến trong hoạt động của các cơ quan doanh nghiệp. Với mẫu mã đa dạng về kiểu dáng lại được chế tác tinh tế. Những chiếc pha lê sẽ góp phần làm buổi lễ tôn vinh thêm phần đáng nhớ và ý nghĩa hơn. 

Mẫu pha lê mặt nguyệt đế vuông là một trong số hàng trăm mẫu kỷ niệm chương bằng pha lê được khách hàng lựa chọn để làm quà tặng lưu niệm cũng nhu trao giải thưởng hoặc quà tặng hội thảo sự kiện nhiều nhất.

Các sản phẩm kỷ niệm chương pha lê có nội dung thông tin được khắc hoặc in bằng những công nghệ tiên tiến theo yêu cầu của quý khách luôn đảm bảo được độ bền tốt nhất. Mỗi sản phẩm của chúng tôi là một tác phẩm nghệ thuật do bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo nên.

Vì vậy trong từng sản phẩm ngoài những giá trị về vật chất nó còn mang giá trị tình cảm của người thợ cũng như sự quý trọng của bạn làm cho món quà thêm ý nghĩa đối với người nhận.

Ngoài những thông tin nội dung được in khắc trên kỷ niệm chương với mỗi hình dáng khác nhau nó lại chứa đựng thêm nhiều thông điệp có ý nghĩa khác nhau mang đến cho người nhận.

Với chất liệu đa dạng và phong phú quà tặng Hoàng Gia luôn là sự lựa chọn của các cơ quan và doanh nghiệp bởi sự tinh tế và hoàn mỹ trong từng sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện nay trên thị trường kỷ niệm chương rất đa dạng về chất liệu tùy vào mục đích và tính chất mà ta có thể lựa chọn cho mình một vật phẩm phù hợp nhất làm quà tặng lưu niệm cho các chương trình như sự kiện hội nghị khách hàng hoặc tôn vinh những cá nhân cũng vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc…

Các doanh nghiệp và công ty cũng có thể sử dụng chúng để làm quà tặng gửi tới khách hàng của mình để thắt chặt mối quan hệ bền vững và ngày càng phát triển giữa hai bên.

Với thiết kế sang trọng và tinh tế, những 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
350.000 365.000
Vào shop quatanghoanggia để xem thêm sản phẩm