Quay lại

Cung cấp sỉ lẻ yến khánh hòa lấy tại vừa,cam kết hàng đảm bảo chất lượng

  • 2849393
  • 15:06 29/10/16 Toàn quốc
  • 200

Hàng Yến shop bán mọi người cứ yên tâm .. Không cần phải đắn đo suy nghĩ hàng có trộn hay kg ? vì toàn mua cho gia đình ăn chất lượng mới bán ,dc lựa chọn và tìm hiểu kỹ càng ,ví bán Yến hay tất cả các sản phẩm điều đầu tiên vẫn là chất lượng ,có chất lượng thì khách hàng sẽ tìm đến ,k thể vì 1 sản phẩm mà bán mất uy tín đâu cả nhà ạ ....
.YẾN NHA TRANG có GIẤY CHỨNG NHẬN đàng hoàng , mình lấy tận vựa ngoài KHÁNH HOÀ- NHA TRANG 
Thương hiệu Yến bên mình vừa mới dc công nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Nên khách mua Yến có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng. Đối với Yến đã rút lông và tinh chế thì hoàn toàn thợ làm thủ công quy trình quản lý nghiêm ngặt tuyệt đối ko có chuyện tẩy lông j đó như hàng trôi nổi!!
10 người bán thì chất lượng 10 người khác nhau hết đó, chất lượng Yến ko ai giống ai nên dù mua của ai cũng vậy tốt nhất hãy lựa chọn sáng suốt để mua đc hàng đảm bảo chất lượng! 
Hàng có đủ loại!!! Khách hàng ib để đươc tư vấn!
Tư vấn mua hàng : 


-YM : meoconhsv or susikoreashop1
Phone : 0938.577.388 - 0398.495.388 (viber, zalo , sms..) Mrs Mai Chinh

YẾN SÀO - CHÌA KHOÁ VÀNG CHO SỨC KHOẺ VÀ SẮC ĐẸP 
️ Yến sào là 1 loại thực phẩm thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng rất cao, đây là món cao lương mỹ vị, ở VN yến sào đc xếp vào hàng BÁT TRÂN. Tyến sào còn có COLLAGEN TỰ NHIÊN , đây là 1 loại chất rất tốt cho da 
Yến sào và sắc đẹp: 
- Yến sào có chứa collagen tự nhiên một loại chất giúp cho da mịn màn và tăng cường độ đàn hồi. 
- Yến sào có tác dụng phục hồi những tế bào bị hư tổn, vì thế khi da mặt bị tổn thương do mụn để lại thì sau 1 thời gian sử dụng yến da sẽ dần đc phục hồi. 
- Yến sào đặc biệt tốt cho phổi. Theo Đông Y, phổi là cơ quan hô hấp, chủ về da và lông. Khi phổi mạnh thì da cũng đc khoẻ mạnh 
- Tóm lại yến sào là 1 loại thực phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, an toàn và làm đẹp bằng cách sữa chữa các tế bào da từ bên trong cơ thể. Đẹp từ bên trong, lâu dài và hiệu quả cao.
Yến sào và sức khoẻ:
Về sức khoẻ thì ko còn gì bàn cải về hiệu quả và giá trị dinh dưỡng của yến sào cho sức khoẻ:
- Yến sào có tác dụng tái tạo tế bào cơ, mô và da, chứa những axit amin ko thể thay thế, có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu VitaminD từ ánh sáng mặt trời, phục hồi nhanh sức khoẻ, cơ thể, các tế bào bị tổn thương, phục hổi sụn bao khớp trong các trương hợp thoái hoá khớp. 
- Yến sào chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. 
- Khả năng dễ tiêu hoá của tổ yến là 1 trong những tính chất quan trọng dành cho những người có hệ tiêu hoá kém hoặc bị tổn thương. 
- Yến sào đặc biệt tốt cho những người đag trong giai đoạn phục hồi sau bệnh, người suy nhược cơ thể, trẻ biếng ăn, khí huyết kém, cơ thể nóng nảy do hút thuốc và uống nhiều rượu, mất ngủ...
Các nghiên cứu cho thấy yến sào rất tốt cho trẻ em bởi yến sào giúp bổ sung protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý và để kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài thành phần giàu acid amin, yến sào còn chứa nhiều Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu. Một số nguyên tố hiếm trong yến sào như Cr tuy có hàm lượng thấp nhưng rất quý giá trong kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột.

-Cách dùng Yến Sào đối với từng giai đoạn phát triển của bé:

-Trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi: không nên cho bé sử dụng Yến Sào vào năm đầu đời mà nên cho bé bú sữa mẹ vì đây là nguồn dinh dưỡng giá trị nhất.

-Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi: việc dùng Yến Sào giúp củng cố hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh về hô hấp, giúp giấc ngủ sâu… Nên xay Yến chung với sữa và cho bé thử từ từ và đều đặn cách nhau 1 ngày. Bé trong giai đoạn này nên dùng đều đặn 50g Yến trong 1 tháng.

-Trẻ em từ 3 đến 10 tuổi: bé trong giai đoạn hay mắc các bệnh thông thường như ho, cảm lạnh, bệnh cúm, sổ mũi … việc dùng Yến Sào sẽ giúp bé có sức đề kháng cao với bệnh tật. Bé trong giai đoạn này nên dùng đều đặn 100g Yến trong 1 tháng, ăn đều, cách 1 ngày ăn với liều lượng vừa phải.

-Lưu ý khi cho bé dùng Yến Sào :

-Kinh nghiệm cho thấy trẻ em ăn yến tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ vì buổi tối, khi ngủ được khoảng 1 giờ thì nồng độ chất nội tiết tố tăng trưởng rất cao, khi đó nếu có nhiều nguyên liệu do thức ăn cung cấp sẽ làm cho cơ thể tận dụng tốt nhất để phát triển.
-Ăn yến thường xuyên mới có tác dụng bồi bổ tốt nhất…vì vậy nên ăn hàng ngày hoặc cách ngày đều đặn theo lịch với một lượng yến nhỏ thay vì thỉnh thoảng mới ăn với một lượng tổ yến lớn.
-Tránh cho bé ăn trước hoặc sau giờ ăn vì dễ làm bé Biếng Ăn, dẫn tới hiện tượng suy dinh dưỡng ở bé.

-Trẻ em ở độ tuổi đi học cũng nên dùng yến, nhất là trong những mùa kiểm tra thi cử, vì các nguyên tố vi lượng có trong yến sào như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.
Nên cho bé dùng thường xuyên lâu dài, cách ngày với liều lượng 3gr ~ 5gr/ngày giúp trẻ phát triển toàn diện về sức khỏe, giúp trẻ tăng trưởng tốt.
Nếu cho bé ăn tổ yến không dùng chung với các món khác thì nên dùng vào buổi sáng trước khi ăn sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.
=> Mua hàng trực tiếp tại HCM :


- HCM: 214/B14C Nguyễn Trãi - P.Nguyễn Cư Trinh - Quận 1



=> Tư vấn mua hàng : 


-YM : meoconhsv or susikoreashop1

facebook : https://www.facebook.com/hanquocmyphamxachtay


 https://www.facebook.com/profile.php...552346&fref=ts
Phone : 0938.577.388 - 0398.495.388 (viber, zalo , sms..) Mrs Mai Chinh

Ảnh số 1Ảnh số 2Ảnh số 3Ảnh số 4Ảnh số 5Ảnh số 6Ảnh số 7Ảnh số 8Ảnh số 9Ảnh số 10


HỒNG YẾN NHA TRANG .

-Loại này thị trường bán đắt xắt ra miếng luôn nhé , vì độ hiếm và khang hàng thứ 2 sau Huyết Yến .

-Hồng Yến có màu vàng nhạt và thay đổi từ màu vàng quýt đến lòng đỏ trứng gà . Sản lượng hồng yến chỉ chiếm khoảng 10% thị trường thế giới . Màu hồng của nó hình thành một cách tự nhiên do sự tương tác của tổ yến cách đá , tường , hay gỗ ( nếu yến nhà nuôi ) So với Bạch Yến , Hồng Yến giá cao hơn .

-Hồng Yến là dòng cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao đứng sau Huyết Yến .

- Tổ yến thiên nhiên , không pha phẩm nàu nên màu không đều , nếu đều màu thì tổ yến đó đã bị pha màu nha khách . Tổ yến giả kho gặp nước sẽ nhão ra , tổ yến thật khi ngâm hoặc nấu đều không tan nhão , từng sợi yến vẫn nguyên vẹn .

Ảnh số 11Ảnh số 12Ảnh số 13Ảnh số 14Ảnh số 15Ảnh số 17Ảnh số 18


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.400.000
Vào shop thoitranghanquoc24 để xem thêm sản phẩm