Quay lại

Bộ Dưỡng Da Cấp Ẩm Đặc Biệt Hàn Quốc SU:M37 Water full Special Set

  • 2815427
  • 14:25 29/09/16 Toàn quốc
  • 505

BỘ DƯỠNG DA CẤP ẨM ĐẶC BIỆT HÀN QUỐC

 

SU:M37 - Water-full Special Set

 

*** GIỚI THIỆU SẢN PHẨM***

 

+ “SU:M37” trong tiếng Hàn được hiểu là hô hấp, ở đây chỉ sự hô hấp của làn da, dấu hai chấm chỉ sự nghỉ ngơi, còn số 37 chỉ nhiệt độ hoàn hảo của cơ thể, cũng là nhiệt độ chuẩn của các sản phẩm lên men. Hình dáng chai đơn giản, mềm mại lấy cảm hứng từ chiếc áo Hanbok truyền thống của người Hàn.

+ “SU:M37” ra mắt ở thị trường Việt Nam với đầy đủ các dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về da với độ an toàn và lành tính cao.

+ Time energy: Cung cấp nền tảng cho làn da, tái tạo năng lượng cho làn da căng đầy sức sống ẩm mịn.

+ Skin saver: Dòng làm sạch và tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn bã nhờn mà không gây kích ứng, cho là da mềm mượt, ẩm mịn.

 

 

*** CHI TIẾT SẢN PHẨM ***

+ Dòng water-full là dòng cấp nước cho da, dưỡng ẩm bằng phương pháp điều trị chuyên sâu bằng cách tăng mật độ của độ ẩm trong da, với chiết xuất từ tre ủ lên men các vitamin và khoáng chất từ các loại trái cây lên men và 3 loài hoa khác: hoa của cỏ ba lá đỏ(red clover flower) thúc đẩy sức sống cho da, hoa hibiscus - cấp ẩm cho da, hoa kim ngân ( gold-silver flower) giúp se khít lỗ chân lông cho da mịn màng.

Ảnh số 5 

+ Nói thêm về sản phẩm đỉnh của SU:M37 là Water-full Special Set, sản phẩm này ẩn chứa sức mạnh lên men từ thành phần lên men độc quyền Cytosis kết tinh từ các loại thực vật và đặc biệt là ba loại hoa: Red clover hoa, hoa Hibiscus, kim ngân và nhựa cây tre sáp, được lên men 2 lần liên tiếp trong 365 ngày giúp các dưỡng chất được phân tách sâu, dễ dàng hấp thụ vào da.

 

+ Bắt nguồn cảm hứng từ sự kỳ diệu của quá trình lên men, SU:M37 với triết lý sử dụng nguồn năng lượng từ 5 nguyên tố cơ bản của thiên nhiên đó là hơi ấm, nhịp điệu, nước, đất và không khí vào làn da, đưa làn da trở về vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết và tươi trẻ nhất. 

Ảnh số 3

+ SU:M37 được nhà sản xuất hướng tới mục tiêu không chứa hóa chất độc hại, chất tạo màu, mùi hương nhân tạo, chất bảo quản tổng hợp. Các thành phần tự nhiên sau khi đạt được sự lên men hoàn hảo, quá trình lên men đã được dừng lại và sản phẩm là những tinh chất được chắt lọc sau quá trình lên men ấy.… thành phần hoàn toàn là các sản phẩm thiên nhiên được ủ và lên men tự nhiên 100% nên nó là sản phẩm hoàn toàn an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, và cả với người đang mang thai, cho con bú. Đặc biệt hiệu quả tuyệt vời đối với da khô, giúp trả lại làn da tươi trẻ, căng mịn đầy sức sống.

Ảnh số 1: BỘ DƯỠNG DA CẤP ẨM ĐẶC BIỆT HÀN QUỐC SU:M37 - Water-full Special Set - Giá: 4.100.000 

 *** Trình tự sử dụng: Làm sạch da - cân bằng nước – kem dưỡng và giữ ẩm, kem chống nhăn và chống lão hóa.***

 

***BỘ BAO GỒM 7 SẢN PHẨM***



Ảnh số 3



1.   SKIN REFRESHER (170ml) + quà tặng 1 chai 20ml :

Nước cấp ẩm da giúp hấp thu vào tận sâu bên trong các tế bào da cung cấp độ ẩm cho da.

** Áp dụng sau khi dùng sữa rửa mặt. Dùng bông thấm nước và lau đều khắp mặt và cổ. Có thể thay thế bằng nước advanced sync program.

Ảnh số 13

 2.   ADVENCED SYNC PROGRAM (12ml):nước thần làm dịu da, hydrat hóa cho da ẩm mịn,  mang lại sinh khí vào sâu trong da, hồi sinh từng tế bào và cải thiện mọi vấn đề về da.

 Ảnh số 3

 3.   REBALANCING GEL LOTION (120ml) + quà tặng 1 chai 20ml : Kem dưỡng da tái cân bằng : Giúp mang lại một cảm giác mát mẻ,  duy trì độ ẩm trong thời gian dài để giữ cho làn da luôn mềm mại và căng mịn.

Ảnh số 14

 4.   TIMELESS WATER GEL CREAM (20ml) :

Kem dưỡng ẩm chống nhăn và chống lão hóa : được chiết xuất lên men từ hoa sen tuyết giúp làm dịu da trong khi nhựa tre lên men giúp khóa ẩm, cho làn da mềm mại suốt ngày dài. nó bảo vệ độ ẩm của da rất tốt ngay cả khi bạn phải làm việc trong môi trường dễ khiến da mất nước như trời nắng nóng, phòng điều hòa, trời lạnh hanh khô...giúp duy trì cảm giác làn da luôn tươi mới, căng mọng suốt tg dài.

Ảnh số 12

*** Cách sử dụng: Sau khi sử dụng bước gel lotion, lấy một lượng thích hợp bôi lên toàn bộ khuôn mặt và vỗ nhẹ cho đến khi hấp thu hoàn toàn.

 

5.   ESSENTIAL CLEANING FOAM (40ml) : Sữa rửa mặt làm sạch và tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn bã nhờn mà không gây kích ứng, cho là da mềm mượt, ẩm mịn.

 Ảnh số 2

      ***THÀNH PHẦN***

+ Bamboo sap - không chỉ phong phú về nhiều chất dinh dưỡng rất giàu khoáng chất, vitamin, acid amin và nhựa bên trong khác.

+ Hoa cỏ ba lá đỏ - ngăn chặn hiệu ứng oxy hóa da.

+ Althea - tác dụng giữ ẩm da

+ Honeysuckle – giúp lỗ chân lông thu hẹp.

 Ảnh số 5

***CÔNG DỤNG***

 

+ Cung cấp các dưỡng chất, vitamin và các acid amin cần thiết cho da.

+ Làm mát da, giữ và dưỡng ẩm da.


Ảnh số 7

+ Cung cấy oxy cho da, ngăn chặn sự lão hóa da.

+ Chống nhăn, làm phục hồi làn da chảy xệ, thâm nám, không đều màu.


Ảnh số 8

+ Làm trẻ hóa da, tái tạo làn da mới.

+ Dưỡng trắng da từ bên trong, làm đều màu da, giúp da trở nên dáng hồng tự nhiên.

+ Giúp se khích lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da.....

 Ảnh số 1: BỘ DƯỠNG DA CẤP ẨM ĐẶC BIỆT HÀN QUỐC SU:M37 - Water-full Special Set - Giá: 4.100.000


Ảnh số 9

 

 

Bộ Dưỡng Da Cấp Ẩm Đặc Biệt Hàn Quốc SU:M37 Water full Special Set Ảnh số 39317719

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
4.100.000
Vào shop ChauMuoiShop để xem thêm sản phẩm