Quay lại

Vinhomes thăng long nơi cuộc sống vô cùng tuyệt vời

  • 2781669
  • 15:53 31/08/16 Hà Nội
  • 64

Dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh được đầu tư bởi tập đoàn BĐS lớn nhất Việt Nam với tiềm lực tài chính dồi dào, đã thành công ở rất nhiều khu đô thị như: khu đô thị Vinhomes Central Park, dự án Vinhomes Đồng Khởi, dự án Vinhomes Sky Lake, dự án Vinhomes Royal City,  dự án Vinhomes Smart City, dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, khu dự án Vinhomes River side......Mặt khác dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh còn được thiết kế bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng tại Úc – Hayson Architects, tạo dựng nên 1 quần thể biệt thự, liền kề, nhà phố sang trọng và riêng biệt. các phân khu như Long Phú, Long Hưng, Long Khánh, Long Cảnh Khu dự án Vinhomes Thăng Long đều có các nét kiến trúc đặc biệt khác biệt. không những thế, với mục tiêu “Vinhomes ko chỉ bán 1 mét vuông đất ở, đất xây dựng mà bán 1 đơn vị ở. Đây chính là tổ ấm, hạ tầng tiện ích, tiện nghi hiện đại, môi trường gần gũi, với thiên nhiên”, Khu dự án Vinhomes Thăng Long trong tương lai sẽ trở nên chốn an cư vô cùng tuyệt vời cho những gia đình Việt.

Tính đến thời điểm bây giờ, những căn biệt thự tại dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đã sắp hoàn thiện dự kiến sẽ bàn giao cho người mua chậm nhất vào đầu năm 2017. Đồng thời, những tiện nghi, tiện ích chính của dự án như hồ điều hòa rộng 10 ha trải dài suốt khuôn viên dự án, những tiểu cảnh như: vườn bốn mùa, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ cũng đã hoàn thành tới 70%. Đây là các nền tảng hoàn hảo để xây dựng 1 cuộc sống đẳng cấp, an lành và nhân văn cho mỗi cư dân lúc sinh sống tại đây.

Có ý tưởng quy hoạch xây dựng 1 thiên đường sống trong lòng cây xanh, Vinhomes đã tiên phong đưa ra tiêu chuẩn sống mới. Thay vì các căn nhà ống chật hẹp, nóng nực trong những con phố bụi bặm, ầm ĩ , bạn hoàn toàn có thể chọn các khu đô thị mới Vinhomes Thăng Long An Khánh có hệ thống giao thông, liên lạc mở rộng, tận hưởng một ngày làm việc lái xe với tốc độ 60km/h, bỏ lại sau lưng các căng thẳng, mệt mỏi, tắc đường để trở về tổ ấm thân yêu giữa một miền thiên nhiên tinh khiết , chan chứa sắc xanh, thả bộ trên trục đường dạo mát ven hồ và tận hưởng cuộc sống thực thụ.

Khu đô thị Vinhome Thăng Long Nam An Khánh có vị trí phía Tây Hà Nội, di chuyển thuận lợi chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 15 km, và tiếp giáp với tuyến đường Đại Lộ Thăng long, cách trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 5 km, gần khu Thiên Đường Bảo Sơn. Dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh có vị trí thuận lợi, hệ thống đường giao thông đồng bộ kết nối dễ dàng đến các khu vực khác như: tuyến đường vành đai 3, tuyến đường Lê Trọng Tấn kéo dài,..và có không gian xanh thoáng đãng, tại nơi đây từng được các chuyên gia BĐS đánh giá sẽ vươn lên là 1 mô hình đô thị hiện đại kiểu mẫu.

Ko chỉ có Khu dự án Vinhomes Thăng Long mà còn có nhiều Dự án BĐS khác cũng mọc lên, quy tụ ở đây, đáng kể tới như: Thăng Long No.1, Grand Plaza, khu đô thị Mỹ Đình – Sông Đà, khách sạn Marriot … Tại khu vực Nam An Khánh, nhiều dự án đã khởi động trở lại, đặc biệt là các khu đô thị như: Thăng Long Victory, The Golden An Khánh, Gemek Tower … và nhiều chung cư đã và đang hoàn thiện để bàn giao cho cư dân nên dù mới mở bán khu đô thị Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh nhưng khu dự án đã tạo được sự thu hút lớn và được kì vọng rất nhiều bởi giá trị thương mại của đất thổ cư tại khu vực ngoại ô đang tăng lên , và các hoạt động mua bán, cho thuê trong khu vực cũng sôi nổi hơn.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
5.000.000.000
Vào shop kientruc228 để xem thêm sản phẩm