Quay lại

Bộ túi du lịch phân loại hành lý 6 túi nhỏ Giá 171.000 vnđ

  • 2771302
  • 20:10 17/08/16 Toàn quốc
  • 106

Bộ túi du lịch phân loại hành lý 6 túi nhỏ gồm 6 túi đựng quần áo và vật dụng cá nhân lớn nhỏ khác nhau giúp bạn mỗi khi đi du lịch, công tác hoặc đi xa có thể sắp xếp hàn lý cá nhân một cách tiện nhất, gọn gàng nhất

 

Hiện nay du lịch là một nhu cầu thiết yếu của chúng ta, vì xu hướng ngày càng phát triển về con người và nhận thức mọi thứ xung quanh vì vậy việc du lịch đi đây đó để mở mang tầm mắt và sự hiểu biết đối với mỗi cá nhân rất quan trọng. Do đó hằng năm chúng ta đều tạo cho mình nhiều chuyến du lịch tham quan đây đó và trong những chuyến đi này thì hành lý mang đi là điều không thể thiếu, và việc chuẩn bị hành lí rất quan trọng , hành lí bạn mang đi cho 1 chuyến đi xa cần được sắp xếp gọn gàng trong vali và hơn nữa là không thể để thiếu xót 1 vật dụng cá nhân nào . Đến địa điểm du lịch bạn mới phát hiện thiếu vật dụng cá nhân thì các bạn phải đi mua vừa tốn chi phí cao hơn và tốn nhiều thời gian nữa nhé.  Vi biết được nhu cầu cần thiết cho việc du lịch và hỗ trợ các bạn đến một chuyến du lịch tốt đẹp nhất Chodeal24h.vn xin giới thiệu đến các bạn Bộ túi du lịch phân loại hành lý 6 túi nhỏ , Bộ túi du lịch đa năng này sẽ là hành trang gắn kết với bạn trong các chuyến du lịch sau này khi bạn sở hữu nó nhé.


Bộ túi đa năng này gồm 6 túi với 6 kích thước khác nhau, 3 túi lưới và 3 túi dù full. 

Bộ 3 túi lưới với các kích thước to nhỏ khác nhau bạn có thể phân loại quần áo, khăn, giầy , vớ, vật dụng vệ sinh cá nhân như dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt,....rất nhiều món nhé.

Bộ 3 túi còn lại bạn có thể dùng đựng các vật dụng mỹ phẩm loại nhỏ, các vật dụng cá nhân nhỏ,...,phân loại theo nhu cầu cá nhân mỗi người nhé

Với 6 chiếc túi tiện lợi này sẽ giúp bạn phân loại hành lí 1 cách dễ dàng , đặc biệt xếp gọn gàng được trong vali giúp cho việc di duyển nhiều nơi sẽ dễ dàng hơn, và việc lấy đồ đi sẽ hạn chế để quên tai nhà hoặc khách sạn .

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
171.000 260.000
Vào shop chodeal24h để xem thêm sản phẩm