Quay lại

Tai nghe iphone 5/5s Foxconn

  • 2736098
  • 20:33 24/06/16 Hà Nội
  • 104

- Những ai đã và đang dùng tai nghe iphone 5/5s xịn cũng thấy rõ chất lượng âm thanh so với các tai nghe cùng loại có sự khác biệt đáng kể. Một phần là do thiết kế mới mẻ và khoa học với thiết kế màng loa khoa học, hiện đại, phù hợp với cấu tạo tai người nghe.
- Tai nghe iphone 5/5s em bán là hàng foxconn, sợi dây bền dai (rất khó đứt hay giãn), âm thanh nghe cực chuẩn. Tai ip5 có âm lượng rất lớn, mở max là choáng tai, nhưng vẫn ko rè (cái này so với hàng xịn là cũng được 8-9/10). Bass êm và cực chắc. Trên dây có ghi rõ là sản xuất tại Việt Nam. Nếu ai cần phép so sánh giữa tai iphone 4/4s zin và tai nghe iphone 5/5s foxconn thì em đảm bảo hàng iphone 5/5s foxconn hơn hẳn về chất lượng.
- Màng loa lưới hơi màu xanh đen nhạt. Lưới mờ mịn nhìn như lưới kim loại không khác hàng zin theo máy là mấy => Cái này nhìn test so với hàng kém chất lượng kém là phân biệt rõ ngay.
- Hộp nhựa rất bóng bẩy, trong suốt. Chất liệu nhựa tai nghe rất bóng bẩy, bền, rất khó đứt, chuẩn đến từng chi tiết, rất đẹp.

*Cách phân biệt tai nghe xịn và fake

 


Đầu tiên, bạn hãy chú ý đến màng loa. Màng loa của hàng xịn phản chiếu ánh kim loại còn hàng linh kiện thì không.


Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt của hai màng loa khi để ánh sáng chiếu vào.


Tương tự với hai màng loa trên.


Kế đến bạn có thể xem cụm phím điều khiển. Tai linh kiện thường có cụm phím làm từ nhựa cứng, ít đàn hồi và dễ bị hở.


Phím bấm cứng và bị hở.


Dây xịn có biểu tượng sắc nét hơn và mảnh hơn.

Cuối cùng bạn có thể xem chất liệu của tai nghe. Tai nghe xịn các đường cắt mềm mại, còn tai nghe linh kiện thì thô hơn, góc cạnh hơn. Thêm nữa, dây linh kiện đôi khi ngắn hơn dây chính hãng.


Nếu đã lỡ mua phải đồ linh kiện thì cũng đừng lo. Các chức năng của tai linh kiện vẫn sử dụng tốt trên iPhone. Chúc các bạn tìm mua được một tai nghe tốt.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
200.000 250.000
Vào shop mrdmile để xem thêm sản phẩm