Quay lại

Tắm Trắng SAKURA Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên

  • 2730714
  • 14:59 16/06/16 Toàn quốc
  • 82
  mpsakura.com


Kemtrinamcaocap.com

Call, viber, SMS, zalo: 0912 505 682 - 0987 94 6899 - 0976 567 750 để có giá tốt nhất


Ảnh số 7Ảnh số 7

Bạn luôn mơ ước một ngày nào đó mình sẽ có được làn da trắng sáng nuột nà, mịn màng không tỳ vết khiến cho ai ai cũng thầm ngưỡng mộ? Giờ đầy mơ ước này đã có thể trở thành hiện thức với sự trợ giúp của bộ kem tắm trắng  tinh  chất thiên nhiên  của  hãng Sakura.



Tắm Trắng Tinh Chất Vitamin C Cô Đặc Và Thảo Dược

 

Bộ kem siêu tắm trắng tinh chất Vitamin C cô đặc  và thảo dược được thực hiện theo quy trình 2 bước là phương pháp làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất hiện nay được nhiều chị em phu nữ chọn lựa với ưu điểm trắng sáng  ngay lần đầu tiên sử dụng, mang đến sự an toàn tuyệt đối.


Ảnh số 1Ảnh số 1



Công dụng của Bộ kem tắm trắng Sakura Vitamin C và thảo dược tổng hợp:

 

 Tăng cường bổ sung vitamin C làm da trắng hồng mịn màng, giảm thâm, sạm, nám da trên cơ thể (vùng tay...), giảm vết nứt da. Ngăn ngừa hình thành melanin dưới da.

 Thanh tẩy nhẹ nhàng những lớp da chết, đồng thời loại bỏ độc tố trên bề mặt da, tăng cường lưu thông khí huyết, mang đến làn da trắng sáng đồng đều.

 Bổ sung dưỡng chất chuyên sâu; Vitamin như vitamin C, Vitamin E, A, H,… giúp giải cứu da bị lão hoá hư tổn, nuôi dưỡng giữ ẩm cho da luôn tươi trẻ - kích thích sản xuất tế bào mới.

 Cung cấp độ ẩm tự nhiên, ngăn chặn quá trình lão hoá da giúp da trắng hồng nõn nà, se khít lỗ chân lông.


Ảnh số 2Ảnh số 2

 

Tắm Trắng Cao Cấp Tiêu Chuẩn Spa Sakura Super White

 

Bộ kem siêu tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White được sản xuất trên quy trình công nghệ làm trắng da hiện đại của xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản, cho da trắng hồng tự nhiên, không trắng bạch, vẫn duy trì vẻ trắng sáng ngay cả khi ngưng dùng.

Bộ kem siêu tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White là sản phẩm đã được Cục Quản Lý Dược và  Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận an toàn, hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, không hóa chất, không gây hại cho da, phù hợp với mọi loại da, không kích ứng và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.


Ảnh số 3Ảnh số 3


Bộ kem siêu tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White mang lại những công dụng vượt trội, hơn cả sự mong đợi, đáp ứng tất cả yêu cầu về một làn da hoàn hảo:


    Làm da trắng sáng ngay lập tức, hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng.

   Giải độc tố hiệu quả cho làn da tối màu, sạm, nám thiếu sức sống, đồng thời se khít lỗ chân lông. Kích thích sự tái tạo của tế  bào.

  Loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng sức đề kháng cho da

  Thành phần giàu dưỡng chất chống oxy hoá và dưỡng trắng chuyên sâu chiết xuất từ các tinh dầu thảo mộc thiên nhiên cao cấp như glycolic acid chiết xuất từ mía, vitamin C, vitamin E, dưỡng chất hyaluronic acid, tinh chất trứng cá hồi, tinh chất trà trắng, tinh chất rong biển, dầu hướng dương…Sẽ đem đến cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời không tỳ vết.

   Đặc biệt không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da. Phù hợp cho mọi loại da.

 

Ảnh số 2Ảnh số 2

 

Tắm Trắng Cao Cấp Tiêu Chuẩn Spa Sakura Super White Pro System


Bộ kem tắm trắng Sakura Super White Pro System khiến các bạn gái vô cùng thích thú và hài lòng với làn da của mình. Quy trình tắm trắng theo tiêu chuẩn cao cấp SPA Nhật Bản ai cũng có thể thực hiện ngay tại nhà với chi phí thấp nhất đảm bảo an toàn  tuyệt đối.


Ảnh số 4Ảnh số 4

 

Công dụng:

 Mang đến cho bạn làn da trắng sáng ngay lập tức, hiệu quả ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

 Loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông.

 Làm mờ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá, tăng sức đề kháng cho da

 Dòng kem này phù hợp với mọi loại da. Khắc phục các khuyết điểm của các dòng kem khác tương tự trên thị trường như: độ trắng sáng trông thấy rõ rệt, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da. Sản phẩm được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành sản phẩm.


Ảnh số 2Ảnh số 2

 

Kem Dưỡng Trắng Da Trang Điểm toàn thân BB Whitening Body Cream Sakura

Kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên ngay khi sử dụng. Bạn sẽ thật sự tự tin và nổi bật dù đi làm hay đi chơi, mang lại sự bất ngờ cho người khác vì làn da trắng sáng lạ thường một cách tự nhiên của bạn.


Ảnh số 5Ảnh số 5


Kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream của Nhật Bản thuộc Sakura Beauty Solution:

    Dưỡng trắng và giữ ẩm da toàn thân.

   Trang điểm nhẹ toàn thân cho làn da trắng hồng ngay lập tức, che phủ tức thì mọi khuyết điểm.

  Chống nắng và bảo vệ da khi dùng ban ngày.

  Cung cấp dưỡng chất  nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho làn da dùng thường xuyên sẽ mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ.

   Kết cấu dịu nhẹ, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á giúp bạn thoải mái suốt cả ngày.


Ảnh số 2Ảnh số 2


Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura chính hãng của Nhật

BÍ QUYẾT DƯỠNG DA TRẮNG HỒNG TỪ BÊN TRONG


Mọi vấn đề đó sẽ được giải quyết triệt để giúp bạn có được làn da trắng hồng không tì vết và tự tin vui sống mỗi ngày khi dùng Kem dưỡng da Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione.

Với công nghệ làm trắng da hiện đại cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và nguồn vitamin dồi dào sẽ kiểm soát nghiêm ngặt lượng melamin trong cơ thể, giúp da trắng mịn đều màu mà không bắt nắng, không mỏng da và không có bất cứ tác dụng phụ nào kèm theo.


Ảnh số 6Ảnh số 6


 Bổ sung dưỡng chất giúp luôn ẩm mịn và trắng hồng tự nhiên từ bên trong.

 Làm mờ dần vết thâm, vết rạn da do quá trình mang thai, tăng cân.

 Tinh chất Glutahione và bột ngọc trai từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa da hiệu quả.

 Tạo lớp hàng rào bảo vệ da trước tác động của môi trường và tia UV.

 Tăng sự đàn hồi cho da trẻ trung mãi với thời gian.

 Thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm khó chiều.

 

Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream được chiết xuất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione nên khả năng làm trắng da vượt trội hơn so với các sản phẩm dưỡng da khác



 




Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
250.000 400.000
Vào shop hieulinh2008 để xem thêm sản phẩm