Quay lại

Xe điện Zoomer Dibao 2016 giá ưu đãi nhất hiện nay

  • 2730006
  • 15:39 15/06/16 Hà Nội
  • 353

Là dòng xe đạp điện có tiếng với vận tốc nổi trội ngoài thị trường , Dibao Đài Loan luôn là một hãng xe được yêu thích bởi phái mạnh cho đến phái đẹp điểm nhấn chọn lựa , xe đạp điện của thương hiệu Dibao Đài Loan thỏa mãn cho cả các người tiêu dùng khó tính nhất.

vận tốc của những dòng xe Dibao luôn đạt mức tối thiểu lên tới 60 km/h, tương ứng với vô vàn kiểu xe máy trên thị trường hiện tại . mới đây , kiểu xe mới nhất của Dibao Đài Loan là Zoomer Dibao 2016 đã tung ra bên ngoài thị trường xe máy điện và mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Thế Giới Xe Điệnsẽ giúp quý khách hàng khám phá về chiếc xe mạnh mẽ này.  

Xe điện Zoomer Dibao 2016 giá ưu đãi nhất hiện nay Ảnh số 39170714

Xe máy điện Zoomer Dibao 2016 khuyến mãi cực lớn  


Nhận xét về vận hành

 

Được trang bị động cơ lên đến 1200W, Zoomer Dibao 2016 có thể đạt tới vận tốc tối đa 80 km/h - đây là mức tốc độ nhanh nhất trong các dòng xe đạp điện hiện tung ra ngoài thị trường Việt Nam , với mức tốc độ này, Zoomer Dibao 2016 có thể thách thức với vô vàn chiếc xe máy khác cùng di chuyển trên đường.

 

Chính hệ thống động cơ được phân phối năng lượng từ 5 acquy khô 60V - 20A này, cho xe máy điện Zoomer Dibao 2016 có khả năng trở vật nặng với trọng lượng lên đến 210kg, mức sức nặng lớn nhất trong toàn bộ các dòng xe điệncó mặt bên ngoài thị trường . Bên cạnh đó , Zoomer Dibao 2016 còn được trang bị đồng hồ hiển thị tốc độ di chuyển xe và số giờ còn lại hoạt động xe giúp người đi dựa vào dõi tình hình cực tốt hơn rất nhiều .  

Xe điện Zoomer Dibao 2016 giá ưu đãi nhất hiện nay Ảnh số 39170733

Xe máy điện Zoomer Dibao 2016 chính hãng  


Nhận xét về sự an toàn

 

Mặc dù có vận tốc tối thiểu lên đến 80 km/h, nhưng Zoomer Dibao 2016 lại được thiết bị hệ động cơ phanh đĩa hiện đại được sử dụng rộng rãi trong các xe máy hiện đại ngoài thị trường , vì thế , cho khả năng dừng xe rất chuẩn xác và an toàn hơn rất vô số , không như động cơ phanh cơ truyền thống, thường dừng xe khiến xe rất dễ bị đổ và ngã. Bên cạnh đó , xe được thiết bị hệ thống bánh xe có kích cỡ không hề nhỏ , tương ứng với bánh của xe Air Blade, với những đường xẻ rộng, mạnh, đặc ruột, nên cho độ bám đường khá tốt . Giúp cho người di chuyển xe luôn cảm giác êm và thoải mái trong quá trình di chuyển xe, đặc biệt an toàn trong các con đường dưới thời tiết mưa hoặc đày sỏi đá. Mặt khác , hệ thống đèn pha sáng với khả năng soi rộng sáng trước mắt, giúp người sử dụng thuận tiện hơn rát vô số trong các lúc đi trong trời tối . hệ động cơ đèn xi nhan cùng gương chiếu hậu trợ giúp tích cực cho việc sang đường của xe, và cam kết an toàn cho người đi xe cực tốt .    

 

Xe điện Zoomer Dibao 2016 giá ưu đãi nhất hiện nay Ảnh số 39170736

Xe máy điện Zoomer Dibao 2016 chính hãng giá rẻ  


Nhận xét nguồn ( acquy )

 

Không giống như vô số loại xe đạp điện, Zoomer Dibao 2016 được phân phối năng lượng bởi 5 ắc quy khô 60V - 20A, cho khả năng tích điện tốt hơn rất vô số so với các loại ắc quy nước được tin dùng và sử dụng trong những kiểu xe đạp điện khác.

Ngoài ra , nguồn của acquy 60V - 20A cho khả năng cung cấp đủ điện năng cho hệ động cơ 1200W của xe, và tạo khả năng bứt tốc vượt trội và khả năng trở vật nặng khá tốt của các xe. nguồn điện từ 5 ắc quy này cũng cho phép xe có khả năng chạy được đoạn đường lên tới 120 km nếu chạy trong điều kiện chuẩn ( khối lượng xe chỉ không quá 90kg và tốc độ điều khiển ở mức 25 km/h trên các con đường bằng phẳng) , đây là đoạn đường dài nhất trong những dòng xe máy điện được tung ra trên thị trường , còn hơn rất vô vàn so với dòng xe đạp điện đang trôi nổi trên thị trường hiện tại .

 

ắc quy khô của xe máy điện Zoomer Dibao 2016 cũng lâu bền hơn những loại ắc quy khác, vì vậy người dùng có thể điều khiển xe tới 1,5 đến 2 năm mới phải thay acquy chứ không như những kiểu xe tin dùng ắc quy nước khác, do đó cũng làm giảm những chi phí trong quá trình tin dùng và sử dụng xe.  

Xe điện Zoomer Dibao 2016 giá ưu đãi nhất hiện nay Ảnh số 39170738

Xe máy điện Zoomer Dibao 2016 kiểu dáng mới - Chính hãng - Giá tốt


Nhận xét thiết kế

 

thiết kế khung của Zoomer Dibao 2016 khá bền vững với khung thép carbon được sơn tĩnh điện cho khả năng độ bền cao trong quá trình hoạt động và không lo bị gãy mất cân bằng. design với những hình học đặc biệt cùng những đường cắt táo bạo khiến xe máy điện Zoomer Dibao 2016   có hình dáng khá cá tính và vượt bậc với nét "dị" của bản thân mình , vậy nên chiều lòng rất nhiều các cánh mày râu ưa thích sự sáng tạo và độc đáo Xe cũng có cốp xe khá rộng rãi , đáp ứng mối quan tâm chứa đồ dùng của người điều khiển xe với khả năng có thể để một mũ bảo hiểm có kích cỡ khá to.  

 

Có thể bạn cần biết : gia xe dap dien honda

 

Nhìn lại, với mức giá 13.500.000 Đ Zoomer Dibao 2016 thật sự đã đáp ứng được các mong muốn của người sử dụng về một phương tiện có khả năng thay thế xe máy. Tuy nhiên xe còn chưa đáp ứng được chờ mong về sự an toàn, do xe còn khá xóc khi đi xe, và tay lái không được êm ái trong quá trình di chuyển

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
13.500.000 15.000.000
Vào shop XenSung để xem thêm sản phẩm