Quay lại

Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa Thiết bị y tế, Thiết bị Bệnh Viện, định kỳ, theo yêu cầu

  • 2692419
  • 09:30 23/04/16 Toàn quốc
  • 171

Thiết bị Y tế  (TBYT) là một trong những thiết bị đắt tiền, được trang bị các công nghệ cao, được ứng dụng những công nghệ hàng đầu của các ngành khoa học kỹ thuật. Bên trong mỗi TBYT là sự tích hợp của Công Nghệ Thông Tin với Điện, điện tử, Cơ khí chính xác, y sinh học...

Với thành phần là Các vi mạch, phần mềm của thiết bị luôn đòi hỏi sự chính xác, độ ổn định, Sự an toàn tuyệt đối, vì đặc thù là các thiết bị y tế  trực tiếp làm việc với cơ thể con người.

 


Vì thế Thiết Bị Y Tế nói chung yêu cầu về môi trường làm việc rất khắt khe, chính xác. Các yếu tố chủ yếu tác động đến máy móc thiết bị là nhiệt độ, độ ẩm, bụi bặm... Cho nên Điều kiện đảm bảo về môi trường làm việc của thiết bị là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền của thiết bị, bên cạnh đó việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống máy móc thường xuyên cũng là yếu tố không thể thiếu nhất là đối với đất nước với điều kiện nhiệt độ nóng ẩm, nồm như ở Việt Nam.

 

Tuy Nhiên, Thiết bị Y tế là loại thiết bị công nghệ cao nên không phải ai cũng có thể tháo ra để bảo dưỡng, bảo trì. 

Hiểu được vấn đề đó nên công ty chúng tôi, với nòng cốt là các kỹ sư Thiết bị Y Tế, Điện Tử Y Tế, Điện từ Y sinh,... được đào tạo chính quy bài bản của các trường Đại Học Bách Khoa, Học Viện KT Quân Sự, ...với nhiều năm kinh nghiệm, lắp đặt, sửa chữa bảo dưỡng cho các hãng GE, HITACHI, ALOKA, SIEMENS, PHILIPS, OLYMPUS, FUKUDA, KUBOTA, MINDRAY, MEMMERT, GIRBAU.. đem đến một dịch vụ trọn gói, giải pháp toàn diện trong khâu sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng để đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt và đưa ra những kết quả thăm khám tin cậy.

Để hướng tới và phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng công ty chúng tôi đã và đang cung cấp nhiều gói dịch vụ linh hoạt như bảo dưỡng định kỳ theo năm, bảo dưỡng một lần, bảo dưỡng từng thiết bị theo klhoa, phòng chức năng theo yêu cầu riêng,... và sẽ tiếp tục xây dựng thêm nhiều giải pháp mới phù hợp với mọi nhu cầu, điều kiện của Quý Khách hàng.

 

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 0919.090.886

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
20.000.000
Vào shop bongdenyte để xem thêm sản phẩm