Quay lại

Nhà buôn Hoàng : Tổng kho bán buôn hàng thể thao Quảng Châu, hỗ trợ mở shop.

  • 2686993
  • 18:50 16/04/16 Hà Nội
  • 738

 Nhà buôn Hoàng : Bán hàng tại kho,giao buôn giá xưởng

098 446 1213 : (Search sđt => Zalo-Facebook)

 

1. Liên hệ - tìm kiếm :

Page facebook : www.facebook.com/hoangpoet.com.1

Zalo - SĐT - Facebook cá nhân - Google : Search => 0984461213 .

 Ảnh số 1: Find me ! - Giá: 999.999Ảnh số 1: Find me ! - Giá: 999.999Ảnh số 1: Find me ! - Giá: 999.999

2. Giới thiệu :

Thân chào anh chị em đã, đang và sẽ kinh doanh về lĩnh vực thời trang,quần áo.Nhà mình là nhà buôn Hoàng,chuyên bán buôn,bỏ mối các mặt hàng thể thao nhãn hiệu xuất khẩu như Nike,Adidas,Puma,... cho shop và kiot tại các chợ có tiếng trên đại bàn miền Bắc được gần 10 năm nay.   Nhận thấy nhu cầu lập nghiệp,mở rộng hay chuyển hướng kinh doanh của anh chị em nhà mình rất nhiều mà chưa tìm được mối nhập hàng hoặc mối nhập hàng chưa tốt,nên mình mạo muội lập topic này thay cho lời chào cũng như lời mời hợp tác chân thành và trân trọng nhất !   Đối với anh chị em làm shop vấn đề MỐI HÀNG có lẽ là vấn đề tiên quyết và mang tính sống còn trong thị trường trăm người mua,vạn người bán mà người nào cũng phục vụ tốt và chu đáo na ná như nhau như hiện nay.   Một mối hàng tốt cần đảm bảo 6 phẩm chất như sau :  

  • -Rẻ hơn mối hàng khác-tất nhiên rồi ( tận gốc,nguồn gốc rõ ràng)
  • -Mẫu mã đa dạng, phong phú luôn thay đổi cập nhật.
  • -Có khả năng cung cấp đều đặn tránh tình trạng vừa quen khách thì đứt mẫu.
  • -Có khả năng bao size,không bắt lấy đủ dây.
  • -Thanh toán,vận chuyển linh hoạt và có thâm niên, uy tín
  • -Có khả năng tư vấn, định hướng cũng như cung cấp thông tin từ các mối hàng lớn không phải ai cũng biết.

  Kinh nghiệm buôn bán thời gian đầu cũng như anh chị em vất vả tìm kiếm một nơi có thể chọn mặt gửi vàng,chạy chỗ này, đổi chỗ kia... nên mình hiểu rất rõ điều này. Khổ một nỗi thời trước internet chưa phát triển mà ai buôn bán họ cũng bo bo giữ mối cho mình.Bây giờ thì khác rồi, mình mong muốn tất cả anh chị em cùng hợp tác để buôn có hội, bán có phường,cùng nhau thu về lợi nhuận của thị trường khổng lồ và siêu lợi nhuận này : QUẦN ÁO 


3. Vậy nhập hàng ở kho Nhà Buôn Hoàng có lợi thế gì ?

  • Trước hết mình làm du lịch,rất thuận tiện cho việc vận tải và lấy hàng,giảm thiểu tối đa kinh phí vận chuyển cho các bạn ! => Giá nhập hàng giảm thấp nhất có thể không thể rẻ hơn .VD: Các nguồn hàng từ Thái, Cambodia, Sài Gòn gia công hoặc Móng Cái,Lạng Sơn, Quảng Châu... đều về theo tàu,xe du lịch chứ không phải thuê xe vận chuyển.
  • Mình lại có người nhà nên thỉnh thoảng có được lô hàng thanh lý.Nên anh chị em yên tâm về nguồn hàng.
  • Riêng hàng thể thao Nike,Adidas tự tin có thể lấy được hầu hết tất cả các mẫu Hè- Đông thông dụng hiện nay tiểu thương đang bày bán + và tất nhiên một số mẫu độc, sẽ chỉ riêng shop anh chị em mới có ! Sẵn sàng bao cả chọn size, không cần cả lấy theo dây !
  • Các anh chị em mới kinh doanh,kinh doanh online vốn còn ít sẽ không có đủ lực và độ liều mình khuyên không nên ôm cả 1 lô hàng lớn từ nhà máy cũng như chợ Trung Quốc. VD: Mấy chục triệu chỉ 1 lô áo khoác !!!??? Cùng với đó là kinh phí đi lại, tìm hiểu mối hàng ở nước bạn vượt quá cả tiền lãi anh chị em dự định kiếm được.Nhân tiện cũng cảnh báo anh chị em về nạn cướp đường xa, lừa đảo tiền,dí hàng lỗi,thừa,... với người chưa rành rẽ đường đi nước bước ở xứ người.

====>>> Thì nay hàng đã đảm bảo về tận nơi an toàn với giá cả tốt mà không lo phải cạnh tranh với gà riêng của chủ buôn. Đúng như câu buôn có hội, bán có phường. Số tiền chênh lệch các bạn bỏ ra làm lương cho mình sẽ rất ít so với các khoản tiền trên cộng lại : Vận chuyển, bến bãi,rủi ro hàng tồn do ôm quá nhiều,...  

  • Nói có sách, mách có chứng : Sẵn sàng công khai doanh số bán buôn, danh bạ các khách buôn lâu năm ở các tỉnh cho anh chị em nhiệt tình để thấy được khả năng có thể hợp tác nghiêm túc.

 

4. Tham khảo mẫu trước khi liên hệ :

Anh chị em có thể tham khả hàng hóa mẫu ví dụ tại một trong các link sau đây nhé:  

 

Lời cuối xin chúc anh chị em mạnh khỏe,làm ăn ăn tấn tới,có nhiều cơ hội hợp tác!

Nhà buôn Hoàng : Bán hàng tại kho,giao buôn giá xưởng 0984461213

 

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
150.000 350.000
Vào shop hoang_poet để xem thêm sản phẩm