Quay lại

Sản phẩm mới Xe điện Gogolo Dibao giá cực hấp dẫn tại thế giới xe điện

  • 2686210
  • 13:33 15/04/16 Hà Nội
  • 425

Dòng xe máy điện Vespas Dibao đã làm nên sự bùng nổ cực hot tại thị trường xe máy điện Việt Nam, version giới hạn này hiện đang đứng đầu top những xe được săn đón nhiều nhất, nổi bật là chị em phụ nữ. Vì đây là version chỉ được sản xuất 2500 chiếc ở trên toàn thế giới do đó có sức hút rất lớn .

Vậy , sau version cực hit này? nhà sản xuất Dibao đã cho giới thiệu dòng xe dap dien nào chưa? version tiếp theo là dòng xe nào? Có chắc dòng xe này có các tính năng đặc biệt cực hit nào nữa không? Có mang lại điều lý thú và sự tiện ích cho quý bạn ? Hãy cùng xedien.com.vn khám phá các nội dung dưới đây , và cùng tìm hiểu về hit mới của nhà sản xuất Dibao Đài Loan: xe điện Gogolo Dibao.

Sản phẩm mới Xe điện Gogolo Dibao giá cực hấp dẫn tại thế giới xe điện Ảnh số 38900703
Xe điện Gogolo Dibao chính hãng giá rẻ


Tiếp nối sự thành công  ngoài sự tưởng tượng của xe đạp điện Vespas Dibao, nhà sản xuất Dibao Đài Loan tiếp tục cho gửi đến thêm dòng xe máy điện cực chất khác có tên Gogolo Dibao với vô vàn thông số chất, nổi bật từ design cho đến hệ thống động cơ .


Tương tự như "người anh em" xe máy điện Vespa, Gogolo Dibao với thiết kế nổi bật , style thời trang, thanh lịch mà không kém phần lôi cuốn , là mẫu xe sự kết tinh nhiều điểm mạnh , được thiết kế tương ứng với người sử dụng Việt, từ tầm vóc, chiều cao đến những sở thích hay không phân biệt cả "giới tính", nam thanh nữ tú đều tương thích mà lại cực mới lạ .


Được thiết bị đến 5 bình ắc quy lớn giúp cho quãng đường di chuyển được của xe điện loại này lên tới 80-100km cho một lần sạc điện đầy bình. Không những thế , công suất của xe cũng lên tới 1200W siêu khỏe, di chuyển êm ái trên cả quãng đường ghồ ghề, vận tốc của xe cũng được cải tiến rất vô vàn khi lên tới đến 70km/h, quý bạn có thể đi dễ dàng và nhẹ nhàng khi lướt trên từng đoạn đường.

 

Sản phẩm mới Xe điện Gogolo Dibao giá cực hấp dẫn tại thế giới xe điện Ảnh số 38900704

Xe điện Gogolo Dibao chính hãng giá rẻ


Bên cạnh đó , thiết kế của dòng xe này được ứng dụng công nghệ nhất từ nhựa cừng xe đến sơn tĩnh điện. màu sắc rõ nét , siêu sáng bóng, khó trầy xước và đơn giản lau rửa. hãng Dibao cho ra mắt dòng xe này với đầy đủ những màu sắc không giống nhau để quý bạn có thể thoải mái chọn lựa mà không cần đề cập loại màu nào thì hợp phong thủy hay hợp kiểu dáng .


Được mệnh danh là xe điện thông thái bực nhất hiện tại , xe điện Gogolo Dibao chắc chắn sẽ làm quý khách hàng ưng ý từ thiết kế hệ thống động cơ và cả nguyên lý vận hành của bộ máy bởi hệ động cơ có trục và độ dày gấp ba lần so với các hệ thống vận hành xe đạp điện thông thường .


Lại nói tới động cơ của dòng xe điện này, khi được thiết bị khung sườn siêu cứng có độ cứng cực tốt 100% được làm từ thép Carbon, có thể chịu được sức nặng lên tới 160kg, điều khiển với hai người cũng siêu mượt và mượt. hệ thống vận hành bo mạch điện được bố trí hợp lí và che chắn cẩn thận để có thể di chuyển an toàn và dễ sử dụng nhất khi tiến vào đoạn đường ngập nước hay vào thời tiết mưa gió. Ngoài ra , với trang bị hai bánh xe khá lớn , không có săm khiến độ bám đường cao điều khiển an toàn cho người đi .


Điều điểm nhấn khá lý thú của kiểu xe này so với người anh em Vespas Dibao là được trang bị hẳn phanh đĩa ở cả trước và sau chống bố cứng cho cả hai bánh, , điều này độ bền cao chưa một xe đạp điện ngày nay nào có thể bì kịp, giúp cho người điều khiển có thể di chuyển an toàn, xử lý cực tốt những tình huống xảy ra trong quá trình điều khiển trên đường.


 

Sản phẩm mới Xe điện Gogolo Dibao giá cực hấp dẫn tại thế giới xe điện Ảnh số 38900688
Xe điện Gogolo Dibao chính hãng


Không dừng lại ở đó , với việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong hệ thống vận hành soi sáng , Gogolo Dibao dùng đèn led siêu sáng,   luồng sáng chiếu rộng giúp điều khiển đơn giản hơn khi tiến vào trời tối . design sắc sảo cùng đồnghồ hiển thị sắc nét những thông số của xe: tốc độ , đèn chiếu sáng , xi nhan… tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho người di chuyển . có thể bạn quan tâm: xe điện xmen chính hãng tại Hà Nội


tổng thể khi quan sát kỹ chiếc xe Gogolo Dibao quý khách sẽ thấy được vẻ đẹp mà chiếc xe này mang đến cũng như khẳng định được kiểu dáng của bản thân khi di chuyển xe.


Chúng tôi hi vọng , với style design siêu sang chảnh và hệ thống siêu chất , Gogolo Dibao sẽ là sự chọn đúng đắn của quý người tiêu dùng khi sử dụng Nhãn hiệu này .


Nhanh tay đặt hàng để có thể sở hữu vô số quà tặng nhất:


THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.


Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.

Showroom 5 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

Showroom 6 : 167 Quang Trung . Hà Đông . Hà Nội.

Showroom 7 : 138 - 140 Hai Bà Trưng . Phúc Yên . Vĩnh Phúc .

Showroom 8 : 136 Lê Hoàn . Phủ Lý . Hà Nam.

Showroom 9 : 646 Phan Văn Trị. P10. Quận Gò Vấp. HCM


Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888. Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888 .

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
14.000.000 18.000.000
Vào shop XenSung để xem thêm sản phẩm