Quay lại

Xe điện Nijia seri 2015 phanh đĩa chuẩn 100% hàng cty Nikyo

  • 2684274
  • 14:05 13/04/16 Hà Nội
  • 206

    Xe đạp điện Nijia được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy của hãng Nijia. Xe đạp điện Nijia hiện có rất nhiều màu : Trắng – Hồng – Cam – Vàng – Đỏ. Xe đạp điện Nijia chính hãng với gam màu đỏ tươi nổi bật hơn so với xe đạp điện nhập lậu hay không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Động cơ khỏe có khả năng chịu tải trọng 160Kg. Yên xe dài thoải mái cho bạn có thể chở thêm người trên xe. Xe Nijia được trang bị bộ phận giảm xóc sau được chế tạo từ nhôm đúc lò xo, độ cứng cao và chắc chắn giúp xe vận hành êm ái hơn.

    Xe Nijia được trang bị thêm bộ phận khóa chống trộm giúp bạn yên tâm hơn về vấn đề an toàn khi để xe. Xe đạp điện Nijia đỏ có thiết kế bộ bận cốp trước tiện lợi, nó là một điểm nhấn rất đặc biệt của hãng xe Nijia. Với những tính năng của xe đạp điện Nijia mang lại, người tiêu dùng sẽ ngày càng có nhiều lựa chọn hơn và yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm của hãng cũng giá thành không quá đắt nhưng vẫn có xe đạp điện đúng nhu cầu để sử dụng

    Với lớp vỏ mới xe đạp điện Nijia đỏ có màu sắc đẹp hơn và độ bền của phần vỏ được nâng lên tầm cao mới một điểm nhấn thay đổi khá tốt mà một số khách hàng không thích trước đây ở vỏ của xe Nijia đỏ. Hãng Nijia đỏ đã thay đổi chất liệu vỏ nhựa của xe sang sử dụng nhựa dẻo nguyên sinh đảm bảo độ bền cho lớp vỏ và có màu sắc đẹp hơn.

    Xe Nijia có khung xe được chế tạo từ vật liệu thép cường lực có độ chắc chắn cao, không gỉ. Thêm đó bên ngoài lớp khung xe còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bóng đẹp vừa có tính năng chống xước vừa giúp xe nhìn đẹp hơn. Động cơ của xe được thiết kế nằm ở trục bánh sau của xe chắc chắn hơn, động cơ của xe nằm trong hộp kín nên có khả năng chống nước, chống va đập rất tốt..

    Xe đạp điện Nijia hiện nay đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Với gam màu đỏ trông rất sang kết hợp với khung xe chắc chắn và kiểu dáng trẻ trung nó phù hợp với rất nhiều người có thể sử dụng như thanh – thiếu niên. Đồng hồ hiển thị ở phần đầu xe  của xe Nijia được thiết kế lại nhìn rõ ràng hơn và đảm bảo chống nước. Sự tiện ích của khách hàng được đặt lên trên với khả năng thông báo pin và vận tốc ở mức chính xác nhất.

    Xe đạp điện Nijia được nhập khẩu chính hãng từ hãng Nijia với chế độ bảo hành – bảo dưỡng miễn phí quý khách có thể yên tâm khi mua xe  tại hệ thống showroom của Xe điện Nikyo.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "0968085085"
9.350.000
Vào shop nikyo2016 để xem thêm sản phẩm