Quay lại

Xe điện Lyva Spot Lyvina FCS

  • 2684134
  • 11:42 13/04/16 Hà Nội
  • 193

    Xe đạp điện Lyva FCS Đỏ hiện đang được bày bán tại hệ thống showroom của xe điện Nikyo với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm xe đạp điện chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

    Xe điện Lyva được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Lyvina đang tạo sức cạnh tranh mạnh mẽ của ngành xe đạp điện trong nước.  Cũng giống như những hãng xe khác, xe điện Lyva FCS ĐỎ nhập khẩu chính hãng có bảo hành khung xe 2 năm, bảo hành ắc quy 1 năm và bảo hành hệ thống điện 1 năm. Hãng Lyvina thiết kế đa màu sắc xe như xanh nước biển, xanh lá mạ, trắng, vàng, đỏ cũng là ưu điểm của hãng này mà khách hàng thích thú khi có nhiều màu xe để lựa chọn hơn.

    Xe đạp điện Lyva FCS ĐỎ được thiết kế bộ giảm xóc trước và sau, trước sau đều có phanh đĩa. Thiết kế còi báo động từ xa để người sử dụng bảo vệ xe mình tốt hơn. Đèn hậu, đèn xi-nhan, chân chống đều được thiết kế chắc chắn. Thêm vào đó, ưu việt của xe là giá để đồ trước khá to đựng được nhiều đồ. Công tơ mét điện tử giúp người điều khiển an tâm hơn khi sử dụng, họ có thể theo dõi được tốc độ máy đang chạy và điều chính để an toàn hơn trên từng chặng đường của mình. Xe được trang bị thêm đèn led giúp tăng hiệu năng chiếu sáng.

    Xe Lyva FCS ĐỎ có tốc độ tối đa xe có thể chạy là 38 km/h trong quãng đường đi liên tục là 46,5 – 57,9 km so với Lyva FAJ thì thấp hơn chút nhưng nó cũng đủ đáp ứng với nhu cầu đi xe ở đường phố đô thị bằng phẳng, ít gồ ghề. Tốc độ lớn nhất xe có thể chạy được là 38km/h và khả năng leo dốc khoảng 75kg leo được dốc 8 độ. Lốp xe Lyva FCS ĐỎ đặc siêu bền. Xe Lyva FCS ĐỎ có chiều dài chỗ để chân là 340 mm giúp người điều khiển thoải mái đặt chân khi ngồi lên xe. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận độ nhạy của động cơ thế hệ mới này, ổn định cao, tiếng ồn giảm, công suất máy không thua kém dòng nào và nâng cao tuổi thọ của xe điện.

    Yên xe Lyva FCS ĐỎ được gia tăng kích thước tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển nhưng vẫn độc đáo, cá tính và mang phong cách riêng của dòng xe Lyva. Bạn sẽ không phải lo lắng khi di chuyển trên những con đường gồ ghề vì đã có giảm sóc Lyva tăng hiệu quả hơn các hãng xe khác trong cùng phân khúc giá cả.

    Với độ cao xe Lyva FCS ĐỎ vừa phải khoảng 1130 mm thấp hơn những dòng xe khác và trọng lượng xe tầm 79kg phù hợp với đa số chiều cao khiêm tốn của người Việt Nam. Yên xe được đội ngũ kỹ sư tay nghề cao thiết kế sang trọng, có chức năng chắn bùn tốt và tiết kiệm nhiên liệu điện tối đa. Ngoài ra, hãng cung cấp thêm các phụ kiện đi kèm như bộ sạc, khóa xe chất lượng cao, thẻ bảo hành chính hãng và sách hướng dẫn sử dụng xe đạp điện cho người mới bắt đầu.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "0968085085"
12.900.000
Vào shop nikyo2016 để xem thêm sản phẩm