Quay lại

Túi du lịch đựng đồ cá nhân Travel

  • 2675691
  • 22:05 03/04/16 Toàn quốc
  • 160
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

Túi đựng đồ cá nhân du lịch Travel sẽ là một trong những sản phẩm cần thiết và tiện lợi vô cùng cho bạn cùng người thân khi đi chơi xa, công tác, .....Mỗi người đều phải có những đồ dùng cá nhân riêng như : bàn chải đánh răng, kem đánh răng, sữa tắm, sửa rửa mặt, gương, lược, đồ trang điểm, mỹ phẩm, khăn  thậm chí là đồ trang sức,..... rất nhiều vật dụng cá nhân nhỏ và dung dịch dạng chai lọ rất cần thiết để sử dụng và luôn mang theo cho mọi chuyến đi . Nhưng khi mang theo một cách rời rạc bạn rất có thể để quên đồ dùng ở nhà , hoặc để vương vãi bừa bộn trong các ngăn lớn của balo sẽ làm bạn rất khó tìm khi dùng đến,  thậm chí có thể làm đổ dung dịch mỹ phẩm ra ngoài. Và giờ có Túi đựng đồ cá nhân Travel bạn không cần lo lắng về những điều trên nữa rồi. 

Túi du lịch đựng đồ cá nhân Travel được thiết kế rất nhiều ngăn nhỏ lớn khác nhau giúp bạn để được rất nhiều loại vật dụng cá nhân nhiều kích cỡ như trên, bên cạnh đó Túi được thiết kế có móc treo dạng tầng, khi đến khách sạn bạn chỉ cần mở ra treo lên tường là sẽ như một chiếc tủ mini tại nhà nhé. Rất dễ dàng cho việc lấy vật dụng để sử dụng và khi dùng xong bạn có thể dể lại vị trí cũ của Túi Travel như vậy sẽ giúp bạn không để quên vật dụng cá nhân lại khách sạn. 

Túi Travel được thiết kế kích thước vừa đủ cho các vât dụng cá nhân của bạn nhưng cũng không chiếm chỗ của balo bạn. Chỉ cần bỏ đồ dùng cá nhân vào và kéo dây kéo lại , tất cả vật dụng sẽ nằm gọn gàng trong Túi Travel. Túi Travel một sản phẩm tiện dụng cho cả gia đình cho những chuyến đi chơi xa.

Nhanh tay chọn cho bạn và người thân sản phẩm cần thiết này nhé

Đăng Bởi:Chodeal24h.vn

 

ĐIỀU KIỆN SỬ SỤNG & BẢO HÀNH

 

Sau khi đăng ký mua sản phẩm chodeal24h.vn sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng với quý khách. Nhân viên giao hàng sẽ xác nhận lần 2 trước khi giao hàng. Đối với giao hàng trực tiếp khách hàng sẽ nhận sản phẩm rồi thanh toán.

Yêu cầu khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán, nếu khách hàng không hài lỏng về sản không đúng như chodeal24h trình bày khách hàng có quyền không nhận sản phẩm.

Cách thức giao hàng: 

Đối với khách hàng tại TP.HCM Chodeal24h sẽ giao hàng tận nơi, sau khi nhận sản phẩm khách hàng sẽ thanh toán tiền.

Các quận nội thành giao hàng miễn phí: Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q10,  Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh.

Các quận ngoại thành phí giao hàng 10.000:  Tân Phú, Thủ Đức,  Q8, Q6, Q7, Gò vấp

Các quận ngoại thành phí giao hàng 15.000:  Bình Chánh, Nhà Bè, Quận 9, Bình Tân, Q12

Đối với khách hàng ở Tỉnh:

Sau khi nhận hàng khách sẽ thanh toán trực tiếp qua người bưu tá giao hàng.

Phí giao hàng: 

Khu vực tuyến thành phố, thị xã ở các tỉnh: 30.000đ ( đối với hàng hóa cóa khối lượng dưới 500gram)

Khu vực tuyến huyện ở các tỉnh: 35.000đ ( đối với hàng hóa cóa khối lượng dưới 500gram)

Khi sản phẩm vượt cân sẽ tính thêm phí, chi tiết phí ship được tính thêmChodeal24h sẽ liên hệ thông báo với khách trước khi gửi hàng

http://chodeal24h.vn/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
125.000 220.000
Vào shop chodeal24h để xem thêm sản phẩm