Quay lại

MORAZ LIGHTENING CREAM Kem làm sáng da, chống sạm, giúp da đều màu, trông hồng hào, mịn màng.

  • 2653332
  • 14:32 04/03/16 Hà Nội
  • 707

Mình xin giới thiệu sơ lược về công ty Moraz

Moraz là Cty đến từ Israel có lịch sử từ năm 1984, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da và dược mỹ phẩm chiết xuất từ thảo mộc. Với phương pháp sản xuất độc quyền, bằng việc chiết xuất thảo mộc, với thành phần chủ yếu là Polygonum Moraz đã phát triển các dòng sản phẩm điều trị cho da, bảo về và dưỡng da. Các nghiên cứu toàn diện trong phòng thí nghiệm Moraz, cùng với những kiến thức chuyên sâu trong nhưng năm qua đã phát triển các sản phẩm với thành phần thảo dược cao (65 - 100%). Việc tập trung vào các thành phần tự nhiên hứa hẹn mang lại hiệu quả và tính an toàn cao cho các sản phẩ của Moraz , dành cho người lớn và trẻ nhỏ. Trên thực tế, các sản phẩm của moraz đã cho thấy hiệu quả tuyệt vời trong việc xử lý các vấn đề về da. 

Dưới đây mình xin giới thiệu sản phẩm đầu tiên nổi bật và bản thân mình đã trải nghiệm:

MORAZ LIGHTENING CREAM - DÀNH CHO MẸ BẦU & KHÔNG BẦU - Kem làm sáng da, chống sạm, giúp da đều màu, trông hồng hào, mịn màng. 

Kem vốn dĩ thuộc dòng sp dành cho mẹ bầu nên vô cùng an toàn, không chứa Paraben & SLS ( Trên hộp kem có ký hiệu Pregancy). Các mẹ mang bầu nhớ cần kiểm tra thành phần của các sp bầu bí trước khi dùng. Nếu có Paraben & SLS tuyệt đối phải bỏ qua. 

Điều gây sốc là hạn sử dụng của SP này. Bé này chỉ có HSD là...3 tháng tính từ khi mở nắp. Lý do: kem này được làm từ các thành phần tự nhiên, chiết xuất từ thảo mộc, khi tiếp xúc với không khí, hiệu quả của tinh chất sẽ mất đi theo thời gian. Cũng chính vì lý do này, tube kem chỉ duy nhất loại 50ml. Cũng vì là thảo mộc nên mùi kem cực nhẹ & dễ chịu, các mẹ bầu nhạy cảm với mùi đến đâu cũng không gặp phải vấn đề gì khi dùng Moraz Lightening Cream (pregnancy).

Kem có tác dụng làm sáng da, giảm các đốm thâm đen do nội tiết, do mụn, sẹo gây ra. Có thể dùng ở mặt, ngực, nách, bụng, vv...trong thai kỳ & sau khi sinh đối với các mẹ mang bầu. Tất nhiên các mẹ không bầu dùng quanh năm. Hi hi.

Các mẹ lưu ý: Sản phẩm ko có CHẤT TẨY TRẮNG nên không được gọi là WHITENING mà nó là LIGHTENING. Tây mũi lõ không có khái niệm WHITENING đâu. Da khoẻ, đẹp là một làn da sáng, đều màu, mượt mà. Ai tìm kiếm một loại kem có thể giúp bạn trắng như mấy em hot girl thì không nên quan tâm em này. Hàng có nguồn gốc từ made in Israel.

Cách dùng: bôi mặt ngày 2 lần tối và sáng sau khi rửa sạch mặt (trước và sau khi ngủ dậy)

Giá order web: 680k 
Giá TẠI ĐÂY: 530k - phí ship tính tuỳ xa gần nhé! 

Mua hàng liên hệ: 0904 534 558 hoặc qua 285 Đội Cấn lấy hàng.  Ship hàng toàn quốc.

MORAZ LIGHTENING CREAM Kem làm sáng da, chống sạm, giúp da đều màu, trông hồng hào, mịn màng. Ảnh số 38690471


Ngoài ra bên mình còn có các sản phẩm chăm sóc da như: tinh chất Serum, kem ngày/ đêm, sữa rửa mặt, tẩy da chết body và Face. Các nàng vào Page tìm hiều thêm nhé: https://www.facebook.com/Moraz.vn



 




 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
530.000 600.000
Vào shop morazvietnam để xem thêm sản phẩm