Quay lại

Bộ xếp hình nhựa đủ chủ đề

  • 2652853
  • 08:32 04/03/16 Hà Nội
  • 204

Chơi xếp hình giúp các bé đến với một loại hình giải trí lành mạnh, tinh tế, đậm chất trí tuệ và nghệ thuật. Đặt trên nền tảng của sự kiên trì, trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa tư duy lôgic, óc quan sát…và niềm đam mê cái đẹp, khát vọng vượt qua thử thách – chiến thắng chính mình. Chính vì thế lựa chọn tranh ghép hình thông minh để hình thành cho trẻ nhà bạn những bước khởi đầu tốt nhất.

Bộ ghép hình được làm bằng chất liệu nhựa, màu sắc đẹp an toàn cho bé. Bộ đồ chơi xếp hình làm tăng khả năng tư duy, có tính giáo dục cao, phát triển được kỹ năng và trí tuệ cho trẻ. Thiết kế khác nhau và đa dạng với nhiều hình khối, hình cầu, vòng tròn, các con số... sản phẩm thật sự là một món quà hấp dẫn mà bạn dành cho các thiên thần nhỏ của mình.

Bộ đồ chơi không chỉ kích thích trí tưởng tượng, tìm tòi, khám phá mà còn giúp bé rèn luyện tính kiên nhẫn, sự khéo léo, cũng như đem đến cho bé những giờ phút vui chơi thoải mái.
Mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có các mức độ ghép hình khác nhau. Việc ghép hình sẽ giúp trẻ rất sáng tạo. Cha mẹ mua đồ chơi, tham gia chơi và hướng dẫn trẻ sẽ giúp trẻ phát triển tư duy.
Ảnh số 1Ảnh số 2Ảnh số 3

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000
Vào shop sanxuatdochoimamnon để xem thêm sản phẩm