Quay lại

Sản phẩm GÔM, SÁP chúng tôi tin tưởng và gửi tới các bạn. Đồng hành cùng sapvuottochanoi

  • 2645903
  • 14:44 23/02/16 Hà Nội
  • 164

 

1. LOREAL

Trên thị trường có rất nhiều loại sáp vuốt tóc Loreal. Nhưng để lựa chọn được sáp Loreal chính hãng thì các MEN cần phải biết những yếu tố sau để không bị mua phải sản phẩm hàng nhái. Đặc biệt để giúp mái tóc bạn được chắc khỏe và đẹp mỗi ngày.
Công dụng sáp Loreal: 
-Sáp Loreal được nhập khẩu 100% tại Pháp và Chất sáp bên trong là dạng sáp khô.Sáp vuốt tóc Loreal giữ nếp tốt và dễ dàng tạo kiểu, như undercut, vuốt ngược. 
Sáp với độ giữ nếp là 5/6 tạo cho mái tóc không cứng quá mà vẫn giữ nếp tốt như những loại sáp cao cấp.
Cách sử dụng:
Trước khi các bạn thoa Sáp lên tóc, hãy lấy 1 lượng nhỏ vừa đủ ra lòng bàn tay, chà xát lòng bàn tay cho nóng lên. Việc này sẽ làm cho Sáp nóng chảy và tan đều hơn. Khi vuốt Sáp lên tóc hãy cố gắng bôi nhẹ đều lên khắp mái tóc nhé bạn. Có rất nhiều bạn đã inbox cho shop bảo khi vuốt sáp lên mái tóc tạo những hạt trắng như gầu. Bởi vì các bạn đã không làm đúng theo hướng dẫn. Các bạn hãy làm theo đúng hướng dẫn ở trên nhé !
Gía của em nó: 90k
Ảnh số 1: LOREAL - Giá: 90.000 

 

 2.GÔM Butterfly

Thật sự thì mình quá ưng chú gôm này luôn đó: mùi thơm, giúp cho mái tóc giữ nếp tư nhiên và có dưỡng chất chăm sóc tóc. Mà giữ nếp tóc tốt thật đó ^-^
Đặc biệt điểm khác biệt giữa gôm và các loại gôm khác đó là gôm có mùi hương hoa quả quyến rũ đặc biệt. Tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.
ên trong Gôm có nắp nhựa trắng, với mục đích chống bay mùi của Gôm!  Đặc biệt gôm giữ nếp chuẩn phù hợp với mọi loại tóc nên được rất nhiều bạn tin dùng !
 Các bạn cũng sẽ tin tưởng như chúng tôi!!! :-D

Ảnh số 2: GÔM Butterfly - Giá: 130.000

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
130.000 150.000
Vào shop TrangBii để xem thêm sản phẩm