Quay lại

Khách sạn U Sapa giảm giá 25% tặng kèm voucher trị giá 500k

  • 2643768
  • 15:30 19/02/16 Toàn quốc
  • 244

Khách sạn U Sapa vừa đưa ra chương trình khuyến mại lớn nhân dịp năm mới với ưu đãi: Giảm giá 25%, tặng kèm voucher ăn uống tại nhà hàng Bellevue trị giá 500,000 cho bất kỳ đặt phòng nào trong tháng 2 này.

Các đặt phòng được hưởng ưu đãi là những đặt phòng cho giai đoạn lưu trú từ 1/3/2016 đến 30/6/2016 với số đêm lưu trú tối thiểu 2 đêm liên tiếp và đặt phòng được thực hiện trực tiếp với khách sạn qua: website khách sạn, email/ goị điện đến khách sạn.

U Sapa là khách sạn cao cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thuộc chuỗi khách sạn U Hotels & Resorts. Khách sạn nằm ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, bên cạnh Quảng trường trung tâm, là nơi thích hợp cho khách du lịch trong nước và quốc tế thư giãn và trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên và cuộc sống của con người Sapa. Khách sạn được thiết kế theo nét kiến trúc đặc biệt mang văn hóa bản địa vào trong lòng kiến trúc Pháp, cùng với các dịch vụ độc đáo của Thương hiệu U.

Với chương trình khuyến mại này, du khách không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ độc đáo của Khách sạn U Sapa mà còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực phong phú mang đậm dấu ấn địa phương từ nhà hàng Bellevue của Khách sạn U Sapa

Nhà hàng Bellevue cung cấp thực đơn độc đáo phục vụ cho khách ở tại khách sạn cũng như khách vãng lai. Nhà hàng phục vụ cả ngày tại tầng trệt của khách sạn và khu vực sảnh ngoài trời. Phong cách ẩm thực đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon tại địa phương.

Những tiện ích khác của khách sạn như trung tâm dịch vụ văn phòng, thư viện, phòng tập thể thao sẽ là điểm nhấn không thể thiếu để mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở nhà.

Để đặt phòng khách sạn, vui lòng liên hệ điện thoại +84 20 387 1996 hoặc gửi email vào địa chỉ reserve@usapavietnam.com

Để có thêm thông tin về khách sạn, vui lòng truy cập website www.usapavietnam.com hoặc theo dõi trang Facebook của chúng tôi tại www.facebook.com/USapaVietnam

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
900.000 2.500.000
Vào shop usapavietnam để xem thêm sản phẩm