Quay lại

Khám phá Typography

  • 2642228
  • 14:20 17/02/16 Toàn quốc
  • 1105

Khám phá Typography Ảnh số 38614077

 

Cuốn sách Khám phá Typography (tựa gốcExploring Typography) cung cấp một nghiên cứu toàn diện về việc sử dụng và thiết kế chữ (type) trong lĩnh vực Thiết kế Đồ họa (Graphic Design). Sách phục vụ nhu cầu của những sinh viên đại học và chuyên gia đang tìm kiếm một phương thức nhập môn thực tiễn, dễ tiếp cận về chủ đề typography (nghệ thuật đồ họa chữ) phức tạp, dưới một định dạng giàu hình ảnh.

Một số đặc điểm tiêu biểu của cuốn sách này:

  • Định dạng giàu hình ảnh, bao gồm phần giới thiệu theo trình tự thời gian về lịch sử của chữ, trong đó nêu rõ mối liên hệ giữa sự phát triển của thiết kế và những cải tiến kỹ thuật trong suốt tiến trình lịch sử.
  • Nhìn nhận bao quát về những lựa chọn có thể ảnh hưởng tới khả năng “tiếp nhận” thông tin của độc giả.
  • Những ví dụ, hình ảnh và biểu đồ minh họa hỗ trợ từng ý tưởng, giúp cho các khái niệm của typography trở nên rõ ràng.
  • Phần giải thích đơn giản, súc tích dựa trên mối quan tâm thực tiễn của các nhà thiết kế đang làm việc, giúp độc giả tổ chức thông tin và tạo ra những mối liên kết quan trọng.
  • Phần chỉ dẫn chi tiết dẫn độc giả đi qua từng bước trong quy trình thiết kế typeface của riêng họ.
  • Các câu hỏi, bài tập cùng bài tập nghiên cứu chỉ định (assignment) cho phép độc giả nâng cao kỹ năng và áp dụng những nguyên lý căn bản vào công việc khi thiết kế các dự án trực quan (visual project) của mình.
  • Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng đang làm việc, mời họ chia sẻ kinh nghiệm và quan điểm của bản thân về lĩnh vực thiết kế.

Tova Rabinowitz là một nhà sư phạm đồng thời là một nhà mỹ thuật. Được mọi người xung quanh nhận xét là đặc biệt sáng tạo và có nhiều phát kiến, Tova từng làm việc trong nhiều môi trường mỹ thuật khác nhau, từ bút chì cho tới sơn màu rồi đến pixel, và cô thích dạy học sinh từ độ tuổi mầm non cho tới sinh viên đại học. Tova từng có ba năm làm việc tại Đại học Công nghệ Westwood, ban đầu là giảng viên Thiết kế Đồ họa, sau đó là Giám đốc Chương trình Thiết kế Đồ họa, tại đây Tova đi chuyên sâu vào việc phát triển chương trình và giáo trình đào tạo. Tova cũng làm các công việc như thiết kế bát đĩa, họa sỹ trưng bày, cô cũng sở hữu và điều hành một công ty nhỏ chuyên thiết kế các tác phẩm nghệ thuật trên vải sợi theo ý khách hàng. Tova sở hữu nhiều học vị/bằng cấp trong cả lĩnh vực nghệ thuật lẫn giáo dục.

Số trang : 418 trang

Giá bìa : 229.000 đồng – Giảm 20% chỉ còn : 184.000 đồng

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
184.000 229.000
Vào shop long88dv để xem thêm sản phẩm