Quay lại

Bánh Kẹo Valentine 2016

  • 2640795
  • 17:23 03/02/16 Hà Nội
  • 308

Ngọt ngào mùa Valentine với Chát A Thịnh Bakery !

Từ lâu, ngày Lễ tình nhân đã luôn gắn liền với món chocolate mềm mại ngọt ngào như một công thức quà tặng quen thuộc. Tuy nhiên, ở các quốc gia từ Tây sang Đông, ẩm thực mùa Valentine đã trở nên phong phú hơn rất nhiều với hàng chục loại bánh kẹo ngọt ngào. Tháng hai này, ngoài Tết Nguyên Đán ra thì còn có một ngày lễ cũng rất đặc biệt là Valentine. Tuy ngày Valentine năm nay khá gần với Tết nhưng chắc không nên vì vậy mà “bỏ quên” một dịp để bày tỏ tình cảm với người yêu thương của chúng ta phải không?

Hãy đến với cửa hàng bánh ngọt Chát A Thịnh Bakery! Với kinh nghiệm nhiều năm làm bánh và giảng dạy, chúng tôi tự hào tạo ra những chiếc bánh đem lại niềm vui cho mỗi thực khách. Tất cả những sản phẩm của Chát A Thịnh Bakery được tạo nên từ lòng yêu nghề và sự đam mê của người làm bánh. Chúng tôi đã đang và sẽ không ngừng làm ra các loại bánh ngọt “nguyên chất”mang hương vị Pháp, phong cách Pháp và trên hết là cả một nền văn hóa Pháp sang trọng, hiện đại.

Ở mỗi quốc gia, văn hóa tặng chocolate trong ngày Valentine lại được biến tấu một chút, tạo nên một sự đa dạng ngọt ngào cho ngày lễ lãng mạn nhất năm. Dưới đây là các mẫu bánh Valentine của Chát A Thịnh Bakery, có đánh mã số để khách có thể dễ dàng lựa chọn.

 

 

Bánh Kẹo Valentine 2016 Ảnh số 38598026

   

Bánh socola trái tim cho ngày lễ Valentine, cùng nhau đánh dấu những mốc quan trọng cho tình yêu của chúng mình.

 

Bánh Kẹo Valentine 2016 Ảnh số 38598018

Mẫu bánh kem xinh xắn và đặc biệt mang đến bất ngờ đầy ngọt ngào cho nàng trong một ngày đặc biệt như Lễ tình nhân.

 

Bánh Kẹo Valentine 2016 Ảnh số 38597912

 

Bánh Kẹo Valentine 2016 Ảnh số 38547378

Gửi đến nàng tình yêu ngọt ngào của bạn với bánh kem đặc biệt hình trái tim.

 

 

Bánh Kẹo Valentine 2016 Ảnh số 38602064

 

Bánh Kẹo Valentine 2016 Ảnh số 38602065

          

Ngày Tình yêu 14/2 đã chứng minh cho câu nói con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim chính là dạ dày, khi những món tráng miệng ngọt ngào xinh đẹp luôn là lựa chọn quà tặng số một để gửi đến nửa kia thân yêu. Sự phát triển của công nghiệp thực phẩm cùng sáng tạo ngày một thăng hoa của người đầu bếp đã thêm vào danh sách ẩm thực Valentine nhiều món bánh keo mới lạ, độc đáo, với hương vị mỗi lúc một hấp dẫn và ngoại hình bắt mắt hơn. Ngoài chocolate, chúng mình có thể thử nghiệm một trong số những gợi ý quà tặng trên để làm mới dịp lễ Tình yêu năm nay nhé!

Không chỉ dừng lại ở đó, tiệm bánh Chát A Thịnh Bakery còn mang đến cho bạn cảm giác mới lạ khi tự tay làm ra những chiếc bánh ngọt đẹp mắt và mang phong cách của riêng bạn để tặng người thân và bạn bè trong các dịp lễ, tết, sinh nhật, ngày kỉ niệm.... Với mong muốn chia sẻ sự yêu thích nền văn hóa bánh ngọt và giúp cho thực khách được đến gần hơn với niềm đam mê đó, chúng tôi có những người thợ khéo tay giàu kinh nghiệm vừa đảm nhiệm vai trò thợ làm bánh, vừa đảm nhiệm vai trò làm thầy. Chúng tôi có các lớp dạy làm bánh đảm bảo cho người học có cơ hội “Học đi đôi với hành”. “Luôn sẵn sàng, nhiệt tình, tâm huyết và thân thiện” chính là tiêu chí của chúng tôi. Bạn hãy cùng chúng tôi thỏa sức sáng tạo!

Hãy click vào website của chúng tôi để lựa chọn thêm được nhiều sản phẩm bánh độc đáo và mới lạ nhất nhé:

Website: http://www.chatathinh.com/ - http://www.daylambanh.com/ - http://www.chatathinhbakery.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chatathinh

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CHÁT A THỊNH BAKERY - CHÁT A THỊNH BAKING CLASS

2C, Nguyễn Huy Tự, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 043.9713024

Mobile: 0977668584

Zalo 0977668584

Viber 0977668584

Yahoo: chatathinh.bakery

Sky: chatathinhbakery

Email: chatathinh@gmail.com

web: www.chatathinh.com

www.daylambanh.com

www.facebook.com/chatathinh

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
250.000 1.000.000
Vào shop chatathinhbakery để xem thêm sản phẩm