Quay lại

Các Loại Quà Tết Cao Cấp Vì Sức Khỏe Từ Hạt Dinh Dưỡng Và Trái Cây Sấy Khô Nhập Khẩu

  • 2633275
  • 15:28 20/01/16 Toàn quốc
  • 209

  QUÀ TẶNG THỰC PHẨM – CHO SỨC KHỎE VÀNG .

 

                             Ảnh số 1

“ Có sức khỏe là có tất cả”  nhất là khi  Tết Ngyên Đán đang gần kề .Không gì hơn món quà sức khỏe gửi đến người thân để tận hưởng một năm mới vui vẻ , hạnh phúc . Vipfood rất vinh dự đem đến những loại hạt nhập khẩu trực tiếp hay trái cây sấy khô tự nhiên chất lượng , đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe .

Cảm giác khó chịu , đầy hơi do rượu , bia hay đồ chiên xào gây ra sẽ không còn nữa . Bởi vì đã có các “thần dược” ở đây , các loại hạt mà Vipfood cung cấp rất tốt cho sức khỏe  như hạt Macca , Hạt dẻ cười , nhân Óc chó , …Với những công dụng khác nhau , bạn sẽ có mọt cơ thể cường tráng mà trước đây bạn từng mong muốn.

Dưới đây là một số sán phẩm phù hợp trong ngay Tết :

Hạt Macca ( Maccadamia)

Hạt Macca rất giàu chất xơ – chất quan trọng cho tiêu hóa , giúp duy trì sức khỏe của ruột bằng cách thúc đẩy sự cân bằng vi khuẩn đường ruột hỗ trợ giàm táo bón cùng các vấn đề tiêu hóa khác .Ngoài ra , hạt Macca chứa Photpho , Canxi , Omega 3  giúp cho xương và răng chắc khỏe , giúp chuyển hóa , hấp thu và vận chuyển các chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể . Hạt mắc ca có hàm lượng chất béo rất cao: 84% không bão hòa đơn, 3,5% không bão hòa đa và 12,5% acid béo bão hòa.Thật tuyệt vời với chất béo không bảo hòa đơn, nguồn chất béo tốt có khả năng giảm nguy cơ bệnh tim, bệnh mạch vành, đột quỵ, kháng viêm.

Macadamias chứa chất chống oxy hóa quan trọng như vitamin E, flavonoid và selen cùng một số dưỡng chất khác, nó tích cực ngăn ngừa các gốc tự do gây hại cho cơ thể, ngăn chặn các tế bào khỏi bị hư hại và đẩy lùi các độc tố. Các flavonoid chuyển đổi thành chất chống oxy hóa trong cơ thể. Những chất chống oxy hóa tìm kiếm và tiêu diệt các gốc tự do và bảo vệ cơ thể chúng ta từ các bệnh khác nhau như ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư phổi và ung thư dạ dày…

Hạt Macca – lựa chọn hoàn hảo !

Hạt dẻ cười (Pistachio)

Muốn giữ trái tim khỏe mạnh hãy ăn hạt dẻ cười mỗi ngày! Một chế độ ăn uống bao gồm các loại hạt cây như hạt dẻ cười và một số hạt dinh dưỡng khác sẽ giúp bạn và người thân có được một trái tim khỏe mạnh, giảm nguy cơ bệnh tim . Hầu hết chúng ta không đủ chất xơ hàng ngày. Nếu có thể thì một bữa ăn nhẹ với hạt dẻ cười cũng bổ sung 3g chất xơ, chiếm khoảng 12 % giá trị mỗi ngày. Ngoài ra hạt dẻ cười chứa vitamin B6 và  loại vitamin B khác cần cho sự trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng . Hạt dẻ cười chứa phytochemical và chất chống oxy hóa mạnh mẽ khác như caroten, vitamin E và selen, giúp quét dọn các gốc tự do gây tổn hại mô. Hiểu đơn giản, oxy hóa là một quá trình tạo ra các gốc tự do trong cơ thể, có thể gây hại cho các tế bào và chất chống oxy hóa trong hạt dẻ cười xuất hiện để hỗ trợ bạn chống lại điều đó.

Ăn hạt dẻ cười có thể chống béo phì, thừa cân và giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường và các hội chứng trao đổi chất, hạt cười có hàm lượng HDL-C, folate, protein C-reactive và homocysteine thấp, qua đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư, hiệu quả đặc biệt của hạt dẻ cười trong việc giảm chất béo và lipoprotein, tác nhân gây bệnh tim mạch… 

 

 

Hạt óc chó ( Walnuts)

Được coi là vua của của các loại hạt .Hạt óc chó sẽ khôn làm bạn thất vọng với những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời . Hạt óc chó có chất chống oxy hóa, axit béo omega-3 cao hơn so với bất kỳ hạt khác nên rất có lợi cho hệ tim mạch (một nghiên cứu mới từ Đại học Scranton ở Pennsylvania). Ngoài ra , nó chứa một lượng lớn vitamin B6 (0,2mg/30g hạt óc chó), cung cấp 8% nhu cầu hàng ngày. Hạt óc chó cũng có rất nhiều folate, thiamin, vitamin E, giàu mangan và giàu khoáng chất khác như magiê, phốt pho, sắt... 

Quả óc chó có thể được coi là vua của các loại hạt cho lợi ích sức khỏe, vượt trên cả hạnh nhân, hồ đào, quả phỉ, quả hồ trăn và nhiều hạt dinh dưỡng khác. Hạt óc chó chứa gần như gấp đôi chất chống oxy hóa so với các hạt khác, đồng thời chứa rất nhiều protein chất lượng cao có thể thay thế cho thịt, vitamin, axit béo omega-3, tinh dầu và khoáng chất, chất xơ, sữa, gluten… Quả óc chó chứa vitamin B complex, hiện diện như folate, riboflavin, thiamin và nhiều hơn nữa. Đây là những dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và thai nhi. 

Nho vàng (Raisins Fancy Golden Jumbo )

Được mệnh danh là “Quà tặng của Thượng đế” nho khô là món ăn dinh dưỡng về sức khỏe , rất ít chất béo nhưng có nhiều năng lượng và dễ bảo quản . Không chỉ có vị ngọt thanh , nho vàng chứa  nhiều chất xơ là món ăn công hiệu với người bị táo bón và bệnh trĩ .

Nho khô thuộc nhóm thực phẩm thích hợp cho người bị bệnh mạch vành. Nho là món ăn vặt như thuốc cho người bị cao huyết áp, nhờ tác dụng vừa lợi tiểu vừa bổ sung khoáng tố kalium, huyết áp của người hay dùng nho khô ổn định hơn nhóm không dùng nho. Những người từ độ tuổi 40 trở lên nên thường ăn nho khô để ổn định huyết áp. Đặc biệt, nho khô được phát hiện có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim, nho khô có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường và bệnh tim, góp phần cải thiện khả năng kiểm soát đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường và hữu ích trong nỗ lực giảm cân hoặc kiểm soát cân nặng.

Đặc biệt , nho khô có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim , góp phần cải thiện khả năng kiểm soát đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường , kiểm soát cân nặng .

 

Hạt hạnh nhân

Với hàm lượng vitamin, chất xơ dồi dào 12,2g và chất béo không bão hòa đơn là 30,889g/100g hạnh nhân thì khoảng 10 – 16 hạt hạnh nhân/ngày sẽ giúp giảm cholesterol và giúp trái tim khỏe mạnh, giảm nguy cơ về tim mạch, chống các cơn đau tim đến 36% . Một chất béo quan trọng trong hạnh nhân - chất béo không bão hòa đơn. Nhiều nghiên cứu cho thấy cư dân Địa Trung Hải ít có nguy cơ bệnh tim và ung thư, họ cũng sống lâu hơn vì chế độ ăn của họ có chất béo đặc biệt này. Bên cạnh đó hàm lượng magie cao trong hạt hạnh nhân vô cùng hữu hiệu trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường . Hạnh nhân cũng chứa phytosterol như Beta-sitosterol, stigmasterol, campesterol, sitostanol và campestanol, có tính chất giảm cholesterol, tiềm năng cho lợi ích sức khỏe, cải thiện làn da và có thể giảm nguy cơ ung thư.

 

Quả chà là khô

Chà là có tên khoa học là Phoenix dactylifera. Chà là thường được bán và tiêu thụ dưới dạng khô. Nó chỉ còn chứa 15 đến 20% lượng nước trung bình thay vì 65 đến 70% lượng nước trong quả chà là tươi. Do đó có sự thay đổi đáng kể trong thành phần của quả chà là khô và tạo nên đặc điểm dinh dưỡng đặc biệt của loại quả này. Chà là sấy khô được biết đến như một món ăn nhẹ có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Quả việt quất

Quả Việt Quất hay còn gọi là Blueberry là một loại quả có rất nhiều công dụng. Quả Việt Quất có nhiều chất bổ dưỡng giúp chống lại bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, giảm cholesterol và nhất là hiện tượng lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Đây còn được mệnh danh là một loại quả để chế thuốc trường sinh, mang lại tuổi thọ lý tưởng cho con người . Quả Việt Quất là quả của một loại cây bụi thuộc họ Vaccinium, cũng giống như nam Việt Quất , quả Việt Quất có rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe và được coi là phương thuốc vàng cho sức khỏe. Quả Việt Quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe cho con người.

Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quả Việt Quất là loại quả tốt nhất cho sức khỏe con người. Quả Việt Quất rất nhiều chất chống oxy hóa, tác dụng của quả Việt Quất là duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.  

Trong quả Việt Quất ngoài sinh tố C còn có nhiều chất polyphenel chống lại sự lão hóa và chống nhiễm trùng. Cuộc nghiên cứu đã được thực hiện trên 45 người có chứng béo phì thường dễ bị chứng huyết áp cao, tiểu đường, cholesterol lên cao, tim mạch.

 

 

 

 

Mơ khô

Mơ khô có chất canxi, kali, phốt pho, vitamin A, sắt và vitamin C. Một ly nước mơ khô chứa 158 mg vitamin A. Có thể nói trái cây sấy khô cung cấp khá nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh cùng với việc chống lại nhiều loại bệnh. 

Mơ khô có pectin (dạng chất nhầy) và chứa cellulose. Đó là thuốc nhuận tràng nhẹ và trị táo bón. Cellulose hoạt động như một chất xơ không hòa tan và pectin duy trì lượng nước trong cơ thể trong quá trình táo bón. Mơ khô có chứa một lượng đáng kể các chất xơ không hòa tan và hòa tan, với chất xơ hòa tan liên kết với axit béo để thúc đẩy sự bài tiết chất thải, giúp duy trì lượng đường trong máu và cholesterol .

Mơ khô cung cấp nguồn kali rất tốt. Kali là một khoáng chất và chất điện phân, rất hữu ích để điều chỉnh, cân bằng mực nước nội bào và ngoại bào, giúp chức năng cơ bắp hoạt động thích hợp và ổn định nhịp tim, thúc đẩy tiêu hóa dễ dàng và xương chắc khỏe. 

Hạt điều

Được biết với hương vị thơm ngon, hạt điều còn cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trong khi một số người nghĩ rằng, đây là một loại thực phẩm không lành mạnh và quá nhiều chất béo, thì sự thật là hoàn toàn ngược lại.Hạt điều cung cấp một nguồn giàu chất dinh dưỡng thiết yếu khác nhau như kẽm, sắt, phốt pho. Khi biết được lợi ích thực sự của hạt điều đối với sức khỏe, bạn có thể sắp xếp bữa ăn của bạn một cách dễ dàng và khoa học hơn rất nhiều.   Hạt điều rất giàu proanthocyanidins, một chất chống oxy hóa dạng flavonoid có tác dụng phòng chống bệnh ung thư. Hạt điều giúp ngăn chặn sự phát triển bất thường của các mô và tế bào có thể gây ra khối u trong cơ thể. Một trong những lợi ích cơ bản của hạt điều đối với sức khỏe là khả năng kiểm soát bệnh tiểu đường vì nó làm tăng chất béo trung tính. Chất béo trung tính cao cũng có thể làm tăng chất béo tích tụ trong động mạch và gây ra bệnh tim, đặc biệt là ở những người béo phì hoặc có bệnh tiểu đường. Thường xuyên tiêu thụ loại hạt này có thể giúp làm giảm lượng chất béo trung tính, nhờ đó có thể giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường.   Nam việt quất khô   Là một liều thuốc giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệubằng cách ngăn chặn vi khuẩn bám vào niêm mạc của đường tiết niệu. Gần đây loại trái cây này còn được phát hiện có các thuộc tính giúp giảm vi khuẩn bám dính vào răng miệng, làm giảm sự hình thành các mảng bám trên răng, phòng tránh sâu răng và các bệnh răng miệng tối ưu.   Các hợp chất trong trái nam việt quất còn hạn chế một số vi khuẩn có hại gây bệnh để không cho chúng dính vào niêm mạc dạ dày, từ đó giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày.  Nó cũng được coi là một loại thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe tốt vì chứa phenol - một chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại các tế bào gốc tự do trong cơ thể. Theo nghiên cứu đã công bố thì nam việt quất có chứa chất phenol nhiều hơn hẳn 20 loại trái cây phổ biến bạn thường ăn.   Các nhà nghiên cứu còn tin rằng các hợp chất phenol hay còn được gọi là flavonoid còn có tác dụng giúp giảm bệnh tim mạch tương tự hiệu quả như rượu vang đỏ. Nghiên cứu cho thấy flavonoid hoạt động bằng cách tăng đường ô xy hóa bên trong mạch máu, bảo vệ cholesterol trong máu. Điều này sẽ khiến sức khỏe tim mạch của bạn được cải thiện rõ rệt. Flavonoids có trong nam việt quất là một chất chống ô xy hóa mạnh mẽ và khi kết hợp với các chất khác nó cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa một số loại bệnh ung thư ở con người .   Mixed dried fruit & nuts   Mỗi loại trái cây khô , hạt dinh dưỡng có một hàm lượng dinh dưỡng và công dụng khác nhau đối với sức khỏe , sắc đẹp . Nhằm đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm trái cây khô , hạt dinh dưỡng nhập khẩu thơm ngon nhất chỉ trong một sản phẩm VipFood hân hạnh được cung cấp sản phẩm " Mixed dried fruit & nuts "  .    Mixed dried fruit : - Mơ khô - Dried Apricot ( Thổ Nhĩ Kỳ )   - Sung khô - Dried Figgs( Thổ Nhĩ Kỳ )   - Nam việt quất khô - Dried Cranberry ( USA )   - Quả việt quất khô - Dried Blueberry ( USA )   - Nho khô Jumbo - Golden Fancy Jumbo Raisins ( USA )

 

 

 

Mixed nuts : - Nhân hạt bí xông khói - Barbecue Pumpkin seeds ( Ấn Độ )   - Nhân hạt hướng dương chín vị mật ong - Honey roasted Sunflower seeds ( Nga )   - Hạnh nhân rang muối - Roasted salt Almonds - ( USA )   - Hạt điều - Cashews ( Việt Nam )   - Hạt dẻ cười - Pistachio ( USA )

 

 Ảnh số 3

 

Mixed nuts cao cấp

- Nhân hạt óc chó - Walnuts ( USA )

- Nhân hạt Maccadamia - Maccadamias ( Úc )

- Nhân hạt phỉ - Hazelnuts ( Thổ Nhĩ Kỳ )

- Hạnh nhân rang muối - Roasted salt Almonds - ( USA )

- Hạt dẻ cười - Pistachio ( USA )   Hi vọng với những sản phẩm trên quý khách hàng sẽ có thêm những lựa chọn cho món quà tết để tặng cho gia đình , bạn bè , sếp , đối tác . Cũng như tránh nhàm chán khi nhìn vào mâm bánh kẹo Tết với những món bánh kẹo quá nhiều đường mà thiếu những chất dinh dưỡng cần thiết mà cơ thể cần . Đặc biệt là trong dịp tết khi quý khách hàng vừa lo sợ tăng cân vừa lo sợ những căn bệnh do ăn uống không điều độ ( tim mạch , béo phì , tiểu đường .... )

Ngoài ra , Vipfood.vn còn nhiều loại sản phẩm khác như : mơ sấy , hạnh nhân ( sống , vị mật ong , vị muối , xông khói , nam việt quất , mận sấy , …. Và còn nhiều sản phẩm khác với những công dụng tốt cho sức khỏe . Để biết thêm về sản phẩm bạn có thể truy cập vào website : Vipfood.vn hoặc  Hotline : 090 68 090 86.


194/1 Nguyễn Trọng Tuyển P8 , Q.Phú Nhuận , TP. HCM ( Lầu 1 trung tâm y tế dự phòng )

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
500.000
Vào shop vuahat để xem thêm sản phẩm