Quay lại

Ngôi nhà Việt Phong cách Châu Âu tại liền kề Pandora 53 Triều Khúc

  • 2606903
  • 11:05 24/12/15 Hà Nội
  • 62

- Giá bán: từ 68-78tr/m2

- Giá xây thô: 6,5tr/m2

- Diện tích: 147m2


* Sự hiện đại và đẳng cấp

 Dự án Pandora được đánh giá là khu phức hợp gồm tổ hợp những công trình như: trường học, nhà trẻ, giao thông, khu chung cư, khu vực trồng cây xanh. Mỗi công trình đều được quy hoạch phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

 Sự hiện đại và đẳng cấp của biệt thự này còn nằm ở thiết kế mang phong cách châu Âu kết hợp phá cách với những đường nét mang phong cách châu Á. Đây chính là sức hút lớn mà khách hàng tìm đến liền kề Pandora. Ở liền kề Pandora Triều Khúc, hầu hết các vật liệu xây dựng đều có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bền vững với thời gian. Khi bước vào không gian này, bạn sẽ ngạc nhiên và choáng ngợp với không gian tại nơi đây

Ngôi nhà Việt Phong cách Châu Âu tại liền kề Pandora 53 Triều Khúc Ảnh số 38438349

 * Hệ thống cây xanh dịu mát

 Nếu gia đình bạn thích cây xanh, thích hít thở không khí trong lành thì biệt thự Pandora thực sự là nơi bạn nên đến và gắn bó lâu dài. Vì nó không những đảm bảo môi trường sống xanh sạch đẹp mà còn giúp cho sức khỏe của bạn tốt hơn, giải tỏa mọi  mệt mỏi, căng thẳng. Hệ thống ban công có thể giúp cho bạn nhìn ngắm thành phố, hít thở sâu và thư giãn sẽ giúp bạn quên đi những lo âu của cuộc sống sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Ngôi nhà Việt Phong cách Châu Âu tại liền kề Pandora 53 Triều Khúc Ảnh số 38438355

Chủ đầu tư: Công ty TNHH liên doanh Hòa Bình VMC, đây là dự án đầu tay, là đứa con đầu lòng nên chủ đầu tư rất chú trọng thương hiệu và luôn học hỏi để có thế đưa ra sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

 

HOTLINE Phòng dự án: 0968.835.961

Hoặc webside : http://lienkepandoratrieukhuc.com/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
11.200.000.000
Vào shop topadvnn2 để xem thêm sản phẩm