Quay lại

Kem trị sẹo Contractubex Đức ở Fb: Chuc An Shop 100% Hàng Đức

  • 2592086
  • 13:56 08/12/15 Toàn quốc
  • 970

Contractubex điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại ,sau phẫu thuật, sẹo do các trường hợp bỏng và tai nạn.


Ngay khi vết thương đóng miệng và/hoặc cắt chỉ, Xoa 2-3 lần mỗi ngày trong ít nhất 3 tháng. Gel tạo một lớp màng riêng biệt bảo vệ các mô sẹo nhạy cảm. Lớp màng này làm người dùng hơi ngứa, song không nên gãi làm trầy xước, sau hai ngày tình trạng này sẽ hết.

Chỉ xoa lên những vết thương đã đóng miệng. Tránh tiếp xúc với mắt, trong mũi hoặc miệng và các niêm mạc khác.
Sau khoảng 4 tuần, có thể thấy giảm đỏ; sau 2 tháng mô sẹo dần mờ hơn, đàn hồi và phẳng hơn.

Kem trị sẹo Contractubex Đức ở Fb: Chuc An Shop 100% Hàng Đức Ảnh số 38359667

 

FanpageL 

Chi tiết xin vui lòng inbox, liên hệ:  Ms Trang- Đt: 0986 810 018 https://www.facebook.com/ChucAnShop.ChuyenHangDuc/photos_stream?tab=photos_albums

Fanpage: Chuc An Shop -100% Hàng Đức     


Chuc An Shop chuyên bán hàng nội địa của Đức: Shop bán các loại sản phẩm cho bé, mẹ và cả gia đình. Xin mời các bác ghé vào Fanpage: Chuc An Shop -100% Hàng Đức  -> photos -> album sản phẩm chọn các sản fam cần thiết.

@@@@@ Thưa các bác, do chụp hình, làm ảnh mất thời gian, nên chỉ có loại hàng hóa mới Chuc An Shop -100% Hàng Đức mới chụp lại hình. Hàng hóa của Chuc An shop luôn mới.

 

Chuc An Shop đảm bảo hàng thật, hàng mua tại các siêu thị, cửa hàng lớn tại Đức (không hàng nhái, không hàng giả, không hàng ăn cắp, không quá hạn). Chúc An Shop có hóa đơn, biên lai mua hàng. Mong các bác mua hàng tìm hiểu kỹ mặt hàng trước khi mua để tránh mất thời gian của các bác và Shop (các bác cũng nên biết phân biệt hàng thật hàng giả đã nhé).

Mong các bác chấm LIKE ủng hộ cho Chuc An Shop   

 







Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
410.000 420.000
Vào shop ChucAnShop để xem thêm sản phẩm