Quay lại

FertilAid for Women, hỗ trợ sinh sản nữ giới. Chính hãng từ Mỹ

  • 2545400
  • 09:32 20/10/15 Hà Nội
  • 149

FertilAid for Women giúp tăng khả năng mang thai và tăng cường sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. Chính hãng từ Mỹ. L.h: 0906.08.11.07 |duocphamhanoi.vn

---------------------------------------------------------------------
FertilAid for Women giúp tăng khả năng mang thai và tăng cường sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, hiện nay được nhiều bạn quan tâm và được cả bác sỹ kê đơn, khuyên dùng.

***: Cam kết bán hàng chính hãng

Ảnh số 1: FERTILAID FOR WOMEN - Giá: 850.000

FertilAid for Women lọ 90 viên

✔ Xem thêm sản phẩm khác tại: http://duocphamhanoi.vn/

 Hotline: 0906.08.11.07

 ĐC: 2422 VP6 Bán đảo Linh Đàm, T.p Hà Nội

Mình ship hàng toàn quốc nhé, nhận hàng thanh toán sau( COD). Freeship nội thành Hà Nội, khuyến khích bạn nào đến tận nơi xem và mua hàng.

Mô tả FertilAid for Women:

FertilAid for Women được nhập trược tiếp từ Mỹ( USA). FertilAid for Women công thức thảo mộc gồm chasteberry (vitex), cỏ ba lá tía (red clover blossom), nhâm sâm Siberia (siberian ginseng), và cây bạch quả (gingko biloba), FertilAid có thể giúp hồi phục sự cân bằng hocmon, trong khi đó, giúp tăng cường sức khỏe sinh sản nói chung. Mỗi lọ đủ dùng cho một tháng. Có thể phải mất ba tháng để nhận thấy tác dụng của FertilAid. Không dùng FertilAid khi đang dùng thuốc hỗ trợ sinh sản, như Clomid.

Công dụng FertilAid for Women:

- Giúp tối ưu hóa khả năng thụ thai
- Một lọ gồm viên uống cho một tháng
- Được phát triển bởi chuyên gia về lĩnh vực sinh sản hàng đầu, tiến sĩ y khoa Amos Grunebaum.
- Làm tăng cường khả năng sinh sản

Ảnh số 2: FERTILAID FOR WOMEN - Giá: 850.000

Thành phần FertilAid for Women

- Chasteberry hay Vitex (vitex agnus-castus, chastetree berry) đã được chứng minh có tác dụng kích thích những hoocmon tham gia vào quá trình rụng trứng và giúp khôi phục cân bằng hoocmon ở phụ nữ. Vitex rất hữu dụng trong việc bình thường hóa chức năng của tuyến yên và sự cân bằng của liều lượng các hoocmon progesterone và estrogen. Vitex thường được sử dụng như một cách điều trị bằng thảo dược cho các vấn đề vô sinh và đặc biệt hữu ich đối với phụ nữ có vòng kinh không đều hay thời kì sau rụng trứng ngắn (nửa sau của kì kinh ngắn).

- Cỏ ba lá đỏ (trifolium pretense) giúp hồi phục và cân bằng chức năng hoocmon của cơ thể. Cỏ ba lá đỏ chứa isoflavones (chất giống estrogen), chất này giúp thúc đẩy quá trình sản sinh estrogen và có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản ở phụ nữ, nâng cao lượng estrogen ở phụ nữ thiếu hụt estrogen. Ngoài ra, cỏ ba lá đỏ còn chứa canxi và magie, các khoáng chất có thể giúp hệ thần kinh bớt căng thẳng và tăng khả năng sinh sản.

- Nhâm sâm Siberia (eleutherococcus senticosus root) được sử dụng trong các bài thuốc đông y cổ truyền Trung Quốc nhằm tăng cường những năng lượng cần thiết cho cơ thể (người Trung Hoa gọi là chi). Nhân sâm Siberia có thể có ảnh hưởng tích cực đến lượng hoocmon, giúp co bóp cơ tử cung, tăng cường sức khỏe chức năng tử cung, và nâng cao khả năng sinh sản.

- Ginkgo Bilola được sử dụng trong các bài thuốc cổ truyền để điều trị rối loạn tuần hoàn máu và tăng cường trí nhớ - và các nghiên cứu khoa học gần đây đã thể hiện sự tin tưởng với các tuyên bố về Gingko. Thêm vào đó. nhiều thí nghiệm đã chỉ ra rằng Gingko cải thiện tình trạng lưu thông máu và tăng lượng máu ở ngoại biên chảy tới các tế bào sinh sản, giúp các mạch máu khỏe mạnh.

- PABA là một loại vitamin B, được tổng hợp trong cơ thể con người. Người ta tin rằng PABA giúp tăng khả năng điều hành sinh sản của các estrogen và giúp nhiều phụ nữ trong độ tuổi sinh sản có khả năng mang thai. Một thử nghiệm y học cho biết có 12 trong số 16 phụ nữ trong độ tuổi sinh sản đã mang thai sau khi dùng bổ sung PABA trong vài tháng.

- Hỗ trợ chống oxi hóa: Vitamin C và E là những vitamin quan trọng và là các chất chống oxi hóa mạnh,  đóng vai trò thiết yếu trong hồi phục tổn thương do môi trường, tuổi tác, và giúp phòng tránh tổn thương tế bào gây ra bởi các gốc tự do gây oxi hóa.

- Axit Folic (vitamin B9 hay Folate): Axit Folic dùng trước khi thụ thai có thể phòng tránh dị tật cho thai nhi như tật nứt đốt sống và khuyết tật ống thần kinh cũng như các dị tật bào thai khác như rối loạn tim. FertilAid mang lại cho phụ nữ đang cố gắng mang thai liều lượng axit Folic tuyệt hảo.

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 3 viên /  ngày chia làm 3 lần trong khi ăn.

- Sử dụng liên tục cho tới khi thụ thai

- Nên uống liên tục trong khoảng 2 -3 tháng trước khi thụ thai để tinh trùng có thời gian lớn mạnh và phát triển tốt nhất.

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo. Tránh ánh nắng trược tiếp



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
850.000 900.000
Vào shop tieuquoc để xem thêm sản phẩm