Quay lại

Nhà hàng sang trọng ở Trung Hòa Nhân Chính

  • 2542085
  • 09:27 16/10/15 Hà Nội
  • 54

Không thua kém bất kỳ nhà sang trọng 4 hay 5 sao nào, hệ thống nhà hàng của khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính được nhiều khách hàng biết tới bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn hấp dẫn, giá cả vừa phải và tầm nhìn dặc biệt đẹp.

Nhà hàng sang trọng ở Trung Hòa Nhân Chính Ảnh số 38064531

Đến nơi đây bạn sẽ được thưởng thức các món ngon của hầu hết các quốc gia trên thế giới, sự phục vụ, chăm sóc tận tình của nhân viên nhà hàng. Phong cách thiết kế mang đậm nét cổ điển, pha chút truyền thống nhưng cũng bắt kịp xu hướng thời đại. Đồ dùng trong nhà hàng đều sử dụng bằng các vật liệu tốt, nhập khẩu từ cửa hàng hoặc các quốc gia có uy tín. Đặc biệt là hệ thống đèn bàn, thang cuốn, cốc, ly,... Những vật dụng đó sẽ tạo ấn tượng khó quên cho những ai đến đây lần đầu về sự xa hoa, sang trọng của nó.

Các món ăn trong nhà hàng cũng rất độc đáo từ vẻ ngoài đến mùi vị. Được đầu bếp người nước ngoài chế biến theo phong cách châu Âu với những thực phẩm hoàn toàn tươi sống được chuyển về từ các tỉnh thành như: tôm, cua, mực, tôm hùm, cá,... Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật mà chứa đựng trong đó tinh hoa của người nghệ sĩ.

Nhà hàng sang trọng ở Trung Hòa Nhân Chính Ảnh số 38064596

 

Đến đây bên cạnh những món ăn ngon chắc chắn bạn sẽ không thể quên cách phục vụ chuyên nghiệp mà tận tình của nhân viên nhà hàng. Sang trọng từ vẻ bề ngoài đến cách ứng xử khôn khéo với khách hàng. Khi bạn đến sẽ có nhân viên phục vụ cho đến khi bạn rời khỏi nhà hàng. Họ sẽ đứng bên cạnh phục vụ lúc bạn dùng bữa với thái độ nhiệt tình và một nụ cười trên môi. Có thể nói đến đây khách hàng không chỉ ngon mắt mà còn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Thưởng thức bữa tối trong một không gian tuyệt đẹp bên gia đình với những món ngon hấp dẫn là điều tuyệt vời nhất đối với mỗi người.Bạn hãy tham khảo thuê căn hộ trung hòa nhân chính để tiện cho việc ăn uống nhé.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000
Vào shop banhchungtetcotruyen để xem thêm sản phẩm