Quay lại

Tinh Chất Nghệ Học viện quân y Thần dược cho chị em phụ nữ sau sinh

  • 2520529
  • 15:46 24/09/15 Hà Nội
  • 2370

Tinh bột nghệ ẩn chứa những công dụng tuyệt vời, đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh, nếu sử dụng nghệ đúng cách, nghệ sẽ trở thành “thần dược” giúp sản phụ phục hồi sức khỏe và loại bỏ hoàn toàn những vết nám, tàn nhang, rạn… ở phụ nữ sau sinh.

Tinh bột nghệ có thật sự tốt cho da?

Được chiết xuất từ nghệ, song tinh bột nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như nhiều người thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ tươi, loại bỏ hết cặn bã nên hiệu quả và tiện dụng hơn.

Sự khác nhau giữa tinh bột nghệ và bột nghệ

- Bột nghệ:chỉ là củ nghệ phơi hoặc sấy khô nghiền nhỏ, chưa loại bỏ chất xơ và các tạp chất không cần thiết, thông thường khoảng 1,5-2kg củ nghệ tươi phơi khô xay ra được 1kg bột nghệ.

- Tinh bột nghệ:để chế biến được 1kg tinh bột nghệ phải mất khoảng 20-25kg củ nghệ tươi tuỳ từng chất lượng củ nghệ nhiều hay ít tinh bột. So với bột nghệ thì tinh bột nghệ đã được tách bỏ nhựa và dầu nghệ (nhựa và dầu nghệ rất có hại cho gan thận, gây táo bón khi uống nghệ). Vì vậy người sử dụng tinh bột nghệ sẽ hấp thụ được những tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng gan như khi dùng nghệ thông thường.

Có 3 loại tinh nghệ hiện nay bao gồm: Tinh nghệ vàng, tinh nghệ đen và tinh nghệ trắng, trong đó tinh bột nghệ vàng là có nhiều công dụng hơn cả trong điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe cho con người. Hàng chục ngàn nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả chữa bệnh của tinh chất nghệ vàng curcumin trên nhiều bệnh khác nhau.

Curcumin có trong tinh bột nghệ đã được Bộ Y tế kiểm định và xác nhận là đạt tinh khiết trên 92% vượt mức yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế JECFA (90%), không chứa các tác nhân độc hại.

Hoạt chất này cũng đã được Học viện Quân y kiểm tra “độ an toàn & hiệu lực tác dụng" và sự ra đời của chế phẩm TINH CHẤT NGHỆ của Học viện Quân y đáp ứng nhu cầu của chị em về chế phẩm tinh chất nghệ tinh khiết và tốt nhất.

Cách chăm sóc da với TINH CHẤT NGHỆ

Phụ nữ sau khi sinh có thể dùng tinh nghệ hàng ngày, vừa có thể uống vừa có thể dùng để đắp mặt nạ. Dưới đây là một số cách làm cụ thể:

- Phục sức khỏe sau sinh, tránh hậu sản: Chị em có thể uống 1 gói TINH CHẤT NGHỆ - HỌC VIỆN QUÂN Y với nước lọc và mật ong hoặc sữa tươi. Uống ngày 2 lần sau bữa ăn. Uống từ 1-3 tháng

- Tránh da sạm, nám sau khi sinh: chị em có thể trộn 1 gói TINH CHẤT NGHỆ - HỌC VIỆN QUÂN Y với nước tinh khiết đắp mặt. Để tiện lợi hơn, có thể pha khoảng 3 gói vào 1lít rượu trắng, để khoảng 3 ngày. Hằng ngày lấy hỗn dịch này bôi lên vùng da sạm, nám. Kết hợp với uống 1 gói TINH CHẤT NGHỆ mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả hơn.

Tinh Chất Nghệ Học viện quân y Thần dược cho chị em phụ nữ sau sinh Ảnh số 37936742

CÁC CHỊ EM CÓ NHU CẦU MUA TINH CHẤT NGHỆ có thể mua hàng theo các cách sau:

-Liên hệ đặt hàng để giao hàng tận nơi: 

. Điện thoại : 0243.9961055 hoặc hotline: 0974.590.463

. Nhắn tin trên page: http://www.facebook.com/duocphamthienhien

. Website: http://www.thaoduoc24h.com

. Link sản phẩm: 

http://thaoduoc24h.com/S%E1%BA%A3n%20ph%E1%BA%A9m/tinh-chat-nghe-hoc-vien-quan-y/

- Chính sách bán hàng:

. GIÁ BÁN: 95.000 Đ/ HỘP

. GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - THANH TOÁN KHI KIỂM TRA SẢN PHẨM HOÀN HẢO.

- Hoăc mua hàng tại : 158 - Phùng Hưng - Hà Đông - Hà Nội

 

 

 

 


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
95.000 105.000
Vào shop duocphamthiennhien để xem thêm sản phẩm