Quay lại

Thuốc bổ khớp và tăng chất nhờn khớp xương move free advanced

  • 244991
  • 16:52 04/06/09 Toàn quốc
  • 60806

 (Liên hệ : 0902 805995  Phân phối giá sỉ và lẻ toàn quốc . ) ship hàng toàn quốc, sau khi nhận được chuyển khoản của khách hàng.

 

quý khách ở sài Gòn liên hệ để mua hàng: 0975 252 857 (Linh)

 

1/ Vitamin Move Free Advanced 170 viên (650.000)

Ảnh số 1: thuốc khớp - Giá: 550.000

( Move Free® Advanced Triple Strength²) 170 viên

 

-CÔNG DỤNG:

Thuốc có tác dụng chữa khớp tuyệt vời với gấp đôi thành phần chữa trị so với các loại thông thường. Thuốc là dạng vitamin bổ sung không phải thuốc chữa bệnh, nên không thay thế với các trường hợp bệnh cấp tính nặng.

+ Thuốc được 9 trên 10 bác sĩ khuyên dùng
+ 9 trên 10 bệnh nhân sau khi sử dụng đều phản ánh tốt.
+ 7 trong số 10 người bệnh nói rằng thuốc tốt hơn so với các loại thuốc khác cùng loại.

+ Thuốc được đánh giá 4 sao bởi kết hợp hài hoà 4 tiêu chuẩn vượt trội:
• Uniflex Protects
• Joint Fluid Replenishes
• Glucosamine Rebuilds
• Chondroitin Lubricates
Thành phần Glucosamine and Chondroitin giúp bạn khoẻ mạnh, bảo vệ & tái cơ cấu các xương đặc biệt các khớp xương.

Đặc biệt, glucosamin tham gia quá trình tổng hợp thành phàn của sụn khớp đồng thời ức chế Enzyn phá huỷ sụn khớp, kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm mất canxi xương, tăng sản sinh chất nhờn dịch khớp, làm tăng độ nhớt, độ trơn dịch khớp, giảm thoái hoá khớp.

Chỉ định: dùng trong các trường hợp thoái hoá xương khớp, thoái hoá khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, trẹo khớp, viêm khớp cấp & mãn tính.
Cách dùng:
Trong trường hợp thoái hoá nhẹ & trung bình, dùng 2 viên một lần/ngày kết hợp các bữa ăn. Trong trường hợp đau nặng, để có hiệu quả tốt nhất nên sử dụng 4 viên/ngày/2 lần sau ăn, sử dụng liên tục trong 14 ngày sau đó lại dùng 2 viên/ngày như bình thường.
Mỗi một ngày bạn sẽ được cung cấp:
Glucosamine Hydrochloride 1.5 g (1500 mg) - ***, Chondroitin Sulfate 200 mg - ***, Uniflexâ„¢ Proprietary Extract [Chinese Scullcap (Scutellaria baicalensis)(root) and Black Catechu (Acacia catech)(bark)] 250 mg - ***, Joint Fluid (Hyaluronic Acid) 3.3 mg - ***.
Các thành phần khác:
Cellulose, Coating (Polydextrose, Hydroxypropyl Methylcellulose, Caramel and Carmine (color), Triacetin, Polyethylene Glycol, Hydrolyzed Gelatin, Titanium Dioxide, Dextrin, Dextrose, Soy Lecithin, Sodium Carboxymethylcellulose and Sodium citrate), Stearic Acid, Croscarmellose Sodium, Copolyvidone, Magnesium Stearate and Silicon Dioxide.
+ Thuốc không có đường (sucrose, fructose, lactose), muối (sodium chloride), bột mỳ, gluten hoặc sữa. Không chất bảo quản & chất phụ gia.
+ Nếu bạn đang có thai, đang nuôi con bú hoặc có triệu chứng của các loại bệnh khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Không dùng trong trường hợp di ứng với các thành phần của thuốc.
+ Để xa tầm với của trẻ.

+ Sản phẩm NK từ Mỹ, made in USA.

2/Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 được bán với giá 550.000

Ảnh số 4: Arthro 7 - Giá: 600.000  Ảnh số 3: Arthro 7 - Giá: 600.000

-

Những lí do khiến bạn nên chọn thuốc bổ xương khớp Arthro 7

 

- Arthro 7 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ, được chính các nhà khoa học thuộc tập đoàn dược nổi tiếng U.S Doctor’s Clinical trực tiếp nghiên cứu và bào chế.

 

- Arthro 7 được thử nghiệm lâm sàng nhiều lần tại trường Đại học UCLA trước khi tung ra thị trường đến tay người tiêu dùng.

Arthro 7được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên, do đó không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

- Arthro 7 đem đến hiệu quả hồi phục xương khớp rõ rệt chỉ sau 7 ngày sử dụng đầu tiên.

- Arthro 7 không chỉ ngăn ngừa nguy cơ thoái hóa xương khớp, bảo vệ khung xương hiệu quả mà còn có khả năng hồi phục, tái tạo các tế bào mô sụn khớp.

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 giúp bạn bảo vệ xương khớp như thế nào?

- Arthro 7 hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng thoái hóa xương khớp, giúp bệnh tình mau chóng hồi phục, xương khớp chắc khỏe, dẻo dai hơn.

- Arthro 7 bôi trơn các sụn khớp giúp mọi cử động đều diễn ra dễ dàng hơn, loại bỏ ngay tình trạng “khô cằn” quanh khớp khiến việc hoạt động trở nên khó khăn, gây đau nhức vì ma sát quá mạnh, thậm chí phát tiếng kêu lục khục tại các khớp xương mỗi khi cử động.

- Arthro 7 tái tạo các sụn khớp, hồi phục chức năng gân, dây chằng, hỗ trợ hoạt động của các khớp xương.

- Arthro 7 giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, xóa tan mọi cơn đau một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 chứa những thành phần thiên nhiên nào?

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 là sự tổng hợp của các tinh chất thiên nhiên bao gồm Collagen II (chiết xuất từ gà), Bromelain (chiết xuất từ trái dứa), Vitamin C (hoặc L-ascorbic Acid), Cetyl Myristolate (CMO), tinh chất nghệ, tinh chất Lipase, Methylsulfonylmethane (MSM), là những thành phần được chứng minh có công dụng vượt trội trong việc bảo vệ, tái tạo tế bào xương khớp, chống viêm, giảm đau nhanh chóng đồng thời hỗ trợ hiệu quả quá trình điều trị thoái hóa xương khớp.

Chứa 100% thành phần thiên nhiên, thuốc bổ xương khớp Arthro 7 không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, cực kì thân thiện với cơ thể mỗi người.

Uống thuốc bổ xương khớp Arthro 7 thế nào cho đúng cách?

- Bạn chỉ cần uống Arthro 7 mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau mỗi bữa ăn.

- Uống Arthro 7 cách thời gian uống những loại thuốc khác ít nhất 1 tiếng đồng hồ.

- Arthro 7 chỉ dùng cho người đã trưởng thành, chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi, bệnh nhân chuẩn bị phẫu thuật.

- Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng.

 

Arthro 7 - Giải pháp hoàn hảo giúp điều trị đau viêm khớp
một cách hiệu quả và nhanh chóng

 
Authro 7 – giải pháp tối ưu cho những người có vấn đề về xương khớp. Chất lượng cuộc sống bạn đang ngày càng giảm sút bởi cứ mỗi lần trở trời hay va chạm nhẹ là xương khớp lại bắt đầu rên rỉ. Hay nhiều người không tránh khỏi các bệnh về xương khớp khi bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên, thuốc bổ xương khớp Arthro 7 sẽ giải pháp tối ưu giúp bạn luôn dẻo dai, năng động.


  Cùng xem Nguyễn Ngọc Ngạn nói gì về thuốc bổ khớp Arthro 7 nhé!
Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 giúp giảm đau nhức khớp xương, thúc đẩy tái tái sụn, tăng cường vận động, chống viêm sưng và thoái hóa xương khớp cho bạn một cơ thể chắc khỏe.

Bệnh đau nhức xương khớp có thể là kết quả của một số loại thương tích hay đơn giản là sụn và xương ở trong khớp mệt mỏi khi tuổi cao dần. Ngoài ra, béo phì hay cơ bắp yếu cũng là một trong những nguyên nhân có thể gây ra sự đau đớn cho khớp xương. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày cũng như cuộc sống vui chơi của bạn.
- See more at: http://giamcan24h.com/Giam-can/Cham-soc-body/Arthro-7-Thuoc-bo-xuong-khop.aspx#sthash.J8s39hMe.dpuf

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
550.000 850.000
Vào shop nhuloan để xem thêm sản phẩm