Quay lại

Gel ớt tiêu mỡ bụng. Cung cấp SP Gel để các SPA Beauty dùng trị liệu cho khách

  • 2449623
  • 14:32 18/07/15 Toàn quốc
  • 405

Tiếp nối những thành công bên ThanhHằng Beauty chuyên về các SP trị liêụ trắng da. Trị mụn,, trị nám vÀ Tắm trắng các hình thức.


Beauty chuyên đào tạo chuyển giao công nghệ bấm huyệt thông khí huyết giảm béo cho các bạn làm về Spa.Các bạn chưa có nghề và đã học ra nghề và chưa vững vàng tay nghề. ThanhHằng beauty sẽ chuyển giao lại thức nghề cho các bạn làm thật tốt và giỏi.

_Qua đó Thanhhang cung cấp SP chuyên về kem dưỡng.....vv và kem gel tiêu mỡ linh hoạt hệu quả cao nhất cho các Spa.


Kem body Vip hàng thailand.

Ảnh số 3: kep Vip body - Giá: 350.000
_Chuyên bỏ sỉ.

_Sản Phẩm gel tiêu mỡ được chiết xuất từ tinh chất ớt tươi.Cành táo non, và tinh chất lá trà xanh.

Gel tiêu mỡ.
Ảnh số 2: gel ớt tiêu mỡ - Giá: 300.000Ảnh số 1: gel tiêu mỡ - Giá: 300.000

_SP cách sử dụng tại nhà cho các chị em  sau sinh và các chị dư cân.

Sản phẩm sử dụng bôi lên vùng bụng mỡ hàng ngày, đi tập hoặc hoặc dùng quấn nhiệt, sẽ giúp máu huyết lưu thông tốt ,làm tan các mô mỡ khó giảm như bắp chân, bắp tay, đùi , mông . và bụng....vv qua đó mỡ lỏng dần chuyể hoá thành dạng nước sẽ tiết ra nhiều ở tuyết nước tiểu và mồ hôi. 


_Với Cá Spa và Thẩm mỹ hãy liên hệ trực tiếp zalo viber số hotline 0912622488 để được tư vấn về các SD masage cho khách.

 

Nhận dạy nghề giảm béo thông kinh lạc cho spa. Dạy linh hoạ đi tỉnh theo lịch kCác bạn đặt.


Ảnh số 5: Bấm huyệt giảm béo - Giá: 300.000Ảnh số 6: Dạy nghề Massage - Giá: 300.000

Giảm béo là gi?
Nỗi khổ béo bụng dư cân ,nếu không chịu vất vả đi tập.các kiểu miễn là tiêu hao năng lượng.( phải băt buôc có đk thời gian)
- Hoăc phải nhịn ăn chịu đói cực kỳ luôn. Thèm những món tủ. Cũng không dám nghĩ tới luôn. Dù chỉ là thoáng qua.
Uông thuôc giảm kg thì giảm chưa thấy mà mụn mằn mọc tùm lum.....
Như vậy đấy mà còn thất bại nặng nề..... đây là cô gái đúc kêt kinh nghiệm thực tế từ khách hà...ng...
Vì vậy. Chỉ có giảm béo lưu thông khí huyết . Phương pháp thu nhỏ dạ dày tối đa giúp khách cắt ngay cảm giác thèm ăn. Phá tan mô mỡ kêt hạt lâu ngày băng liệu pháp hoả liệu vô hình sẽ giúp bạn giảm béo thành công......
_Các mẹ liên hệ để được đặt lịch giảm béo tại nhà bang pp lưu thông khí huyết.

Dù bạn ở lứa tuổi nào đã trải qua sinh nở hay chưa? Thì Việc ăn uống nghỉ ngơi không điều độ sẽ làm chúng ta béo thừa cân mỡ sẽ tích lại. Nhiều ở vùng bụng. Mông .đùi và bắp tay. Nếu các bạn học hoặc làm không đúng liệu pháp thì cân nặng và số đo không thể giảm thậm chí rất mất công.

_Với kinh nghiệm thực tế hơn 10 năm trong nghề mình cam kết các bạn đăng ký học nghề se có đc tay nghề tốt nhất.

1} Hỏa liệu vô hình giúp cho các mô mỡ bị kết hạt lâu ngày khó tan. Nếu chúng ta tập thể dục ăn kiêng cũng phải mất vài tháng kiên trì mới cho kết quả khả thi.Nhưng với liệu pháp hỏa liệu vô hình thì rất đơn giả. Không đau không chảy máu .an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao. Tống một lượng độc tố ra ngoai thanh lọc cơ thể. Từ đó mỡ đc chuyển hóa thành dạng lỏng sẽ tiêu qua đường mồ hôi và nước tiểu. 

2} Phương pháp tác động bằng tay massage giúp cơ săn chắc lại. Để khi lượng mỡ dư thừa được đào thải da vùng giảm béo sẽ không bị nhăn và chảy xệ. 

3} Bấm huyệt thải độc ruột. Thu nhỏ dạ Dày giúp cho dạ dày thu nhỏ hơn. Đẩy về sau . Sau 3 buổi đầu tiên của liệu trình giảm béo thông kinh lạc. Cơ thể bạn sẽ nhẹ hơn và cảm gúac chán ăn. Không ăn đc nhiều. Chỉ ăn no 60% so với mức ăn trước khi bạn làm liệu trình này.sau liệu trình 10 buổi vòng 2 sẽ giảm từ 7cm đến 12cm. Cân nặng sẽ giảm từ 1 đến 3kg mà không phải dùng thuốc giảm cân.

_Chương trình nhận dạy nghề chuyển giao công nghệ giảm béo thông kinh lạc như sau. (Bao giá học rẻ nhất miền bắc) Học xong các bạn được chuyển giao hết ky thuật và kinh nghiệm xử lý tốt về các tình huống khó của nghề mà các bạn gặp phải. Thời giam học 7 ngày đến 10 ngày.(cấp tốc) Khóa đào tạo giảm béo thông kinh lạc bao 10 buổi cho vùng bụng gồm.

_1} Hỏa liệu châm cứu vô hình. 

2} Massage tách mỡ và làm săn. 

3} Bấm huyệt giảm béo và thu nhỏ dạ dày.

4} Thải độc ruột giảm béo . 

5} Cách tạo phom cho vòng 2. 

_Giảm béo toàn thân cách massage cho từng vùng trên cơ thể. Phương pháp thải độc ruột giữ dáng trong 3 buổiChế độ ăn thải độc ruột. Phương pháp và cách massage trị liệu cho từng vùng trên cơ thể. Giảm béo sau sinh và chế độ ăn cho khách hàng sau sinh.

 

 

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
300.000
Vào shop chamsocda để xem thêm sản phẩm