Quay lại

Mật Ong Rừng Mật Ong Khoái nguyên chất tinh khiết thơm ngon bồi bổ sức khỏe

  • 2447824
  • 07:33 17/07/15 Toàn quốc
  • 954

Mật Ong Rừng Mật Ong Khoái là một đặc sản quý từ rừng núi nhiệt đới nơi mà gần như các mùa trong năm đều có hoa thơm. Sự phong phú của các loài hoa là yếu tốt quyết định đến chất lượng và hương vị đặc biệt của mật ong rừng, chính vì thế mà mật ong rừng đúng chuẩn rất thơm ngon, chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Mật Ong Rừng Mật Ong Khoái nguyên chất tinh khiết thơm ngon bồi bổ sức khỏe Ảnh số 38815780

Cách chọn mật ong rừng tốt:

Về màu sắc của mật ong: Mật ong rừng hiểu đơn là loại mật được hình thành hoàn toàn trong điều kiện tự nhiên. Mật ong rừng tốt nhất thường có mầu vàng sậm, bởi đây là loại mật tuổi đủ già, được hình thành trong một điều kiện rất phong phú về các loại hoa.

Mật Ong Rừng Mật Ong Khoái nguyên chất tinh khiết thơm ngon bồi bổ sức khỏe Ảnh số 38815783

Về độ tinh khiết của mật ong: Độ tinh khiết để chỉ sự nguyên chất mật ong không bị pha tạp một cách vô tình hay chủ ý. Trong nhiều trường hợp do chưa nắm được quy luật tạo mật của loài ong, khi phát hiện tổ ong người ta khai thác không đúng thời điểm, hũ mật đang giai đoạn kiến tạo, ong thợ chưa kịp quạt cho mật cô lại để hàn kín miệng hũ bằng sáp, mật có thể lẫn phấn hoa thậm chí nước mưa.

Mật Ong Rừng Mật Ong Khoái nguyên chất tinh khiết thơm ngon bồi bổ sức khỏe Ảnh số 38815786

Để thử độ tinh khiết người ta có thể dùng cánh bỏ cả chai mật vào ngăn đá sau 1 đêm, nếu chai mật không bị đông đá hoặc đông một phần thì đó là mật tốt. Hoặc dùng cách nhỏ 1,2 giọt mật vào 1 cốc nước ấm thấy giọt mật vẫn giữ được kết cấu nhất định, rơi xuống chạm đáy mới tan dần thì đó là mật tốt.

Mật Ong Rừng Mật Ong Khoái nguyên chất tinh khiết thơm ngon bồi bổ sức khỏe Ảnh số 38815788

Về độ tạo khí ga của mật ong rừng: mật ong rừng tốt tạo khí ga rất mạnh sau khi có sự rung lắc kéo dài bởi vận chuyển hoặc khi nhiệt độ môi trường tăng cao, có trường hợp thậm chí gây vỡ vỏ chai đựng. Vì thế khi rót mật ong rừng tốt vào các chai lọ là một sự kiên nhẫn, không bao giờ bạn có thể rót một lần mà có thể đầy hết được.

Mật Ong Rừng Mật Ong Khoái nguyên chất tinh khiết thơm ngon bồi bổ sức khỏe Ảnh số 38815791

Về hương vị: mật ong rừng là loại có hương thơm đặc trưng, tan rất nhanh trong miệng để lại dư vị ngọt mà thơm, không cảm giác khé cổ. Vị ngọt của mật dễ chịu, không hề có vị chua do sự lên men bởi hàm lượng nước trong mật quá cao.

Giá bán mật ong rừng chuẩn: 400.000đ/lít, 300.000đ/ chai 750ml

Mật ong rừng còn nguyên tổ sáp: 350.000đ/kg

Liên hệ mua mật ong rừng: 0964617489/ 0912079489 - Nhật Hương

Cơ sở Việt Shan - Đặc sản Núi Việt

Bản Phiêng 2, xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, Yên Bái.

Phục vụ giao hàng toàn quốc Mật Ong Rừng chất lượng đảm bảo.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
300.000
Vào shop vietshan để xem thêm sản phẩm