Quay lại

Thay da sinh học phương pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả

  • 2438497
  • 14:06 08/07/15 Hồ Chí Minh
  • 242

THAY DA SINH HỌC TOÀN THÂN - PHƯƠNG PHÁP LÀM TRẮNG DA AN TOÀN HIỆU QUẢ

Làm trắng da bằng phương pháp làm bong da hay còn gọi là lột trắng da toàn thân an toàn giúp loại bỏ toàn bộ lớp tế bào chết ngoài cùng trên lớp da của bạn ( ko phải lột đi da thật của bạn nhé đừng hiểu nhầm ), GIÚP CHO DA TRẮNG HỒNG TỪ 70% ĐẾN 90% SO VỚI DA CŨ CỦA BẠN SAU LIỆU TRÌNH TỪ 2 TUẦN TỐI ĐA 30 ngày.

 

Chị em muốn thay đổi hoàn toàn màu da hay những làn da ngăm đen quá dầy (bì) thì thay da Là bóc đi lớp da sần sùi sạm đen xấu xí đó ở bên ngoài , trả lại lớp da non mới như thủa bé để ta dưỡng lại làm trắng lên, vì vậy quy trình loại bỏ đi lớp da chết , tế bào vảy sừng bụi bẩn cũ kĩ nuôi lại 1 làn da non trắng hồng là điều nên làm.

Cam kết 100% những điều sau :

Ra da 100%, không bị dính da.

Không mệt, không tác dụng phụ.

Sản phẩm đặc biệt : Không mùi khó chịu, nồng nặc, sẩn phẩm cao cấp có mùi thơm dịu nhẹ.

Khi thay da không mệt mỏi, thay da mảng to như thay áo, mờ sẹo, mờ vết thâm, trả lại làn da trắng sáng và đặc biệt hiệu quả với các bạn bị da cháy nắng

Quy trình Thay da sinh học tại Ánh Ngọc Beauty & Spa. Toàn bộ quy trình thay da sinh học mất 3-4 tiếng tuỳ loại da. Cam kết da trắng lên từ 60-80% sau khi kết thúc liệu trình :

✔ Bước 1 : Tắm trắng bằng nước ấm và sữa tắm dưỡng ẩm dịu nhẹ giúp da sạch sâu, lấy hết chất nhờn và bụi bẩn.

✔ Bước 2 : Sau khi tắm lau khô người xong thoa tinh chất bột ngọc trai nano lên da, tinh chất thấm sâu vào tận trong màng đáy của da đấy toàn bộ lớp tế bào chết , vảy sừng lên bề mặt. Thời gian ủ không cần bọc nilông, khách hàng nghỉ thư giãn nhẹ nhàng. Sản phẩm thơm không hôi, không mỏi mệt, không mất nước.

✔ Bước 3 : Hết 1 tiếng chúng ta tiến hành thoa dưỡng chất dưỡng da và tinh chất bột ngọc trai nano lần thứ 2. Sau đó đợi 2 tiếng với da chưa thay bao giờ, 2,5 tiếng với da đã thay rồi.

✔ Bước 4 : Sau khi đợi hết thời gian cho các hạt nano thẩm thấu vào da các kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ lấy lớp da cũ cùng tế bào chết bụi bẩn đã bong ra hoàn toàn sau 120 phút khỏi lớp da non mới, lớp vảy sừng tế bào chết bong mảng lớn, không bong mủn.

Khi về nhà trong 3 ngày đầu mình không sử dụng bất kì hóa mỹ phẩm gì lên da. Trong từ 7-10 ngày sau hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh náng mặt trời.

Sau khi thay da, dù tắm trắng hay bôi kem cũng đều thấm hút rất nhanh và cho kết quả như ý tới 99%. Chỉ cần 1 lần thay da sinh học , giữ gìn da khỏi ánh nắng thì có thể duy trì làn da trắng vĩnh viễn (sau thay da phải duy trì bôi kem 1-2 tháng để da hấp thụ tái tạo lớp mới trắng trong veo).

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ánh Ngọc spa

Địa chỉ: 183 đường 3 tháng 2 phường 11 quận 10 tphcm

Điện thoại: 0909 274 986 Ms Ngọc

Yahoo: anhngocspa.

Email: anhngocspa@gmail.com.

Website: www.anhngocspa.com

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
3.000.000 3.000.000
Vào shop anhngocspa để xem thêm sản phẩm