Quay lại

thuốc thảo dược THANH XUÂN sức xuân cho mái tóc

  • 243550
  • 13:38 03/06/09 Toàn quốc
  • 1455

      Tóc sẽ bệnh nhiều hơn nếu trị không đúng cách !


Sở hữu mái tóc khỏe đẹp, óng mượt luôn là mong ước của phái nữ. Vì thế, nhiều  bạn gái đã rất lo lắng và tìm đủ mọi cách chữa trị khi mái tóc có dấu hiệu trở bệnh như: rụng nhiều, khô, sợi tóc suy yếu, mỏng dần và dễ gãy, chẻ ngọn hay bạc sớm. Tuy nhiên, có vẻ như đa số đều không hài lòng với kết quả có được. Tại sao vậy? Vì Tóc sẽ bệnh nhiều hơn nếu trị không đúng cách!

Có nhiều nguyên nhân gây ra các bệnh lý ở tóc, trong đó việc chọn dầu gội không thích hợp, sử dụng thường xuyên hóa chất uốn-duỗi-nhuộm đã gây ra các tổn thương cho tóc. Thêm vào đó là các yếu tố bất lợi bên trong cơ thể như các rối loạn của hormon, tâm lý căng thẳng, chế độ dinh dưỡng không hợp lý,…làm cho sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm,  khí huyết không lưu thông, huyết trở nên hư yếu,   huyết lại giữ vai trò quan trọng với phụ nữ (nam chủ khí, nữ chủ huyết), nó chính là nguồn dưỡng chất cho các bộ phận khác kể cả tóc. Khí huyết không ổn định, tất các cơ quan khác sẽ phát bệnh. Tóc là bộ phận bên ngoài, mỏng manh nhất, nên càng dễ bị hư tổn.

Thủa xưa, cũng như các bệnh lý khác, để chữa bệnh cho tóc, phụ nữ thường tìm đến các bài thuốc đông y có tác dụng  bổ thận, dưỡng huyết, với hàng trăm loại thảo dược truyền thống đã tạo thành nhiều bài thuốc quý, có tác dụng trị bệnh cho tóc mà không gây ra các phản ứng phụ, chỉ mất thời gian để chưng sắc mà thôi. Ngày nay, phụ nữ khó có thể tự mình thực hiện các bài thuốc mất nhiều thời gian như thế, bởi cuộc sống hiện đại ngày càng tất bật, các loại thuốc tây trở nên phổ biến hơn dù mang đến nhiều phản ứng phụ hơn. Mặt khác, lại còn hay nhầm lẫn giữa thuốc điều trị với các dạng thực phẩm chức năng chỉ mang đến tác dụng hỗ trợ. Trong khi các biểu hiện tóc rụng nhiều, bạc sớm, trở nên mỏng dễ gãy,…chính là các bệnh lý của tóc, phải dùng thuốc để điều trị mới có được hiệu quả cao nhất.

May mắn thay! Các bài thuốc quý sau thời gian dài bị quên lãng, nay đã được các Viện  y học cổ truyền nghiên cứu, lựa chọn và bào chế thành những viên uống thảo dược tinh túy dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã giúp chị em phụ nữ có được các liệu pháp chữa trị truyền thống, an toàn và hiệu quả cao, giá cả lại khá rẻ so với các chế phẩm có nguồn gốc khác, giúp giải quyết tận gốc các bệnh lý về tóc và duy trì mái tóc chắc khỏe, mượt mà, óng ả dài lâu.

Nuôi dưỡng tóc là việc làm hàng ngày và lâu dài, việc sử dụng các viên uống thảo dược cũng vậy, bạn gái nên dùng thường xuyên. Bên cạnh đó, cần bảo vệ tóc thật kỹ như che nắng cẩn thận, chọn dầu gội phù hợp với loại tóc, hạn chế việc uốn, sấy, nhuộm hoặc duỗi tóc, đảm bảo chế độ ăn uống đủ dưỡng chất với nhiều rau xanh hoa quả. Phương pháp chăm sóc tóc toàn diện theo kiểu “nội công ngoại kích” này chẳng những khiến cho mái tóc thật sự khỏe đẹp, óng ả mà còn giúp cho khí huyết lưu thông dễ dàng, cơ thể khoẻ mạnh hơn.


                                Ths.Hoàng Khánh Toàn_Chủ nhiệm khoa Đông y Bệnh viện 108

 

Thông tin cho bạn:Thuốc thảo dược THANH XUÂN với 7 vị thuốc quý trong đó có Hà thủ ô, Đương quy, Câu kỷ tử, trong bài thuốc quý “Thất bảo mỹ nhiệm đan”được sử dụng cho những bậc vương phi, mỹ nhân và được lưu truyền lại có các tác dụng nổi bật: giúp bổ thận, dưỡng huyết, mang chất dinh dưỡng đến phục hồi sức khỏe cho tóc, giải quyết các bệnh lý của tóc: rụng nhiều, xơ yếu, chẻ ngọn, xỉn màu, bạc sớm, kích thích tóc mọc nhanh … giúp phụ nữ dễ dàng có được mái tóc dày, chắc khỏe, bóng mượt và lâu bạc.  

 

ĐT tư vấn: 04.22133856 / 08.62785988   Website: www.ichnhan.vn

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
50.000
Vào shop foryourhealth để xem thêm sản phẩm