Quay lại

Máy hút sữa điện đôi kuku Ku 9012

  • 2431337
  • 14:33 01/07/15 Hồ Chí Minh
  • 208
  • Giao hàng miễn phí tại tp HCM
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Sản phẩm chính hãng

SHOP MẸ & BÉ CHĂM SÓC CON YÊU

36/47 Đường D2, P. 25 , Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Website: http://chamsocconyeu.com

Email : info.chamsocconyeu@gmail.com

Mobile: 0908738520 - 0936730233

MÁY HÚT SỮA ĐIỆN 2 CHỨC NĂNG KUKU KU-9012

Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ nhỏ, và nhịp bú sinh học của trẻ cũng là tốt nhất cho mẹ. KuKu đã đầu tư vào nghiên cứu để đưa các phát minh mới trong Y tế ra ứng dụng phục vụ cuộc sống. Kết quả là công nghệ 2-Phase Empression (2 giai đoạn hút sữa) – một tiêu chuẩn mới về máy hút sữa tiện lợi, giống như trẻ bú, hút sữa rất êm ái và hiệu quả được ứng dụng trong sản phẩm KuKu Ku-9012.Với KuKu -, mẹ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng mà bé cũng luôn luôn có sữa uống mọi lúc mọi nơi.

MÁY HÚT SỮA ĐIỆN KUKU KU-9012 HAI CHỨC NĂNG CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM :

Sản phẩm có thể dùng điện pin hoặc tay. Chỉ cần bóp bằng tay, mẹ có thể dễ dàng kích thích nguồn sữa và hút được lượng sữa cần thiết cho bé bú mỗi ngày.

Đặc biệt máy hút sữa có thể sử dụng pin / điện hoặc tay  Máy hút sữa có cơ chế massage

Máy hút sữa điện đôi KuKu Ku-9012máy hút sữa điện thích hợp cho các Bà mẹ năng động. Đáp ứng yêu cầu sử dụng cao như: kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn, rất dễ sử dụng, động cơ rất êm ái , lực hút mạnh động cơ hoặt động bền bỉ tạo lực hút ổn định.

Công nghệ hút 2 giai đoạn

Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ nhỏ, và nhịp bú sinh học của trẻ cũng là tốt nhất cho mẹ. 

Các bà mẹ sử dụng máy hút sữa KuKu Ku-9012 công nghệ hút 2 giai đoạn đều nói rằng, có cảm giác như bé đang bú, và máy hút êm ái hơn các loại máy hút kiểu cổ điển

KuKu - Taiwan đã đầu tư vào nghiên cứu để đưa các phát minh mới trong Y tế ra ứng dụng phục vụ cuộc sống. Kết quả là công nghệ 2-Phase Empression (2 giai đoạn hút sữa) – một tiêu chuẩn mới về tiện lợi, giống như trẻ bú, hút sữa rất êm ái và hiệu quả

 

Thiết kế tiện dụng

Máy hút sữa KuKu Ku-9012 chính là máy hút sữa điện thích hợp cho các bà mẹ năng động. Đáp ứng yêu cầu sử dụng cao như: kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn, rất dễ sử dụng, động cơ rất êm ái.

Hút 2 ngực cùng 1 lúc

Không cần tốn nhiều thời gian mà các mẹ vẫn thể lấy được nhiều sữa cho con mình và kích thích nguồn sữa của mẹ.

Điều chỉnh được lực hút

 Công nghệ mới nhất này hộ trợ các mẹ trong việc điều chinh lực hút của máy theo ý muốn của mẹ,tạo cho mẹ cảm giác thoải mái trong mọi tình huống.

Chụp vú mềm mại

Sử dụng miếng lót massage silicone sẽ không gây đau núm vú và hút sữa hiệu quả hơn.

Rất dễ sử dụng

Thiết kế đơn giản giúp mẹ làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra,có thể vệ sinh lau chùi và giữ gìn máy hút sữa lâu dài.

Rất dễ tháo lắp,sử dụng, vệ sinh cũng như bảo quản máy hút sữa điện đôi kuku Ku-9012

CÁCH SỬ DỤNG:

Sản phẩm có thể dùng điện, pin hoặc  bằng tay, mẹ có thể dễ dàng kích thích nguồn sữa và hút được lượng sữa cần thiết cho bé bú mỗi ngày.

Phụ kiện kèm theo máy

  1 Máy hút sữa kuku dùng điện/pin

  1 Adpater 220~240V/

  1 Dây hút

  1 Phễu chụp vú loại mềm, massage êm ái

  1 Bộ van 1 chiều

  1  Bình sữa 150ml 

Bảo hành :

Thời gian: 12  tháng cho động cơ máy

Sản xuất tại  : Đài Loan

Máy hút sữa điện kuku ku-9012
Sản xuất tại Đài Loan
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15 x 12 x 10 cm
Màu Xanh dương
Chất liệu Nhựa cao cấp
Loại Máy hút sữa
Bảo hành 12 tháng


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

  Thương hiệu KuKu Duckbill là thương hiệu chuyên cung cấp các đồ dùng chăm sóc em bé hằng đầu tại Đài Loan như: bình sữa trẻ em, chăn gối các loại, chậu tắm...và các đồ dùng dành cho mẹ như: Thấm sữa, bộ chế biến đồ ăn..

 Nhằm đáp ứng nhu cầu chất lợng cuộc sống ngày một nâng cao, các sản phẩm dành cho mẹ và bé như ; Máy tiệt trùng bình sữa , máy hâm sữa , máy dung nước cho bé , bình sữa , mú vú , nôi chơi cho trẻ , xe đẩy trẻ em , máy hút sữa điện , máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa điện đôi , giường trẻ em , ghê ăn bột , bộ chế biến thức ăn , muỗn đĩa , ca tập uống nước , bình uống nước,.... , Thương hiệu KuKu cũng tự hào góp phần mình cho mục tiêu tiện ích và an toàn cho mẹ và bé. Bước vào thị trường vào tháng 9 năm 2000, với hơn 12 năm hoạt động cùng phương châm chỉ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng đã giúp cho thương hiệu KuKu của Đài Loan đáp ứng được niềm tin tưởng của mọi khách hàng.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "Famimax Shop"
1.773.000 1.970.000
Vào shop shopchamsocconyeu để xem thêm sản phẩm