Quay lại

Kem nền CC Hàng Pháp xuất Nga

  • 2410631
  • 11:38 11/06/15 Hà Nội
  • 118

KEM NỀN CC Cream Foundation của Bourjois (Hàng Pháp xuất Nga )
Là phụ nữ, ai chẳng ao ước một làn da không tì vết! Kem nền CC Cream Foundation SPF15 của Bourjois đã ra đời với sứ mệnh mang lại cho phụ nữ một làn da hoàn hảo ngay từ cái nhìn đầu tiên đó. Sự cải tiến mới với công thức kết hợp 3 thành phần vượt trội giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da đã khiến kem nền CC Cream Foudation SPF15 trở thành lựa chọn số 1 cho mọi phụ nữ.

3 công dụng vượt trội của kem nền CC Cream Foundation SPF15

1. Sắc tố cam có trong kem nền giúp che giấu đi mọi dấu vết mệt mỏi của khuôn mặt, cho làn da tươi sáng và rạng rỡ bất ngờ.

2. Sắc tố xanh nhẹ nhàng che phủ những vùng da tẩy đỏ, khuyết điểm, cho bạn làn da đều màu và mịn đẹp.

3. Sắc tố trắng phát huy công dụng với những vết thâm nám, làm chúng sáng hơn và hòa vào nền da, đồng thời hiệu chỉnh sắc da tươi tắn hơn.

Hướng dẫn sử dụng kem nền CC Cream Foundation SPF15

Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra mu bàn tay, chấm lên trán, mũi, 2 bên má và cằm. Dùng mút trang điểm tán thật đều ra toàn bộ khuôn mặt và lan dần xuống cổ. Chú ý không sử dụng quá nhiều.

Với giá thành không quá cao, 3 loại kem này là mỹ phẩm đa năng có tác dụng thay thế cho kem lót, kem nền và kem chống nắng.
• Make up che giấu mụn hoàn hảo
• Trang điểm công sở và 'sửa' nhược điểm hiệu quả
• Make-up nhanh gọn cho buổi sáng bận rộn
Sự xuất hiện của 3 loại kem nền là BB, CC & DD cream đã giúp cho công việc trang điểm của chị em trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Chúng được xem như những sản phẩm tạo nên bước ngoặt trong lĩnh vực lầm đẹp. Tuy vậy, giữa mỗi loại lại có các đặc điểm và công dụng khác nhau mà không phải ai cũng nắm rõ.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
320.000 400.000
Vào shop xuannghe2 để xem thêm sản phẩm