Quay lại

Son Chữa Thâm Môi Làm Hồng Môi Tự Nhiên

  • 2406824
  • 04:41 08/06/15 Hà Nội
  • 128

 Nguyên nhân môi bị thâm

Ảnh số 3

• Di truyền: có người bị môi thâm do di truyền, có người bị môi thâm sau khi sinh con và có rất ít khả năng để làm đôi môi trở lại sắc hồng. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ có thể chuyển đổi màu sắc của đôi môi.

• Mỹ phẩm dành cho môi: son môi chứa nhiều thành phần hóa học góp phần làm cho đôi môi của bạn tối sậm lại. Sử dụng các mỹ phẩm đó lâu dài và quá mức sẽ làm cho đôi môi bị thâm.

• Ánh sáng mặt trời: ánh sáng mặt trời sẽ làm gia tăng các hắc sắc tố làm cho đôi môi bị thâm nếu bạn phơi trần đôi môi ra ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
                                                   

- Son dưỡng trị thâm làm hồng môi thảo dược Nhật Bản mang đến cho bạn gái bờ môi căng mọng, ngọt ngào.

- Sản phẩm chuyên trị thâm vùng môi, thẩm thấu sâu vào các tế bào da đẩy lùi các hắc sắc tố làm thâm môi, mang lại cho bạn đôi môi mềm mọng và hồng hào tươi tắn, giúp vẻ đẹp của bạn càng được hoàn thiện.

- Son được tinh chế từ các nguyên liệu từ thiên nhiên, vitamin giúp tăng cường độ ẩm và giúp đôi môi thêm quyến rũ căng mọng.

Ảnh số 1Ảnh số 2

Thành phần chính: Bio - Activating Enzyme EPM, Vitamin E, Hà Thủ Ô Đỏ, Nhân Sâm, Hoa Mooly Lô Hội, Collagen vây cá mập 100% từ nhiên nhiên

Sản phẩm cung cấp dưỡng chất, vitamin cần thiết cho môi, kích thích mạch máu lưu thông, loại bỏ tế bào chết, làm mất nếp nhăn, chất sừng cứng, vết thâm trên môi, thải độc tố trong da, làm môi hồng lên tự nhiên, an toàn với sức khỏe, bổ sung oxy, làm trơn bóng bề mặt môi

Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1 ngày 2 lần sáng và tối, bôi lên môi đúng vành môi. Bôi liên tục trong 18 ngày có kết quả, dùng  liên tục trong 6 tháng môi sẽ hồng tự nhiên không cần dùng son

Hạn sử dụng: 2018                    Sản xuất: Nhật Bản

Số điện thoại tư vấn bán hàng: 0989129655
Tại khu vực Hà Nội cty sẽ chuyển tận nơi miễn phí theo địa chỉ khách hàng yêu cầu.
Các khu vực khác cty sẽ chuyển phát nhanh đến tận nhà cho quý khách qua đường bưu điện, nhận được sản phẩm quý khách mới phải thanh toán.

Hoặc quý khách có thể chuyển khoản sau đó chúng tôi sẽ chuyển hàng, hoặc quý khách cũng có thể chuyển tiền qua xe khách nhân viên cty sẽ ra bến xe nhận tiền và chuyển hàng cho quý khách.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
250.000 450.000
Vào shop Luuvanthi68 để xem thêm sản phẩm