Quay lại

Tỳ hưu linh vật tài lộc và may mắn cho người thân yêu của bạn

  • 238516
  • 14:14 29/05/09 Hà Nội
  • 15879
Kỳ Hưu chiêu tài chiêu lộc đem may mắn và bảo vệ bạn cùng gia đình ! Hàng tự nhiên nếu bạn nào có nhu cầu cần kiểm định chất lượng sản phẩm mình sẽ hướng dẫn chi tiết hoặc sẽ có kiểm định luôn cho sản phẩm mà bạn yêu cầu nhé.
Giá trên chỉ là tượng trưng ,  hãy liên hệ với mình để biết thêm chi tiết về giá của từng sản phẩm nhé.

 

Các bạn phản hồi xin để lại số điện thoại hoặc nick chat để mình tiện trả lời các bạn nhé.

 

Mình bán hàng độc lập, ko chung chạ hay chi nhánh đại lý của ai hết nên các bạn chú ý ko sẽ bị nhầm lẫn bởi người khác. Cảm ơn các bạn đã đọc bài của mình.

 

Rồng là biểu tượng của Hoàng Đế, của người quân tử. Rồng có khả năng dùng hơi thở thổi ra nguyên khí trời đất, nguyên khí này chính là nền tảng của học thuật Phong Thuỷ. Hình dạng của núi sông, thung lũng, các khối nhà, đường xá đều có kiên quan đến các bộ phận của rồng như đầu mình thân, đuôi, móng vuốt và viên ngọc rồng, từ đó ảnh hưởng đến vị trí Phong Thuỷ . Rồng có sức mạnh tạo ra tiết khí, mưa dông, ánh sáng từ mặt trời, gió biển và đất đai . Rồng biểu trưng cho năng lượng của trời đất, là vật siêu phàm của Phong Thuỷ . Mang hình rồng bằng đá quý hay đặt trong nhà tạo nên cát khí rất lớn , là vật khí của công danh, tài lộc, học hành thi cử và quyền lực . Khi đặt rồng về hướng chính Bắc -  Tây Bắc - Tây để tăng cường cát khí cho các sao tốt ở các hướng này để vượng tài .  

Thiềm thừ cóc 3 chân : Tương truyền Thiềm thừ là 1 cô gái giúp việc . khi chết hoá thân thành Thiềm thừ mang lại rất nhiều lợi lộc cho gia chủ, chính vì thế Thiềm Thừ thường được thờ ở những nơi góc nhà hoặc xó xỉnh do đó Thiềm Thừ được coi là biểu tượng của Thần Tài. Dùng Thiềm Thừ ( cóc 3 chân ngậm tiền ) đặt trên ban thờ Thần Tài hoặc trong các góc của Phòng khách, văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh buôn bán hoặc nhà kho. Cóc vàng sẽ ổn định ngân quỹ , gia tăng tài lộc, thịnh vượng phát đạt cho chủ nhân . 


Tỳ Hưu là một trong ba linh vật mà người Trung Quốc tin dùng. Tỳ Hưu phải được làm bằng ngọc và khi thỉnh về phải được làm lễ (hay còn gọi là khai quang) thì mới linh thiêng. Vì ngọc Người Trung Quốc quan niệm rằng chữ Vương có một dấu chấm (.) thành chữ Ngọc, nghĩa là ai dùng ngọc là người vương giả, giàu sang và được mạnh khoẻ.v.v...

Người đời cho rằng Kỳ Hưu làm bằng ngọc có thể mang lại sức khoẻ, tài lộc và may mắn, nên nó đang được nhiều người Trung Hoa nói riêng và người Á đông nói chung ưa chuộng. Tỳ Hưu ở xứ sở này rất được trân trọng như một bảo vật, và được Bộ VHTT TQ cấp phép lưu hành. Ai có địp sang Bắc Kinh - Trung Quốc hẳn đã nhìn thấy hầu hết trước cửa các ngôi chùa hay các công trình to, nhỏ của TQ đều cho đặt tượng Kỳ Hưu với mong muốn chiêu lộc, chiêu tài về cho gia chủ. Ở tại Việt Nam, nếu bạn vào Sài Gòn bạn sẽ nhìn thấy đôi tượng Kỳ Hưu rất to (trị giá >3 tỷ đồng) được đặt trước cửa Diamond Plaza. Người ta thuê 2 vệ sĩ túc trực ngày đêm chuyên chỉ để bảo vệ đôi KH này và không cho bất kỳ một ai sờ vào KH.


Tỳ Hưu là một linh vật, không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng.con vật này có miệng rất rộng để hút tài lộc nhưng lại không có hậu môn, khi hết một ngày hỳ hưu hút tài lộc, người chủ sẽ vuốt kỳ hưu dằng mông lên đến đầu rồi bỏ tài lộc vào túi. Tuyệt đối không được cho người khác đụng vào kỳ hưu kẻo bị vuốt lấy tài lộc, gia chủ không bao giờ được để tay vào miệng Tỳ hưu, vì Tỳ Hưu sẽ hút hết tài lộc của chính mình; ngược lại, khách nào mà sơ ý để tay vào miệng con Tỳ hưu đó, thì sẽ mất hết lộc của người khách đó.


Nói cách khác, vàng bạc chỉ có vào mà không có ra.

Tỳ Hưu khi đặt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc - Tỳ Hưu râu : Những em bé hay ốm yếu muốn có sức khoẻ tốt hơn bạn hãy thỉnh ông TH râu này cho bé đeo với dây bạc tránh gió, hoặc cho người lớn tuổi.

- Tỳ Hưu nếu có hai sừng thì gọi là Thiên Lộc, thu giữ của cải cho gia chủ, nếu một sừng là giống Tịch Tà, chống lại ma quỷ, chống lại " ngũ hoàng đại sát " 1 loại khí không tốt trong phong thuỷ để bảo vệ gia chủ

hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương. Tất nhiên khi đặt bất cứ vật khí phong thuỷ nào, điều cần phải nhớ là: Xem ngày giờ tốt để đặt. Nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát.
- Tỳ Hưu mẫu tử : cho những chị em phụ nữ muốn có con và những đứa con khoẻ mạnh. - Tỳ Hưu dáng đạp chân là có ý nghĩa lấy đà, bắt đầu, dành cho những người mới bắt đầu làm kinh doanh hoặc làm việc gì đó mà muốn thành công và có sự khởi đầu thuận lợi. Tài lộc, công danh được lấy đà để bắt đầu.
Nếu đeo hoặc mang Tỳ Hưu trên người thì tối kỵ sờ tay hoặc để người khác sờ tay vào  miệng, lưỡi, răng của Tỳ Hưu. Nếu không Tỳ Hưu sẽ bị  mòn răng và do vậy sẽ mang được ít vàng bạc châu báu đến cho gia chủ. Khi đi ngủ chớ quên tháo Tỳ Hưu ra và cất đi, nhất là không bao giờ đeo trong khi quan hệ vợ chồng. Một điều tối kỵ nữa là đem co hoặc tặng Tỳ Hưu mà mình đang đặt trong nhà hoặc đang mang trên người, nếu không thì tài lộc của mình sẽ bị chuyển sang người khác.

 

Vậy bạn có tin hay không? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc ở bạn!


Ghi chú:

Tất cả các vật linh thiêng dùng cho phong thuỷ như Cóc, Thần tài lộc, tượng Phật, Tỳ Hưu, Trâu, Nghê.v.v... (dù nhỏ hay to) bằng các vật liệu khác nhau, nếu muốn linh thiêng đều phải làm lễ hay còn gọi là Khai Quang.

Dưới đây là danh sách những loại đá quý có liên quan đến cung hoàng đạo của bạn.


MA KẾT – Capricorn – (23/12 _ 20/01) Garnet, Thạch anh hồng, Thạch anh ám khói, Ruby, Đá cẩm thạch…
BẢO BÌNH – Aquarius – (21/01 _ 19/02) Đá mã não, Thạch anh tím, Đá cẩm thạch, Ngọc lam, Ngọc lục bảo, Đá mặt trăng…
SONG NGƯ – Pisces – (20/02 _ 20/03) Thạch anh tím, Đá mặt trăng, Ngọc lục bảo, Đá mắt mèo,
BẠCH DƯƠNG – Aries – (21/03 _ 20/04) Thạch anh trắng, Ruby, Kim cương…
KIM NGƯU – Taurus – (21/04 _ 21/05) Thạch anh hồng, Ngọc bích, Đá Sapphire…
SONG TỬ - Gemini – (22/05 _ 21/06) Cẩm thạch đen, Citrine, Đá mắt hổ, Đá mặt trăng, Thạch anh trắng…
CỰ GIẢI – Cancer – (22/06 _ 22/07) Đá mặt trăng, Ruby và ngọc bích…
SƯ TỬ - Leo – (23/07 _ 21/08) Đá mắt hổ, Đá pê-ri-đốt (peridot) , Đá mã não, Thạch anh trắng…
XỬ NỮ - Virgo – (22/08 _ 23/09) Ngọc Sapphire, Đá mã não, Ngọc xanh da trời…
THIÊN XỨNG – Libra – (24/09 _ 23/10) Đá mắt mèo, Ngọc bích, Đá sapphire…
HỔ CÁP – Scorpio – (24/10 _ 22/11) Citrine (Thạch anh vàng), Thạch anh trắng đục (trắng sữa), Topaz, …
NHÂN MÃ – Sagittarius – (23/11 _ 22/12) Ngọc lam, Thạch anh trắng đục (trắng sữa), Topaz…

Ngũ hành bao gồm KIM, MỘC, THUỶ, HOẢ, THỔ là 5 thành phần cấu tạo nên vật chất trong vũ trụ theo quan niệm của văn hoá Phương Đông. Ngũ hành tương sinh như sau:

Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc. Sơ đồ: Mộc >> Hoả >> Thổ >> Kim >> Thuỷ.

Con người sinh ra cũng có MẠNG theo Ngũ Hành, và tuỳ vào MẠNG mà người ta lựa chọn đá quý cho phù hợp.


Cụ thể như sau:

- Mạng MỘC: đá màu xanh lá cây (MỘC) hoặc màu đen- khói, xanh da trời (THUỶ, vì THUỶ sinh MỘC)

- Mạng HOẢ: đá màu đỏ, màu hồng, màu tím (HOẢ) hoặc màu xanh lá cây (MỘC, vì MỘC sinh HOẢ)

- Mạng THỔ: đá màu vàng (THỔ) hoặc màu đỏ, màu hồngmàu tím (HOẢ, vì HOẢ sinh THỔ)

- Mạng KIM: đá màu trắng (KIM) hoặc màu vàng (THỔ, vì THỔ sinh KIM)

- Mạng THUỶ: đá màu đen-khói, xanh da trời (THUỶ) hoặc màu trắng (KIM, vì KIM sinh THUỶ)



Mình có đủ các loại Tỳ hưu với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau cho bạn và gia đình, muốn biết rõ hơn về hình dáng cũng như tác dụng của Tỳ Hưu mời bạn liên lạc với mình
-
- Nguyễn Hương Giang

- SĐT : 094 584 5152 - 090 625 3 652

- YM : stone_shop98
- Skype : bonkid2007

- ĐC: Tầng 2 - 98 Nghĩa Dũng - Phúc xá - Ba Đình - Hà Nội 
- Mình ship hàng trong nước qua chuyển phát nhanh TNT  - Ship hàng quốc tế qua chuyển phát nhanh Fed Ex - giá ship tính theo bảng giá của bên chuyển phát nhanh , các bạn thanh toán phí ship trực tiếp cho mình hoặc thanh toán với bên chuyển phát nhanh khi nhận hàng. Chuyển khoản cho mình nếu các bạn ko thanh toán trực tiếp đc : Nguyễn Thị Hương Giang - STK 00 11 00 27 14 19 2  - NH Vietcombank  

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
90.000
Vào shop Bonkid2007 để xem thêm sản phẩm