Quay lại

Thảm tập Yoga loại dày, giá rẻ

  • 2308158
  • 14:01 19/05/15 Toàn quốc
  • 92
LH: 01653819465


Địa chỉ: Đồng Xuân, HN và Trần Phú, HĐ

  Thông tin sản phẩm thảm tập yoga: - Chất liệu PVC, rất êm và bền, và không ảnh hưởng đến da. - Kích thước: 175 x 61 cm. - Kiểu dáng đẹp, hiện đại, gọn, dễ gấp và bảo quản
Thảm yoga mềm mại, thoải mái sử dụng được trên mọi bề mặt cứng.
- Cả 2 mặt đều có vân nổi chống trượt tạo ổn định trong thời gian luyện tập.
- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của hiệp hội Yoga Nhật Bản.
- Ưu điểm: nhẹ, dẻo dai, mang vác dễ dàng. - Có nhiều màu và hoa văn đẹp mắt. - Thảm có túi đựng gắn quai xách tiện dụng, dễ mang theo.
- Xuất xứ : Trung Quốc - Sản phẩm hỗ trợ tối đa trong quá trình luyện tập cũng như các bài tập Yoga.         Yoga là một bộ môn luyện tập giúp cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ có được một cơ thể cân đối, sức khoẻ bền bỉ cũng như tinh thần thoải mái. Nếu không có thời gian đến các phòng tập, bạn vẫn có thể tự học Yoga qua các băng đĩa hướng dẫn, và đặc biệt là không thể thiếu một chiếc thảm tập được thiết kế dành riêng cho bộ môn hữu ích này. Ảnh số 4 Ảnh số 5 Ảnh số 6
Chiếc thảm tập Yoga thật gọn nhẹ với kích thước 173 x 61 X 0.6 cm, dễ cuộn tròn, vận chuyển cũng như cất giữ. Cách bảo quản sản phẩm cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần pha loãng xà phòng cùng chút nước ấm vào giẻ, chùi nhẹ mặt thảm (không dùng bàn chải) rồi đem phơi ngoài nắng. Bạn cũng có thể dùng máy giặt, tuy nhiên nên để ở chế độ giặt nhẹ nhàng thôi nhé!

Ảnh số 1 Ảnh số 2 Ảnh số 3 Ảnh số 7

Một số yêu cầu khi sử dụng thảm:

- Khi giặt sản phẩm thì bạn nên hòa loãng xà phòng cùng với một chút nước ấm sau đó chà qua thảm nhưng không dùng bàn chải sau đó mang thảm ra phơi ngoài nắng. Ngoài ra nếu bạn giặt bằng máy giặt thì nên để ở chế độ vừa phải.

- Hầu hết các thảm trong lần đầu sử dụng đều có những mủn nhỏ bay ra và bạn có thể lau sạch nó bằng một miếng giẻ ướt. Nếu không bạn cứ sử dụng sau một thời gian những mủn đó sẽ tự hết. Tuy nhiên bạn không nên giặt quá nhiều xà phòng để tẩy.

- Nếu trong trường hợp thảm của bạn chỉ bị bẩn nhẹ thì bạn chỉ cần xịt nhẹ một chút nước bằng chai xịt hay miêng vải ướt để lau rồi phơi khô. Do được cấu tạo bằng chất cao su thiên nhiên nên chỉ cần một quá trình sử dụng sản phẩm có độ sáng lên rõ rệt và không còn mùi khó chịu.

- Để rút ngắn thời gian phơi sản phẩm thì bạn dùng một chiếc khăn khô lau rồi mang ra phơi. Càng sử dụng các bạn càng thấy sản phẩm mềm hơn và có độ dai hơn.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
150.000
Vào shop mirumo0102 để xem thêm sản phẩm