Quay lại

Giày thể thao Nike Roshe Run, Nike Air Max

  • 2306403
  • 21:12 17/05/15 Hà Nội
  • 3434

HONEY LINH SHOP - Topic Chuyên GIÀY NIKE ROSHE RUN, NIKE AIR MAX

 

✔ HOTLINE: 0962.135.246 & 01234.240.215 (Call, SMS, Viber, Zalo)

✔ FACEBOOK: Honey Linh (www.fb.com/honeylinh92)

✔ FANPAGE:

Giày Nike (www.fb.com/giaynikehoneylinh)

 Honey Linh Shop (www.fb.com/honeylinhshop)

✔ WEBSITE: www.enbac.com/honeylinhshop

✔ EMAIL: honeylinhshop@gmail.com

✔ Các bạn vui lòng FOLLOW/KẾT BẠN VỚI MÌNH TRÊN FACEBOOK/ZALO LIKE FANPAGE để cập nhật thường xuyên các mẫu sản phẩm của shop mình nhé! Liên hệ trực tiếp với mình qua Facebook + SĐT nếu các bạn cần báo giá & tư vấn chi tiết về sản phẩm.

✔ DỊCH VỤ THUẬN TIỆN & THÂN THIỆNHoney Linh Shop luôn cố gắng mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng. 

- PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN: Miễn 100% chi phí giao hàng trên toàn quốc. Vì vậy, dù ở bất kỳ đâu tại Việt Nam, bạn đều có thể nhận được sản phẩm đúng với giá niêm yết tại Honey Linh Shop. Honey Linh Shop sẽ thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển cho bạn!

- PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN: 

Đối với các đơn hàng ở tất cả các tỉnh/thành trên toàn quốc, để các bạn không lo ngại việc phải ra ngân hàng giao dịch bằng cách chuyển khoản trước cho shop, để tạo lòng tin ở các bạn, shop chính thức áp dụng phương thức THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG (COD). Các bước mua hàng theo phương thức COD cụ thể như sau:

(1) Các bạn cung cấp cho shop: Họ Tên, SĐT, địa chỉ, mẫu mã, màu sắc, size, thời gian có thể nhận hàng. Shop sẽ gửi hàng theo đúng thông tin các bạn yêu cầu.

(2) Sau khoảng 1-5 ngày các bạn sẽ nhận được hàng. Khi nhận hàng các bạn vui lòng thanh toán trực tiếp tiền hàng cho nhân viên giao hàng.

Shop hy vọng với phương thức THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG (COD) các bạn sẽ mạnh dạn đặt hàng và không còn tâm lý e ngại nữa!

☛ Honey Linh Shop với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và vô cùng thân thiện cam kết phục vụ tận tình & làm hài lòng bạn. Hãy đến với Honey Linh Shop để có được những dịch vụ nhanh nhất, nhiều sản phẩm tốt và uy tín với giá cả phải chăng nhất. SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ NIỀM VUI CỦA HONEY LINH SHOP

✔ Rất mong nhận được sự đóng góp và ủng hộ của các bạn. Mọi thiếu sót mong các bạn đóng góp để HONEY LINH SHOP ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt Quý khách hàng thân yêu!

 

================================

✪ HONEY LINH SHOP CAM KẾT 


✔ GIÁ CẠNH TRANH: Honey Linh Shop không dám cam kết giá rẻ nhất nhưng chúng tôi có thể khẳng định giá cạnh tranh nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Bởi Honey Linh Shop đặt sản xuất trực tiếp tại xưởng với số lượng lớn. Honey Linh Shop chỉ tập trung bán hàng online nhằm giảm tối đa chi phí thuê mặt bằng và chi phí nhân sự. Với các shop khác khi các chi phí phụ tăng cao thì giá cả phải chi cho 1 đôi giày của bạn cũng sẽ tăng lên. Vì vậy mà cùng sản phẩm bạn có thể sẽ phải trả với một mức giá cao hơn rất nhiều.

✔ ẢNH SẢN PHẨM DO SHOP TỰ CHỤP 100%Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hình ảnh chân thực nhất về sản phẩm, tất cả các sản phẩm đều do Shop tự chụp 100%, không dùng kỹ xảo photoshop để làm sản phẩm trông đẹp hơn. Bạn có thể yên tâm khi nhận được những đôi giày.


================================

✪ GIÀY THỂ THAO NIKE ROSHE RUN  Với trọng lượng nhẹ cùng kiểu dáng năng động, trẻ trung, giày Nike Roshe Run cho bạn cảm giác thoải mái, tự do & phóng khoáng trong mọi hoạt động thể thao. Giày có thể sử dụng phù hợp với nhiều môi trường & hoàn cảnh, cho bạn gái cảm giác tiện dụng nhất.

- Chất liệu giày: vải lưới mỏng & nhẹ, thấm hút & thoát ẩm tốt

- Đế giày: cao 3cm, phối chấm bi, xẻ rãnh chống trơn trượt, chất liệu cao su tổng hợp có độ đàn hồi cao

- Thiết kế: thắt dây, cổ giày phối đệm mút, hông & lót giày phối logo thương hiệu

- Size: 36-39

- Giá: 350.000đ (Fullbox)

Ảnh số 4: GIÀY THỂ THAO NIKE ROSHE RUN MÀU ĐEN/HỒNG - Giá: 350.000Ảnh số 5: GIÀY THỂ THAO NIKE ROSHE RUN MÀU ĐEN/HỒNG - Giá: 350.000Ảnh số 6: GIÀY THỂ THAO NIKE ROSHE RUN MÀU ĐEN/HỒNG - Giá: 350.000

Ảnh số 1: GIÀY THỂ THAO NIKE ROSHE RUN MÀU ĐEN/TRẮNG ĐẾ ĐỐM - Giá: 350.000Ảnh số 2: GIÀY THỂ THAO NIKE ROSHE RUN MÀU ĐEN/TRẮNG ĐẾ ĐỐM - Giá: 350.000Ảnh số 3: GIÀY THỂ THAO NIKE ROSHE RUN MÀU ĐEN/TRẮNG ĐẾ ĐỐM - Giá: 350.000

Ảnh số 7: GIÀY THỂ THAO NIKE ROSHE RUN MÀU ĐEN/TRẮNG - Giá: 350.000Ảnh số 8: GIÀY THỂ THAO NIKE ROSHE RUN MÀU ĐEN/TRẮNG - Giá: 350.000Ảnh số 9: GIÀY THỂ THAO NIKE ROSHE RUN MÀU ĐEN/TRẮNG - Giá: 350.000



✪ GIÀY THỂ THAO NIKE AIR MAX ZERO 
 Mang nhiều đặc tính & cải tiến, giày NIKE AIR MAX ZERO của thương hiệu NIKE được sản xuất bằng vật liệu nhẹ & thoáng khí, sẽ giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái & tự do. Với lớp vải lưới tone màu trắng kết hợp đường viền màu xanh dương chấm phá ngẫu hứng trên thân giày, cùng tên & logo thương hiệu, tạo nên một đôi giày hợp thời trang & sành điệu. 

- Size: 36-43

- Giá: 350.000đ

Ảnh số 21: GIÀY THỂ THAO NIKE AIR MAX ZERO MÀU TRẮNG/ĐEN - Giá: 350.000Ảnh số 21: GIÀY THỂ THAO NIKE AIR MAX ZERO MÀU TRẮNG/ĐEN - Giá: 350.000Ảnh số 21: GIÀY THỂ THAO NIKE AIR MAX ZERO MÀU TRẮNG/ĐEN - Giá: 350.000

Ảnh số 10: GIÀY THỂ THAO NIKE AIR MAX ZERO MÀU TRẮNG/XANH DƯƠNG - Giá: 350.000Ảnh số 11: GIÀY THỂ THAO NIKE AIR MAX ZERO MÀU TRẮNG/XANH DƯƠNG - Giá: 350.000Ảnh số 12: GIÀY THỂ THAO NIKE AIR MAX ZERO MÀU TRẮNG/XANH DƯƠNG - Giá: 350.000

 


================================

☛ FOLLOW/KẾT BẠN VỚI MÌNH TRÊN FACEBOOK/ZALO & LIKE FANPAGE để cập nhật thường xuyên cũng như được tư vấn đầy đủ nhất về các mẫu GIÀY NIKE của shop mình nhé! 

 

>>> Facebook: Honey Linh (www.facebook.com/honeylinh92) <<<



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
350.000 600.000
Vào shop honeylinhshop để xem thêm sản phẩm