Quay lại

Áo nâng ngực Wonderful chính hãng trên tivi

  • 2280999
  • 11:09 17/04/15 Toàn quốc
  • 644

   ÁO NÂNG NGỰC WONDERFUL CHÍNH HÃNG GIÁ CHỈ CÒN : 379.000/BỘ

                                      
Ảnh số 1: ÁO NÂNG NGỰC WONDERFUL - Giá: 390.000Ảnh số 1: ÁO NÂNG NGỰC WONDERFUL - Giá: 390.000


Bộ áo lót nâng ngực với miếng đệm silicon làm từ gel hoạt tính KE có khả năng nâng, tách ngực tức thời, cùng với quần lót giúp thu gọn vòng eo và bụng mỡ cho cảm giác như thật và thoải mái. 

Miếng đệm silicone thông thoáng với 616 lỗ được chèn vào bên trong sẽ tạo nên độ rung tự nhiên khi bạn đi bộ, không còn cảm giác cứng nhắc như đối với những chiếc lót ngực bằng đệm thông thường.
Làm bằng silicon siêu co giãn có khả năng massage nhẹ nhàng vùng ngực (tương đương 20 lần/phút) và thúc đẩy ngực phát triển. Đồng thời, có tác dụng nâng đỡ phần ngực chảy xệ, tạo khe ngực hấp dẫn, ngay lập tức nâng ngực của bạn lên 1 cỡ (tăng vòng ngực lên từ 5-8 cm).
Áo MASSAGE SIÊU NÂNG NGỰC WONDERFUL -Thời gian 1phút tương đương với massage bằng tay 20 lần , khi mặc tương đương với 1giờ massage khi mặc trong 1ngày . Giúp cho ngực bạn trở nên săn chắc.



Dù ngực bạn bẩm sinh bằng phẳng, sinh xong ngực hóp co lại… Chỉ trong 15 giây, ngực bạn sẽ tròn đều, đầy đặn và đẹp ngay tức thì.
Với áo Wonderful sẽ làm cho ngực bạn đứng hơn, càng mặc càng được nâng. Chỉ cần bạn sở hữu ngay chiếc áo ngực Wonderful, lập tức bạn sẽ có bầu ngực căng tròn, quyến rũ.

Mặc áo ngực Wonderful 15 giây, ngực được nhô ra, tròn đầy, trông thật quyến rũ.
Mặc áo ngực Wonderful một thời gian bạn sẽ thấy ngạc nhiên, cho dù cởi ra ngực bạn vẫn được săn chắc và to không biến dạng!

Wonderful với thiết kế độc đáo, năng động, lớp cao su ảo thuật, rất thông thoáng khi mặc, giúp cải thiện tuần hoàn máu, thực hiện chức năng hô hấp, ngực bạn như được thở nhẹ nhàng. Mặc một ngày như được massage cả ngày.

Wonderful áp dụng công nghệ 3 chiều khi thiết kế. Giúp cho cúp áo với ngực thật sự vừa vặn. Khi bạn mặc vào, ngực được nâng lên, khe ngực hiện ra, cúp ngực được tăng lên trông thật tuyệt vời.

Một chiếc áo ngực công nghệ cao Wonderful sẽ giải quyết được các vấn đề mà loại ngực thông thường không thể. Mặc áo ngực thần kỳ Wonderful thì không còn muốn cởi ra nữa.

Được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, viền ren thêu kiểu dáng độc quyền của Lace Vitoria, khi bạn mặc vào bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Vì bên trong của áo lót wonderful có chứa một miếng lót được làm từ cao su thiên nhiên KE với 616 lỗ thoáng khí, được áp sát vào ngực, mang lại cảm giác êm ái, mát mẽ như được massage, bầu ngực bạn sẽ trở nên căng đầy và quyến rũ đầy tự tin. Có tác dụng nâng đỡ ngực chảy xệ, tạo khe ngực hấp dẫn, ngay lập tức vòng 1 của bạn được cải thiện, nâng ngực của bạn lên 1 cỡ (tăng vòng ngực lên từ 5-8cm), trông bạn thật hấp dẫn đầy ngọt ngào…


NHỮNG PHỤ NỮ NÊN MẶC NGAY WONDERFUL:


Ảnh số 4: ÁO NÂNG NGỰC WONDERFUL - Giá: 390.000Ảnh số 4: ÁO NÂNG NGỰC WONDERFUL - Giá: 390.000

 

Vòng ngực không săn chắc:
Điều khác biệt của Wonderful với áo ngực thông thường là hai bên hông của áo rộng 6cm, nút khóa lưng sau rộng 2cm, bao gọn mỡ thừa ở vùng nách giúp ngực được đầy đặn, săn chắc.

Đã sử dụng nhiều cách nhưng ngực vẫn chưa được cải thiện như ý:
Áo ngực Wonderful giúp bầu ngực được nhô cao, tròn đầy. Đồng thời giúp bộ ngực phát triển.

Sau khi sinh ngực nhỏ lại và xệ ra:
Bạn không vừa ý với ngực của mình sau khi sinh, với áo ngực Wonderful chỉ trong vòng 1 giây sẽ giúp bạn cải thiện vòng ngực. Khóa nâng ngực ảo thuật giúp cho ngực săn chắc, bồng bềnh, rất có lợi trong việc cho con bú.

Dưới 25 tuổi vẫn còn trong thời gian phát triển của ngực:
Áo ngực Wonderful giúp ngực bạn nhô ra dễ dàng, từ A biến thành C. Bởi vì Wonderful sử dụng công nghệ sáng chế độc quyền, lớp đệm cao su KE, không phải miếng xốp thông thường. Với công dụng massage, thúc đẩy sự phát triển của bầu ngực.

Phụ nữ 30-40 tuổi:
Áo ngực Wonderful giúp lưu thông tuần hoàn máu, massage chăm sóc ngực. Độ tuổi 30-40 là nhóm tuổi có nguy cơ cao mắc bệnh liên quan đến ngực. Sử dụng áo ngực Wonderful thường xuyên ngực bạn sẽ được khỏe mạnh.

 

 Ảnh số 3: ÁO NÂNG NGỰC WONDERFUL - Giá: 390.000Ảnh số 3: ÁO NÂNG NGỰC WONDERFUL - Giá: 390.000


Miếng keo đệm KE với độ đàn hồi cao, không bị lão hóa, có thể kéo dài ra khoảng 1m, khi thả ra lập tức trở về hình dạng ban đầu, thoải mái giặt máy 10.000 lần cũng không biến dạng, tuổi thọ gấp dài chục lần so với loại áo thông thường.


Thật dễ chịu khi mặc áo ngực wonderful vào người, hai dây quai có thể điều chỉnh tùy vào tuyến ngực của mỗi người. Với thiết kế cài nút điều chỉnh phía trước, hai bên áo ôm trọn bầu ngực trông ngực bạn thật gọn gàng tạo đường nét quyến rũ ở khe ngực. Chỉ cần kéo và cài ngay lập tức ngực bạn thật đầy đặn, mê hoặc. Và còn nữa nhé bạn, hai dây đeo được thiết kế hình chữ U, nhẹ nhàng giữ thẳng lưng, phần mỡ thừa được thu gọn. Cộng với thiết kế hình chữ V gợi cảm tăng thêm độ săn chắc cho vùng ngực. Trông thật tuyệt phải không bạn.

Vượt trên tất cả những loại áo ngực thông thường khác, vì khi mặc các loại áo ngực thông thường vào thì ngực bạn chỉ được nâng tạm thời và khi cởi ra sẽ lập tức trở về như cũ. Nhưng với áo ngực wonderful thì bạn không cần lo lắng về điều đó nữa, ban đêm khi đi ngủ và cởi ra bạn cũng có cảm giác rất thoải mái vì đã được wonderful chăm sóc và massage cả ngày. Thật ưng ý phải không. Vậy còn chờ vì nữa, hãy chọn ngay cho mình chiếc áo ngực wonderful đi nhé.

 

Ảnh số 2: ÁO NÂNG NGỰC WONDERFUL - Giá: 390.000Ảnh số 2: ÁO NÂNG NGỰC WONDERFUL - Giá: 390.000

 


Chiếc Quần Quyến Rũ Với Hoa Văn Tinh Tế (Đi kèm với áo ngực) Áo ngực Wonderful được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, Viền ren thêu kiểu dáng độc quyền của Lace Vitoria, khi bạn mặc vào bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái.

Hướng dẫn sử dụng vô cùng đơn giản:

 Bước 1: Mặc quai đeo. Sử dụng cả 2 tay để hỗ trợ miếng đệm phía dưới. Gập người về phía trước sao cho ngực nằm vừa vặn trong quả áo. Cài móc áo trước ngực.
 Bước 2: Đứng thẳng. Đưa 2 tay về phía sau để cài móc áo.
 Bước 3: Điều chỉnh quai đeo cho đến khi cảm thấy thoải mái. Tránh để quả áo thít chặt vào người (cho phép 1 ngón tay luồn vừa vào mỗi quai đeo).
 Bước 4: Gập người về phía trước. Lần lượt dùng 2 tay luồn từ vai đối diện xuống bên cạnh và kéo ra đằng trước, vào trong quả áo.
 Bước 5: Đứng thẳng. Điều chỉnh lại 1 lần nữa để chắc rằng núm vú nằm chính giữa quả áo.
 Bước 6: Kéo quai đeo lên trên và về phía sau để nâng ngực cao lên. Điều chỉnh quai đeo đến vị trí thích hợp.
 Bước 7: Điều chỉnh lại 1 lần nữa để chắc rằng áo ngực ôm sát cơ thể bạn 1 cách đồng đều.
 Bước 8: Đứng thẳng. Điều chỉnh lần cuối (nếu cần thiết) để chắc rằng ngực được đặt vừa vặn và thoải mái trong quả áo.

* Cách giặt và bảo quản áo massage:
Sản phẩm có thể được giặt bằng tay hoặc bằng máy nhiều lần. Không dùng thuốc tẩy, bàn ủi hoặc ép sản phẩm. Phơi ở những nơi khô, thoáng và có bóng râm. Khi phơi, treo ngược sản phẩm sao cho kẹp phơi quần áo nằm ở chính giữa áo ngực. Khi khô, đặt sản phẩm trong hộp đựng

* Lưu ý :

+ Quai đeo có thể tháo dời
+ Sản phẩm có các kích cỡ : 70A 70B 75A 75B 80B

** Vòng trên CM : 68-72 68-72 73-77 73-77 78-82
** Vòng dưới CM : 78-80 80-82 83-85 85-87 90-92

Sản phẩm có thể được giặt bằng tay hoặc bằng máy nhiều lần mà không sợ bị biến dạng.
Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận sáng chế độc quyền và chứng nhận an toàn chất lượng của Bộ Y tế.
HIỆU QUẢ ĐẢM BẢO MỸ MÃN NHƯ TRONG HÌNH CÁC BẠN CÓ THỂ ĐẾN TẬN NƠI ĐỂ THỬ VÀ CẢM NHẬN
CHÚNG TÔI KHÔNG CHỈ BÁN SẢN PHẨM MÀ CÒN BÁN SỰ HÀI LÒNG CHO KHÁCH HÀNG
* Bộ sản phẩm bao gồm:
- 01 áo lót nâng ngực
- 01 quần lót giúp thu gọn bụng mỡ
- 01 túi lưới dùng để đựng sản phẩm khi giặt máy - 01 sách hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm 


Ngoài ra công ty còn phân phối tinh dầu trị nám CC Thụy sĩ trên O2 TiVi chỉ còn 299k , nhấn vào xem chi tiết:


http://enbac.com/SP-dac-tri/p1697437/Tinh-dau-CC-Thuy-si-TAI-HA-NOI.html

Địa chỉ : số 52 ngõ 530 thuỵ Khuê .tây hồ .hà nội (gần trường ptdl Đông Đô).

Liên hệ mua hàng : 0462755479 , 0926772407.



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
379.000
Vào shop traiviet_backinh để xem thêm sản phẩm