Quay lại

Hoa tươi - Tình yêu thức giấc

  • 227996
  • 12:00 21/05/09 Toàn quốc
  • 264

Quashop.com cung cấp dịch vụ quà tặng chuyên nghiệp với hai loại hình: Các loại hoa tươi, quà tặng dành cho cá nhân; Và các loại vật phẩm lưu niệm, quảng cáo, khuyến mãi…dành cho các tổ chức, doanh nghiệp. Khách hàng có thể tuỳ chọn những món quà phù hợp, từ hoa tươi, thú bông, bánh, rượu, trang sức, các loại đồ dung tiện ích tới các loại máy tính, thiết bị điện tử gia dụng…

Quy trình mua hàng nhanh chóng, thuận tiện với sự tư vấn tận tình của nhân viên Quashop; Hệ thống thanh toán trực tuyến rất linh hoạt, tiện lợi và bảo đảm an toàn.

Siêu thị trực tuyến http://quashop.com/ luôn sẵn sang trao quà, hoa tận tay hoặc chuyển phát nhanh theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, vào các ngày Tết cổ truyền, kỷ niệm, sinh nhật, chúc mừng, hiếu hỉ…;Và những dịp quan trọng như Lễ Tình nhân 14/2; Quốc tế Phụ nữ 8/3; Ngày của Mẹ; Quốc tế Thiếu nhi 1/6; Ngày của Cha; Mùa lễ Vu Lan; Quốc khánh 2/9; Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Noel và năm mới… đông đảo khách hàng đã tin cậy chọn mua dịch vụ của Quashop.com, đặc biệt là cộng đồng người Việt ở các nước trên thế giới.

Để dành tặng niềm vui cho người thân, bạn chỉ cần liên hệ với Quashop: http://quashop.com/ Email: Sale@quashop.com

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
696.830
Vào shop bienvatoi để xem thêm sản phẩm