Quay lại

Máy lăn kim trị sẹo My M Korea, Kim lăn trị sẹo rỗ lõm ZGTS, mua ở đâu rẻ nhất

  • 2272772
  • 19:16 09/04/15 Hà Nội
  • 4551

Máy lăn kim trị sẹo My M Korea - 2,5tr


 

Máy lăn kim trị sẹo My M Korea, Kim lăn trị sẹo rỗ lõm ZGTS, mua ở đâu rẻ nhất Ảnh số 36906165


Máy lăn kim điện mini MyM
 là thiết bị tái tạo da phổ biến nhất hiện nay của Hàn quốc với thiết kế đơn giản, không có tác dụng phụ khi sử dụng để giải quyết chăm sóc các loại da sẹo, sẹo mụn, da nám, lỗ chân lông to...

 Máy lăn kim điện MyM được xem như là một giải pháp thay thế phương pháp lăn kim Roller truyền thống giúp các dưỡng chất như serum, tế bào gốc DNA dễ dàng xâm nhập sâu vào phía trong lớp sừng ngoài da, tăng khả năng đáng kể hấp thụ tinh chất nhờ đó cải tiến nhanh tái tạo cơ bản cấu trúc da, giúp các vùng da khi được xâm nhập được siêu mịn trở lại. Tỷ lệ thành công tái tạo da lên đến 90% - 100% và tỷ lệ hấp thụ dưỡng chất cao nhất lên đến 90%.

 Những tính năng cơ bản của máy lăn kim điện mini MyM:

1. Tạo sự quyến rũ tự nhiên không ảnh hưởng đến sử biểu hiện của cơ bắp và dây thần kinh mặt, nếp nhăn trên khuôn mặt sau khi thực hiện quá trình lăn kim điện.

  2. Hoạt động đơn giản với các quy tắc không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống

3. Điều trị các nếp nhăn sinh lý tự nhiên, đồng thời cải thiện tình trạng da cơ bản được tinh tế hơn, sáng bóng và đàn hồi

4. Các tinh chất như serum, tế bào gốc DNA được dẫn trực tiếp vào tế bào của con người và tiếp tục sinh sôi tạo ra collagen, elastin, tạo hiệu quả dài hạn

5. Hiệu quả loại bỏ các vấn đề về da, tạo hơn 95% sự hiệu quả sau điều trị

6. An toàn 100% và thực hiện với các tinh chất hấp thụ với cơ thể con người, không có bất kỳ sự chi phối và tác dụng phụ, an toàn và đáng tin cậy

7. Đảo ngượi và trẻ hóa da sau khi thực hiện lăn kim từ 5 - 10 tuổi

Người cung cấp đề nghị: Sử dụng khoảng 6 lần và mỗi lần lăn kim điện MyM này cách nhau 7-10 ngày. Số lần kim sử dụng từ 200 - 300 lần, dùng quá sẽ kém hiệu quả. Nghi nhớ là trước và sau khi xử lý kim phải khử trùng, nếu có vấn đề gì về da phải lập tức đến phòng khám hoặc bệnh viện da liễu.

Hiệu quả: được so sánh với các máy laser và phẩu thuật độn trong phẩu thuật thẩm mỹ vì nó có chức năng loại bỏ sẹo. Tác dụng phụ là rất thấp, chống lão hóa da bằng phương pháp này là tốt nhất.

 Thông số kỹ thuật: của máy lăn kim điện mini MyM

Con lăn vi kim điện được thiết kế tinh xảo có chất lượng inox Đức dùng trong y tế sử dụng qua công nghệ đúc trực tiếp có đường kính 0,07 - 0,2 mm hoàn toàn không gỉ sét qua thời gian.

Kim dùng cho máy lăn kim điện có độ bén sắc nét, chịu được nhiệt độ cao, chịu được các loại dung dịch tẩy rửa và đáng tin cậy khi thực hiện lăn kim lên bề mặt tế bào da con người.

- Loại máy: máy lăn kim điện mini

- Mã máy: MyM

- Nguồn điện: sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V qua biến điện Adaptor kèm theo

- Có 5 tốc độ khác nhau

- Thiết kế cầm tay gọn nhẹ

- Nhãn hiệu được thế giới tin dùng với kim lăn điện đạt hiệu quả cao

- Điều chỉnh độ sâu của kim: 0.25mm - 2.0mm

- Lăn kim tốc độ cao với chuyển động thẳng đứng là phương pháp giảm đau đến mức tối thiểu

- không gây nhiễm chéo, sử dụng cho từng người 1 đầu lăn kim khác nhau và thay thế dễ dàng.



Kim lăn trị sẹo rỗ lõm ZGTS - 300k

Máy lăn kim trị sẹo My M Korea, Kim lăn trị sẹo rỗ lõm ZGTS, mua ở đâu rẻ nhất Ảnh số 36906166

Kim lăn điều trị da là một bánh lăn nhựa chứa gần 540 đầu kim rất bén, rất nhỏ 0.07mm, dài từ 0.5 mm đến 1.5 mm, làm bằng thép không rỉ dùng trong y khoa. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với những vết chích kim này như là những vết thương, nó sẽ tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da trong đó có quá trình viêm nhẹ trong da. Quá trình này kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng trong da . Đó chính là mục đích trong điều trị da bị hư hại do lão hóa, sẹo do mụn hay do các yếu tố độc hại của môi trường.

 

Kim lăn điều trị có tác dụng giống như điều trị lột da mặt bằng hóa chất hay tái tạo bề mặt da bằng laser nhưng không có tác dụng phụ nặng nề như hai phương pháp trên.

 

So sánh với laser hay lột da : Laser hay lột da làm bỏng da độ 2 có tổn thương từ nông đến sâu tới trung bì , mang lại những tác dụng phụ nặng nề như thời gian hồi phục kéo dài (có thể đến 6 tháng hay hơn), tăng nhạy cảm nắng trong nhiều tháng làm da dễ đen xạm và nguy cơ tăng sắc tố sau đó, nguy cơ tăng sắc tố sau viêm làm da vùng điều trị thâm xạm sâu, sẹo xấu sau điều trị ,….

Sự hình thành sợi collagen và mô mới cần có thời gian. Kết quả sau mỗi lần điều trị có thể nhận thấy sớm nhất từ 2-4 tuần, sau đó tùy trường hợp mà chỉ định lập lại điều trị nhiều hay ít...

  Kim lăn điều trí sẹo sau mụn gồm sẹo thâm và sẹo lõm

 

Các nhà khoa học đã chứng minh trên lâm sàng rằng kim lăn điều trị là một giải pháp lý tưởng để điều trị sẹo sau mụn mà không cần phẫu thuật hay điều trị xâm lấn bóc tách gây nhiều tổn thương da nặng nề như laser điều trị. Những nghiên cứu trên lâm sàng cũng chứng minh rằng kim lăn điều trị mang lại hiệu quả cao hơn so với điều trị laser tái tạo bề mặt như Laser CO2 vi điểm hay lột da mặt mạnh bằng hóa chất.

Kim lăn điều trị chứa gần 200 kim nhỏ, bén, chích xuyên da đủ sâu (khỏang 2-3mm) để kích thích sản sinh collagen và elastin làm đầy sẹo lõm đồng thời đưa sản phẩm dưỡng chất chính là các nguyên liệu làm lành  làm đầy da thấm nhanh và đủ để phát huy triệt để tác dụng qua các đường thông vi thể làm tăng thêm hiệu quả trị liệu sẹo.

Ngoài ra nhà mình còn bán nhiều các thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm khác nữa. Các dòng máy cao cấp để phục vụ cho các cửa hàng Spa, cửa hàng tóc ... Tham khảo thêm tại : MAYTHAMMYHANOI.VN
Các bạn quan tâm về sản phẩm làm đẹp hoặc thiết bị làm đẹp xin liên hệ với Trần Chiến theo số máy 0946 129 238 hoặc 0972 102 460. Mình sẽ tư vấn cho các bạn.

Các bạn ở xa muốn mua hàng xin chuyển khoản vào tài khoản.
1. Ngân hàng AGRIBANK - Chi Nhánh Thăng Long
Trần Văn Chiến
Số tài khoản
1300 2062 11487

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.800.000
Vào shop thietbithammyhanoi để xem thêm sản phẩm