Quay lại

Thư Gian và Giảm Stress Tinh dầu xông hương phòng

  • 2268894
  • 16:05 06/04/15 Hồ Chí Minh
  • 125

 

TINH DẦU THANH XUÂN 

 

Add : 58/6 Bùi Thế Mỹ - P 10 – Q Tân Bình – Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Tel  : 093.8383.146 Tuyết

 

Email: kimtuyet@tinhdauthanhxuan.com

 

 www : tinhdauthanhxuan.com / tinhdauthiennhien.net/tinhdauthiennhien.vn

 

Thư Gian và Giảm Stress Tinh dầu xông hương phòng Ảnh số 36879224


Tinh dầu nguyên chất
 được chiết xuất 100% từ những cây thảo dược và hoa. Nó được gọi là nguyên chất bởi vì nó được chưng cất qua giai đoạn sản xuất, không có một chút hóa chất nào trong tinh dầu.

Tinh dầu nguyên chất có rất nhiều loại tinh dầu, có những mùi thơm khác nhau, và những ích lợi khác nhau. Một vài tinh dầu còn được sử dụng trong việc chữa bệnh ung thư. Một số mùi thơm của các loại tinh dầu còn làm giảm stress, và đẩy các độc tố trong cơ thể ra ngoài. Tuy nhiên tinh dầu bay hơi rất nhanh nhưng bạn sẽ rất ngạc nhiên và thấy vô cùng thú vị bởi vì tinh dầu rất hiệu quả khi ngửi . Ví Dụ như : 

Tinh dầu hoa Lài (hoa Nhài)

- Hương thơm: Ngọt thoáng, thanh khiết

- Phương pháp chiết xuất: Chiết xuất bằng hệ thống hơi nước

- Sơ lược về cây hoa lài (hay còn gọi là hoa nhài) và tinh dầu hoa lài ( Jasmine oil )

- Hoa Lài Jasmine hay còn gọi là hoa Nhài : Mùi hương nữ tính, ngọt ngào, nồng nàn, thanh khiết và đặc biệt cuốn hút. Vậy nên, hoa nhài là một nhân tố không thể thiếu trong đêm tân hôn của các đôi vợ chồng trẻ. Thậm chí, nếu bạn muốn lấy lại cảm hứng nồng say cho đời sống vợ chồng sau bao năm chung sống, bạn cũng có thể lựa chọn mùi hương này.

- Tinh dầu hoa Nhài là một loại tinh dầu phổ biến có hương thơm ngọt và thanh khiết, nó thường được thu hoạch vào buổi sáng sau đó được mang đi rửa sạch để chiết xuất, tinh dầu của nó được chiết xuất từ những bông hoa nhài tinh khiết

TÁC DỤNG:

Tinh dầu hoa nhài là một loại tinh dầu có hương thơm rất nhẹ nhàng, xua tan những căng thẳng, lo toan trong cuộc sống hằng ngày. Điều này làm cho tinh dầu hoa nhài rất có giá trị trong việc giúp những người trầm cảm nặng .......... nó giúp làm dịu các dây thần kinh trong khi khôi phục lại sự lạc quan và năng lượng. Các tính chất này nhẹ nhàng và êm dịu cùng cũng rất hữu ích với vấn đề tình dục như liệt dương và lãnh cảm.

TINH DẦU BẠC HÀ 

Tinh dầu bạc hà có tác dụngkích thích tinh thần, giảm đau đầu, chống viêm rất hiệu quả, giúp lưu thông máu, giảm đau, giảm ngạt mũi, giúp tiêu hóa rất tốt

Hương thơm: Thơm mát

Dung tích: 10ml

Thành phần chiết xuất: Lá bạc hà

Sơ lược về tinh dầu nguyên chất bạc hà:

TINH DẦU Bạc hà rất tốt cho những người hay lâm vào trạng thái chán nản, căng thẳng.

Bạc hà kích thích tinh thần, giảm đau đầu, chống viêm rất hiệu quả, giúp lưu thông máu, giảm đau, giảm ngạt mũi (hãy xông bạc hà khi bị ngạt mũi), giúp tiêu hóa rất tốt (có thể pha chế như sau: cho 2 giọt dầu bạc hà vào 60g dầu nền hoặc body care và xoa lên bụng sau bữa ăn hàng ngày).

Điều tiết da dầu, làm se và làm sạch da.

Tác dụng tinh dầu bạc hà:

* Se da, tốt cho da dầu.

* Giảm sẹo và các vết thâm mụn

* Giảm đau

* Chống viêm

* Giảm co thắt cơn ho và bệnh ruột rút

* Giúp dễ tiêu

* Miễn dịch tốt

* Chống cảm lạnh, hạ sốt

* Giúp long đờm

* Giúp tinh thần thông thoáng và sảng khoái

* Lấy lại năng lượng cho não bộ.


Rất nhiều sản phẩm và nhiều mùi hương và công dụng khác nhau . Mong được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng . Cám ơn và hẹn gặp lại 


Tuyết : 0938383146




Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
32.000
Vào shop tinhdaueva để xem thêm sản phẩm