Sản phẩm: Drum Hang hay gọi là PAN hoặc số nhiều là HanghangHang (phát âm tiếng Đức: [Han], dạng số nhiều: Hanghang) là một nhạc cụ trong lớp idiophone tạo ra bởi Felix Rohner và Sabina Schärer tại Bern, Thụy Sĩ. Tên của công ty của họ là PANArt Hangbau AG.Trống Hang được làm bằng một loại thép không gỉ và gồm 7 nốt nhạc hoặc 9 nốt nhạc khác nhau.Dưới đây là Video chơi trống HangHình ảnh trống Hang:Nhạc cụ gõPhân loại PercussionHornbostel-Sachs phân 111,24(Percussion tàu)Inventor (s) Felix Rohner, Sabina SchärerPhát triển năm 2000Xây DựngFelix Rohner, Sabina SchärerHang (phát âm tiếng Đức: [Han], dạng số nhiều: Hanghang) là một nhạc cụ trong lớp idiophone tạo ra bởi Felix Rohner và Sabina Schärer tại Bern, Thụy Sĩ. Tên của công ty của họ là PANArt Hangbau AG. Chỉ số Hang đôi khi được gọi là một hang trống, nhưng các nhà phát minh xem xét việc này một cái tên nhầm lẫn và không khuyến khích việc sử dụng nó.Các công cụ được xây dựng từ hai nửa vỏ của sâu vẽ, thép tấm nitrided dán lại với nhau ở vành để lại bên trong rỗng và tạo ra một khác biệt ‘UFO hình dạng’. Các đầu (“Ding”) bên có một trung tâm ‘lưu ý’ đóng vào nó và bảy hay tám ‘lĩnh vực tone’ rèn xung quanh trung tâm. Đáy (“Gu”) là một bề mặt phẳng mà có một lỗ cán ở trung tâm với một lưu ý điều chỉnh có thể được tạo ra khi các rim là tấn công.Hang sử dụng một số các nguyên tắc vật lý cơ bản như một steelpan, nhưng biến đổi theo một cách nào đó để hoạt động như một cộng hưởng Helmholtz. Việc tạo ra của Hang là kết quả của nhiều năm nghiên cứu về các steelpan và các công cụ khác. Các nhà sáng chế của Hằng đã tiếp tục hoàn thiện các hình dạng và vật liệu và đã sản xuất một số biến thể trong những năm qua.Tên Hằng đến từ các chữ Bernese Đức cho tay. Nó là một nhãn hiệu đã đăng ký và tài sản của PANArt Hangbau AG.Manu Delago chơi một thế hệ đầu tiên HằngHang thường chơi nghỉ ngơi trên đùi của người chơi. Hang thường được chơi với bàn tay và các ngón tay thay vì mallets. Điều này có nghĩa là nhẹ hơn, vui chơi tạo ra một âm thanh overtone giàu mà có thể được xem là “mềm hơn” và “ấm” hơn ‘sáng’ âm thanh của một steelpan truyền thống vồ dựa.Các đầu (Ding) bên của Hằng, tùy thuộc vào cách nó được chơi, có thể âm thanh như một cây đàn hạc, chuông, hoặc steelpans hài hoà chỉnh. Các ghi chú được đặt ra trong một mô hình chéo trong “vòng tròn tone ‘từ thấp đến cao để có một định hướng cụ thể của Hằng, người chơi có thể lên hoặc xuống các’ quy mô ‘bằng cách luân phiên sử dụng tay trái và phải để tấn công ‘lĩnh vực tone’. Mỗi lĩnh vực có nhiều giai điệu âm bội theo định hướng cụ thể trong các lĩnh vực phẳng với một mái vòm ở trung tâm. Thông thường có một giai điệu cơ bản, một họa âm để điều chỉnh một quãng tám trên mà cơ bản, và một họa âm thêm một phần năm trên đó octave (thứ mười hai / tritave). Định hướng là khá nhất quán trên các lĩnh vực trên mỗi Hằng để các âm bội có thể được nêu bật, tắt, hoặc tách ra dựa vào cách thức và nơi các cầu thủ tấn công vào các lĩnh vực giai điệu.Phía dưới cùng của Hằng có một mở tròn, Gu, sản xuất cùng với không khí trong khoang cộng hưởng Helmholtz tương tự như một ghatam hoặc một udu. Trong thế hệ thứ 2, Integral Hằng và điều chỉnh Hằng Integral miễn phí của các kích thước của Gu (bằng một phần ngăn chặn nó với một trong hai bàn tay, hoặc chân) có thể tạo ra một D2 cảm thông từ cộng hưởng Helmholtz, trong đó giới thiệu các lớp tinh tế của sự phức tạp chéo trong sự cộng hưởng của các nhạc cụ như ghi chú được chơi trên mặt Ding. Trong các mô hình thế hệ 1 và 2 có một lưu ý cao duy nhất với một dài duy trì có thể được tạo ra bằng cách đưa ra vành của lỗ trên mặt ‘Gu’. Trong Integral Hằng có hai ghi chú có thể được tạo ra (F và F #). Hang cũng có thể được sử dụng như một idiophone ma sát. Shaker như âm thanh có thể được thực hiện bằng cách trượt một bàn tay trên bề mặt, và nó cũng có thể gọi như một bát hát bằng da (một tay) hoặc một cây cung.Đường phía trước: Prototype Hằng từ Tháng 11 năm 1999 (trái), ghatam (bên phải); Dòng thứ hai: Ba Hanghang xây dựng vào năm 2007, 2006 và 2005 tương ứng (từ trái sang phải)Hang được phát triển vào năm 2000 và giới thiệu tại Musikmesse Frankfurt vào năm 2001. Nó là 52 cm, đường kính và có chiều cao 24 cm. Hai bán cầu thép rút sâu của Hang được làm cứng bằng một quá trình gọi là khí thấm nitơ. Các bên được coi là ‘đáy’ có một mở (Gu) ở trung tâm cho phép các thế hệ của các nốt trầm qua cộng hưởng Helmholtz. Khi nó được chơi một cách ướt nó có thể thay đổi theo cường độ tương tự như một cái trống nói. Trên ‘top’ bảy hoặc tám ghi chú sắp xếp theo một vòng tròn giai điệu trong thời trang zig-zag từ thấp đến cao. Tất cả đều được điều chỉnh một cách hài hòa (với cơ bản, quãng tám và thứ năm trên quãng tám) xung quanh một nốt thấp (Ding) tại trung tâm của vòng tròn tone. Mỗi sáng tạo được đánh số và ký kết. Chỉ có hai người xây dựng Hanghang, các nhà phát minh Felix Rohner và Sabina Schärer. Họ có một hội thảo nhỏ ở Bern, nơi mọi Hằng đã được tạo ra.Tuy nhiên sự phát triển của mối quan tâm trên toàn thế giới trong công cụ này tạo ra một nhóm các công cụ tương tự được thông tục gọi là “handpans”.Thế hệ đầu tiênTừ năm 2001 đến năm 2005, thế hệ đầu tiên của Hằng đã được cung cấp ở nhiều quy mô khác nhau, lên đến 45 “mô hình âm thanh” khác nhau. Các nhà sản xuất Hằng lấy cảm hứng ban đầu của họ từ rễ ethnomusicological với các mô hình như Aeolian, Ake Bono, Hijaz, Melog, lùn, và Zhi Diao. Từ 2001-2004 mỗi Hằng đã có tám lĩnh vực tone trong vòng tròn. Năm 2005 PANArt đã có thể giảm âm lên Hằng đáng kể trong những gì họ gọi là Low Hằng với Ding chỉnh để F3, E3 hoặc Eb3. Nó được cung cấp với hai phiên bản với tám hoặc bảy lĩnh vực tone trong vòng tròn. Trong thế hệ đầu tiên mỗi sáng tạo được đánh số, tên của các mô hình âm thanh đã được viết, và một chữ ký của một trong hai Felix Rohner hoặc Sabina Schärer đã được trên một lưu ý nhỏ dán trên mặt trong của (Ding) bề mặt.Thế hệ thứ haiNăm giai đoạn phát triển của PANArt HằngVào mùa xuân năm 2006, các nhà sản xuất Hằng đã trình bày một thế hệ mới của Hằng. Các công cụ thế hệ mới (thường được gọi là thế hệ thứ 2) có một lớp phủ bề mặt bằng đồng thau ủ trong thép nitrided cũng như một chiếc nhẫn bằng đồng xung quanh chu vi của Hằng. Từ nhiều quy mô khác nhau của các nhà sản xuất Hàng giảm đến một cấu trúc với một loại lưu ý trung tâm (Ding) ở D3. Tất cả các model thế hệ mới có hai nốt A (A3 và A4) cũng như một D (D4) trong vòng tròn xung quanh giai điệu Ding. Các ghi chú còn lại được trộn vào các cấu hình khác nhau. Phần lớn thế hệ thứ 2 Hanghang được xây dựng với bảy lĩnh vực tone trong vòng tròn. Cũ hơn Hanghang có lĩnh vực âm thanh với indentation bầu dục định hướng xuyên tâm đối với Ding, với các mô hình năm 2007 (cũng như các Integral Hang) các lĩnh vực âm được một góc khoảng 45 ° từ một đường vẽ từ Ding để cạnh. Họ cũng bắt đầu đánh dấu số serial cá nhân ở bên trong của việc mở Gu và ký từng Hằng ở rìa bên ngoài của các bên Gu của Hằng. Không có tên mô hình âm thanh đã được chính thức trao cho các mô hình thế hệ thứ 2.Integral HằngVào mùa xuân năm 2008, các nhà sản xuất Hàng công bố một phiên bản mới, Integral Hang. Số bắt đầu lại với một H ở phía trước (H1, H2, vv) và với Integral Hằng ngày đầu tiên vào tháng Mười năm 2007. Một số thay đổi đánh dấu sự Integral Hang. Chỉ có một quy mô với bảy lĩnh vực giai điệu trong chu kỳ (D3 Ding, A3, bb3, C4, D4, E4, F4, A4) và không có mô hình âm thanh khác cung cấp. Các lỗ Gu đã được điều chỉnh để một hình dạng hình bầu dục một cách tinh tế để cải thiện các điều chỉnh trong ba partials D5, F5 và F # 5 của cổ Gu. Thay đổi đáng kể đã được thực hiện cho các Ding (trung tâm chú ý trên đầu). Một vết lõm tròn trên mái vòm đã được thực hiện và có một kết cấu bằng đồng được áp dụng, ủ, và sau đó sơn mài. Cũng thay đổi cho ‘vai “khu vực giữa các khu vực phẳng của Ding và các ghi chú trong các vòng tròn giai điệu đã được thực hiện để chuyển đổi dần dần đã được nhiều hơn so với các thế hệ thứ 2 Hanghang. Logo PANArt, số, ngày quyết toán, và chữ ký của các nhà sản xuất Hàng được đặt trên Gu bên của Hằng gần đường xích đạo, nơi hai vỏ đáp ứng.Bằng cách phát triển các Integral Hang, Rohner và Schärer tách mình từ ý tưởng xây dựng một công cụ cho các nhu cầu của các nhạc sĩ chuyên nghiệp Mục tiêu và tham vọng của họ đã được công bố trong một ‘Thư từ Hangbauhaus’:. “Khái niệm của chúng tôi, phát triển và triển khai xa các chỉ tiêu âm nhạc của thời hiện đại đòi hỏi phải nghiên cứu, thực hành và hiệu suất. Chơi với Hằng này có thể dẫn đến một hình thức tự do, một cuộc trò chuyện thân mật mà chỉ có thể diễn ra mà không có áp lực và sự ép buộc. Nếu cá nhân nhận thức được khái niệm này, họ sẽ được tăng cường bởi Hang. sử dụng suy nghĩ này có thể làm suy yếu một người. “Mô hình này đã được áp dụng từ tháng tư năm 2010. So với người tiền nhiệm của nó, là miễn phí Integral Hằng có vài thay đổi xây dựng. Trước hết, đó không còn là một chiếc nhẫn bằng đồng xung quanh các đường may nối vỏ ding và gu. Hơn nữa, các mái vòm của ding không phải là đồng tráng nữa và được đặc trưng bởi một đôi bù đắp (một triple-dome). The Free Integral Hanghang được điều chỉnh mà không cần sử dụng các thiết bị điều chỉnh. Các sân của Ding khác với một công cụ khác và thay đổi xung quanh D3 tone. Các tông màu trong vòng tròn giai điệu tương đối so với Ding tương ứng với những người của Integral Hang.Việc điều chỉnh miễn phí của một Hang, tập trung không phải là về các tỷ lệ tần số toán học chính xác của partials của một trường giai điệu, nhưng về tác động của toàn bộ âm thanh. uners steelpan Trinidad đã tông phần hơi lệch cộng hưởng để đạt được các đặc trưng âm thanh của nhạc cụ của riêng họ. Trong một phân tích âm-toán học, Anthony Achong minh rằng detuning này là thông số quan trọng nhất tác động đến cấu trúc của một giai điệu steelpan:. Thời gian của partials cũng như biên độ và tần số điều chế By nói trên một thiết bị điều chỉnh cho các Integral Hằng miễn phí, các bộ chỉnh Hằng là miễn phí để có hệ thống sử dụng các tham số này và tập trung vào việc thiết kế nghệ thuật của các cấu trúc âm thanh trong suốt quá trình điều chỉnh.Liên hệCƠ SỞ SẢN XUẤT TRỐNG & NHẠC CỤ DÂN TỘC PHONG VÂNMST: 0106 133 521- Địa chỉ cơ sở sản xuất:Cơ sở sản xuất 1: Đọi Tam- Đọi Sơn -Duy Tiên- Hà NamCơ sở sản xuất 2: Việt Tiến-Định Quả-Huyện Thanh Sơn-Tỉnh Phú Thọ- Địa chỉ văn phòng:VP Hà Nội: Số 551 – Đường Nguyễn Văn Cừ – Quận Long Biên – TP Hà NộiVP Nha Trang: Số 3 – Đường Lê Thành Phương – TP Nha TrangVP Hồ Chí Minh : Số 200/11 – Đường Nguyễn Hữu Tiến – Phường Tây Thạnh – Quận Tân Phú – TP Hồ chí Minh- Điện thoại liên hệ: DĐ: 0913 809 628 / 0168 303 2009ĐT: 043 652 5532 – Fax: 043 652 5532 Thời gian làm việc: 24/7Địa chỉ cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm: Số 103 – Ngõ 210 – Phố Đức Giang – Phường Thượng Thanh – Q Long Biên – TP Hà Nội- Thông tin website và Email:Http://nhaccuphongvan.vn / Http://trongphongvan.comHttp://tronghoithanglong.com / Http://trongtruong.comHttp://trongdoitam.org- Email: nhaccuphongvan.vn@gmail.com / Trongphongvan@gmail.comleanhtrung@nhaccuphongvan.vn / Ketoan@nhaccuphongvan.vn- Thông tin chuyển khoản:Chủ TK: Lê Ngọc Trung Số Tk 1: 0541000183747Tại Ngân hàng VietComBank-Chi nhánh Chương Dương.Số TK 2: 020011303782Tại Ngân hàng Sacombank_Chi nhánh Chương DươngSố TK 3: 1220205086944Tại ngân hàng AGRIBANK_ Chi Nhánh Chương DươngSố TK 4: 15010000311149Tại ngân hàng BIDV_Chi Nhánh Chương DươngSố TK 5: 711A81067751Tại ngân hàng Vietinbank – Chi Nhánh Chương DươngSố TK 6: 19026271466668Tại ngân hàng Techcombank- PGD Ngô Gia Tự- Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng gọi điện thoại hoặc Email cho chúng tôi bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.- Quý khách chưa hài lòng về chất lượng hàng hóa và phong cách phục vụ của Phong Vân, Quý khách có thể phản ánh để chúng tôi được cải thiện mình và đem đến cho Quý khách sự hài lòng nhất.- Quý khách mua hàng trực tiếp tại Công ty và thanh toán tiền mặt hoặc Quý khách ở xa có thể mua hàng trực tuyến và chuyển khoản cho chúng tôi.Cám ơn Quý khách đã liên hệ tới Nhạc cụ Phong Vân.Chúc Quý khách luôn vui vẻ và thành công!
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày