Quay lại

Xe Đạp Điện Mocha Mẫu Cải Tiến Giá Tốt

  • 2225682
  • 09:54 29/01/15 Hà Nội
  • 310

Xe đạp điện Mocha đang gây cơn sốt trong giới trẻ hiện nay bởi kiếu dáng xe độc đáo và lạ mắt. Với thiết kế bề ngoài   xe Mocha như một chiếc xe Vespa 946 đầy đẳng cấp.

 

 

Xe đạp điện Mocha đang tạo ra cơn sốt trong giới trẻ bởi kiểu dáng lạ mắt và cá tính.

 

Xe Mocha có kiểu dáng rất lạ mắt tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe cũ hiện có trên thị trường. Do vậy, mẫu xe này đang thực sự tạo cơn sóng và mang lại hình ảnh mới cho ngành xe đạp điện vào dịp cuối năm nay. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng đã nhập mẫu xe Mocha về để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thích dòng xe này. Tuy nhiên, hầu hết các xe Mocha được nhập về đều có những nhược điểm rất đáng lo ngại và gây ảnh hưởng đến người điều khiển.

 

Xediencuatui.com đã nghiên cứu và cải tiến nhằm khắc phục được những điểm yếu của dòng xe đạp điện Mocha. Qua đó, người tiêu dùng không còn phải lo lắng về chất lượng, tránh được tình trạng mang xe đi bảo dưỡng liên tục.

 

 

Xe đạp điện Mocha có thiết kế như chiếc xe Vespa 946 vậy.

 

Mẫu xe Mocha cũ có trục lái thẳng nên rất dễ xảy ra tình trạng gãy trục lái qua thời gian sử dụng. Tuy nhiên, điều này đã được khắc phục trên xe Mocha 2015. Xe được trang bị giảm xóc trước và sau giúp xe vượt qua dễ dàng qua những đoạn đường xấu, gồ ghề. Điều này rất tốt cho khung nhựa của xe, đặc biệt là phần động cơ và acquy. Lốp xe Mocha 2015 cũng được nâng cấp lên từ loại bánh xe nhỏ thành loại bánh to 16 inch (3.0 - 10), giúp xe bám đường tốt hơn. Từ đó giúp người điều khiển xe dễ dàng và an toàn.

 

Hiện nay, các xe đạp điện Mocha được bày bán và được người tiêu dùng sử dụng đều có động cơ khá yếu. Theo như phản ánh từ những người đã và đang sử dụng dòng xe này thì do động cơ yếu nên tốc độ của xe chậm và không lên được dốc. Mẫu xe đạp điện Mocha 2015 được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn là 500W so với 350W hiện tại. Hơn nữa,xe Mocha 2015 này sử dụng acquy 48V – 20A giúp xe đi được quãng đường lên tới 80km cho 1 lần sạc đầy. Tốc độ tối đa của xe cũng được tăng lên đáng kể là 50km/h. Do có tốc độ khá nhanh nên xe được trang bị phanh đĩa trước và phanh cơ phía sau giúp tăng tính an toàn khi điều khiển.

 

 

Xe đạp điện Mocha 2015 đã được nâng cấp và cải tiến hoàn toàn mới.

 

Vì mẫu xe Mocha cũ không có giảm xóc, phần nhựa của xe hay bị xô dẫn đến các phần ghép bị gãy. Xe Mocha trên thị trường đa số là hàng nhập nguyên chiếc nên khi xảy ra việc vỡ phần nhựa thì rất khó thay thế. Phần nhựa, linh kiện của xe Mocha đã được xediencuatui.com chủ động hoàn toàn phần linh kiện thay thế. Qua đó, người tiêu dùng không còn phải lo lắng khi chiếc xe thân yêu của mình gặp sự cố hỏng hóc.

 

 

 

Mẫu xe đạp điện Mocha 2015 đã được cải tiến hoàn toàn mới thực sự là chiếc xe rất đáng mua hiện nay. Xe khắc phục hoàn toàn các điểm yếu của mẫu xe cũ, chất lượng của xe được tăng cao. Xediencuatui.com luôn mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng.

 

Xe Điện Của Tui - Cộng đồng xe điện số 1 Việt Nam.

 

Xu hướng tìm kiếm :

  • xe Mocha
  • xe điện Mocha 
  • xe đạp điện Mocha 
  • xe Mocha 2015
  • xe đạp điện Mocha 2015
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
15.490.000 16.490.000
Vào shop xediencuatui để xem thêm sản phẩm