Quay lại

Bánh socola chocolate Kit Kat Nhật Bản vị kem Vani Vanilla

  • 2224547
  • 17:20 27/01/15 Hồ Chí Minh
  • 219
  Kit Kat kem Vani Nhật Bản - Vanilla ice cream Kit Kat (Ngt mát vi v kem mát lnh) **********

Ảnh số 1: kitkat vanilla - Giá: 120.000

Ăn ở nhiệt độ trong phòng - với một cây kem - liệu nó có chảy ? Đó chính là nguồn gốc sáng tạo nên loại kitat-vanilla ice cream. Đa phần chúng ta thường rất thích ăn kem, đặc biệt là socola và vanilla (kit kat socola và kem vani) vì dường như hai hương vị này luôn được xem là cái nền cho sự phát triển nghành nghề bánh kẹo. Tại sao lại có nhiều người yêu nó ? Chắc có lẻ vì mùi hương nó dễ chịu mà về vị giác đó cũng là hai loại hương thơm kích thích tính thèm ăn của con người nhiều nhất.

Ảnh số 2: kitkat vanilla - Giá: 120.000

Trên thế giới bạn có thể khó tìm đâu đó những loại kem - bánh kem có những mùi từ trái cây đến sữa và phô mai. Đa phần chúng ta đều phải dựa vào tín ngưỡng văn hoá và sở thích tiêu dùng của từng vùng miền quốc gia. Nhưng bạn sẽ không cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm một cây kẹo - bánh- bánh kem - bánh nướng có socola hoặc vanilla. Ở Châu Á, kem là một dạng thực phẩm ăn vặt luôn gây những cơn sốt vì tất cả họ ai cũng rất thích ăn kem. Bất cứ ở trong một khu vui chơi nào cũng dễ dàng tìm thấy những cây kem có mùi socola và vanilla. Vì thế, nắm bắt được xu hướng thèm ăn ấy nhiều nhà sản xuất nhắm đến thị trường xôm tụ bánh kẹo. Họ thi nhau ra mắt nhiều mặt hàng từ bánh quy - bánh kép - bánh kem - bánh xốp - bánh ngọt ..v.v. đều có chocola và vanilla. Nhưng vài năm trở lại đây, những loại kẹo không còn là đơn sắc với bánh. Mà hãng Neslte đã sáng tạo ra loại bánh kit kat với lớp kem bao bọc bên ngoài - nhưng đây là ice cream? Làm sao mà giữ nó được trọn vẹn trong nhiệt độ phòng ? Làm sao nó không chảy như những loại kem bình thường ? Phải chắng đó là sự tinh tế có sẵn từ trong những khối óc kia? Họ đã sáng tạo và biến tấu nó trong từng lớp bánh được đổ thật mỏng và lớp kem mềm, mịn khiến cho biết bao nhiêu trái tim phải nức lòng trước sản phẩm trên vì họ không phân biệt được đâu là cây kem và đâu là bánh kitkat chứ không phân biệt ra như người anh em Kit Kat kem và bánh (cookies and cream).

Ảnh số 3: kitkat vanilla - Giá: 120.000

Sáng tạo không bao giờ dừng lại, vì sự thèm ăn của con người là không bao giờ có giới bạn. Vì thế sao bạn không thử trải nghiệm món bánh này? Nó sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất vì nó là hương vị ngọt ngào từ tình yêu. Bạn có thể gói nó trong mọt chiếc hộp xinh xắn để dành tặng cho một nửa của mình vào những ngày đặc biệt, hay bạn có thể để nó gọn vào một góc balo để dùng cho những buổi quá bận không có thời gian để dùng bữa, hoặc ít ra đó cũng là một món ăn vặt giúp chúng ta thoát khỏi những lúc thèm ăn một thứ gì đó. Được thiết kế nhỏ gọn và tiện ích, hầu như tại Nhật bất cứ ai cũng xem nó như một người bạn thân đồng hành vào mỗi buổi sáng. Sẽ không còn sợ trễ học,không kịp đón xe đến chỗ làm hay nạn kẹt xe, chỉ cần mỗi buổi sáng thưởng thức 2 thanh kitkat thôi thì cuộc sống cũng đã quá ngọt ngào. Đó sẽ là những buổi tiệc hay những chuyến tham quan, rôm rà tiếng cười nói bên cạnh những chiếc bánh kitkat ice cream. Không gian trở nên ấm áp và hạnh phúc biết bao.

 

******************* Sản phẩm tính đặc trưng
  • Sản phẩm có 12 thanh đôi/ Sản phẩm.
  • Sản phẩm có màu xanh tự nhiên như là sữa và bánh ice cream.
  • Sản phẩm dùng để ăn như một món ăn dinh dưỡng.
  • Sản phẩm có hạn sử dụng được một năm kể từ ngày sản xuất.
  • Sản phẩm có vị ngọt sữa tươi, giòn tan, socola trắng+ sữa kem nguyên chất, ăn vào có vị ngọt thanh, ít béo, kem và bánh đan xen nhau.
  • Sản phẩm thích hợp cho những buổi dã ngoại – tiệc ngoài trời, làm quà tặng, những buổi tráng miệng sau bửa ăn, hay có thể thay bằng một cốc sữa + 4 thanh bánh kitkat để bổ sung buổi sáng một năng lượng dồi dào.

 

********** GIÁ: 120,000 VNĐ/sp **********



Thông tin liên hệ



Địa chỉ: 6G Lâm Văn Bền, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM



ĐT: 0936.838.701 - 098.789.6856 - 0121.3767.991



Website: http://bittervn.com hoặc http://kitkatvn.com



Facebook: Bitter Chocolate Shop



Zing Me: Bitter Chocolate Shop Zing Me



Google Plus: Bitter Chocolate Shop Google Plus



**********
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
120.000
Vào shop bittershop để xem thêm sản phẩm