Quay lại

Tỳ hưu 100% đá tự nhiên Mang tài lộc tới gia đình bạn, giá rẻ nhất.

  • 2222066
  • 17:30 23/01/15 Toàn quốc
  • 128

Chào cả nhà,

Nhà em có xưởng chế tác đá, với đội ngũ chế tác có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên làm các sản phẩm đá phong thủy lớn và nhỏ. Các mặt hàng em bán ra đảm bảo 100% được làm bằng đá tự nhiên, được chế  tác thủ công, tỉ mỉ. Đặc biệt, do gia đình em rất ghét và bài trừ Trung Quốc nên tuyệt đối không mua bán đồ Trung Quốc + không dùng đá giả, đá bột ép. Nếu mọi người phát hiện ra hàng mua tại chỗ em là đá rởm hoặc đá xuất xứ từ Trung Quốc, em xin tặng đá đó + hoàn trả gấp đôi tiền.

Em mua bán tại nhà riêng nên ko mất tiền thuê cửa hàng + nhân viên, vì vậy em bán với giá thành rẻ, mong mọi người ủng hộ. Hình ảnh em tự chụp bằng điện thoại nên ko được nét cho lắm, mọi người có nhu cầu mua cứ đến trực tiếp nhà em xem hàng, rất nhiều mẫu mã đẹp cho mọi người tha hồ lựa chọn. Vì là nhà riêng nên mọi người có thể qua xem hàng từ 8h sáng tới 22h tối vào tất cả các ngày trong tuần.

Để biết mình hợp màu nào, xin mời các bạn vào link sau để xem: Tra cứu Cung, Mệnh

Để biết ý nghĩa các màu của đá phong thủy, vui lòng bấm vào link sau để xem:Ý nghĩa màu trong phong thủy

 TỲ HƯU

Tỳ hưu là linh vật thu hút tài lộc, nguyên do là tỳ hưu không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng bạc, đặc biệt do không có hậu môn nên bao nhiêu của cải vào miệng là không có đường ra. Ngoài ra tỳ hưu có khả năng trừ tà, chống lại tà ác và có tác dụng hút dương khí.

Hiện tại bên em có các loại đá: Đá mắt hổ, thạch anh hồng, trắng, tím, xanh, thạch anh khói, ... chi tiết  tại website: Link Tỳ Hưu

Điện thoại: 094 2469 846
Địa chỉ xem hàng: ngõ 135 Vũ Tông Phan (Đường khương hạ - dọc bờ sông Tô Lịch) - Thanh Xuân - Hà Nội.

Giá Tỳ Hưu: 150.000 đ/con (Tất cả các màu và các size) - Chi tiết: phongthuyshop.org

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
150.000 300.000
Vào shop thuyhang46 để xem thêm sản phẩm