Quay lại

Phấn nước Cushion Screen Cell Cover The Face Shop

  • 2201152
  • 14:59 26/12/14 Hà Nội
  • 181
Chi tiết sản phẩm Phấn nước Cushion Screen Cell Cover The Face Shop.

Độ che khuyết điểm, che phủ hoàn hảo hơn với dòng Cushion Screen Cell Cover mới của năm 2014, không chảy, không đổ bong khi đi ngoài trời nắng nóng.

Phấn nước Cushion Screen Cell Cover The Face Shop tích hợp nhiều tính năng được The Face Shop ra mắt vào hè 2014 với 5 tác dụng: chống nắng cực tốt với SPF50+, PA++, lót trang điểm che khuyết điểm một các tự nhiên, phủ nhẹ giúp da mịn màng, cân bằng độ ẩm cho da láng mượt và chống oxi hoá bảo vệ da dưới tác động của môi trường. The Face Shop Cushion Screen Cell Cover với kết cấu dạng nước, khi phấn apply lên da sẽ tạo thành bột phấn giúp khóa lớp trang điểm bền màu, cho bạn lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên nhưng rất mịn màng, căng bóng và bền đẹp suốt cả ngày dài.
Độ che khuyết điểm, che phủ hoàn hảo hơn, không chảy, không đổ bong khi đi ngoài trời nắng nóng. Phấn nước The Face Shop Cushion Screen Cell là sự kết hợp 5 trong 1 của rất nhiều tính năng, làm đơn giản hóa đi các bước trang điểm của bạn:
1. Dưỡng da chống nhăn
2. Dưỡng ẩm cân bằng, kiềm dầu
3. Kem chống nắng SPF50+
4. Kem lót nền trang điểm
5. Phấn phủ khô mịn da

Với một sản phẩm đa chức năng này của The Face Shop, bạn sẽ không ngại trang điểm nữa, chỉ mất 5 phút bạn đã có khuôn mặt thật rạng rỡ mỗi ngày!

  • Hướng dẫn sử dụng: Mở nắp hộp, dùng bông phấn ấn vào lớp lưới để phấn nước thấm qua bông phấn, sau đó dùng bông phấn dặm đều khắp mặt.
  • Ảnh số 1:  Phấn nước Cushion Screen Cell Cover The Face Shop - Giá: 450.000
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
450.000
Vào shop nguyenbichthuy1082 để xem thêm sản phẩm